LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 เมษายน 2564 : 15:47 น.

"ดิว อริสรา"ดาราสาวคนดังพร้อมทนายความและเพื่อนดาราขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อสาวคนสนิทของเบล-บุษญา ลูกสาว"บรรยิน ตั้งภากรณ์"ทำร้ายร่างกายบนเรือยอร์ชในงานปาร์ตี้

กรณีดราม่างานปาร์ตี้วันเกิดบนเรือยอร์ชที่นางร้ายสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ เบล-บุษญา ลูกสาว นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ ไปร่วมงานและมีเรื่องกันเพราะมีคนที่ติดเชื้อโควิด-19 มาร่วมงานด้วย จนทำให้ทั้งสองสาวต้องกักตัว ก่อนจะมีการเผยแพร่แชทลับที่เบลอ้างว่าได้คุยกับเซบาสเตียนแฟนหนุ่มของดิว ตั้งแต่มีเรื่องไม่เข้าใจกันช่วงวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ สน.ปากคลองสาน น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว นักแสดงสาว พร้อม นายสาคร ศิริชัย ทนายความแจ้งความกับ พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กลอยใจ เพื่อนสาวคนสนิทของ น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ หรือเบล ที่ทำร้ายร่างกายดิว ขณะอยู่บนเรือยอร์ชลำดังกล่าว โดยมี น.ส.เกวลิน ศรีวรรณา หรือ ยีน นางเอกสาวชื่อดัง มาเป็นพยาน

น.ส.เกวลิน กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเห็น น.ส.กลอยใจ ยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์บาร์บนเรือกับดิวแล้ว จู่ ๆ ดิวก็ล้มลงและมีรอยแดง แถมยังพูดอะไรไม่ออก ตนไปคว้าตัวดิวไว้ได้ จังหวะนั้นเห็น น.ส.กลอยใจกำหมัดไว้อยู่ จึงเชื่อว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย เพราะดิวจะล้มเฉยๆ ไม่ได้ และยืนยันว่า ดิวไม่ได้ต่อว่าบุพการี หรือพูดจาเหยียดหยามเรื่องแฟนของเบลเลย

ด้าน นายสาคร ทนายความ กล่าวว่า ดิวเองก็เคารพนับถือนายบรรยินพ่อของเบล เพราะรู้จักครอบครัวกันมาตั้งแต่เด็กและไม่เหยียดเพศ ไม่ได้เหยียดแฟนสาวของเบลตามที่มีข่าวออกมา วันนี้จึงพายีน มาเป็นพยานพร้อมนำเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายมาแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี น.ส.กลอยใจ ในเรื่องทำร้ายร่างกาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ