LIFESTYLE

26 กรกฎาคม 2564 : 10:23 น.

เพราะประเทศไทยมีอากาศร้อนตลอดทั้งปี จะฤดูไหน ๆ ก็ร้อนจนเหงื่อแตก ต้องเปิดแอร์เป็นประจำ สำหรับใครที่มีแอร์ประจำบ้านอยู่แล้ว ก็อาจจะกำลังมองหาบริการล้างแอร์อยู่ ส่วนคนที่อยากเปลี่ยนแอร์ใหม่ หรือเพิ่งซื้อแอร์

ก็คงมองหาบริการติดตั้งแอร์ราคาไม่แพงอยู่อย่างแน่นอน วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาพิกัด 3 บริการติดตั้งแอร์ที่จองง่าย ราคาดี บริการเป็นเลิศมาฝากกัน ให้ได้เรียกใช้งานกันอย่างง่ายดาย จองได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ จะมีบริการติดตั้งแอร์ที่ไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

บริการติดตั้งแอร์จาก Global House

Global House เป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายของใช้ในบ้าน วัสดุก่อสร้างและอีกมากมาย ทั้งนี้ที่ Global House ก็ยังมีบริการเสริมต่าง ๆ ให้ได้เลือกใช้งานกันในราคาสุดคุ้มอีกด้วย อย่างเช่นบริการติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ต่าง ๆ บริการติดตั้งและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า จนไปถึงบริการติดตั้งแอร์ โดยมีราคาเริ่มต้นไม่แพง อย่างเช่นบริการติดตั้งแอร์แบบติดผนัง ขนาด 24001-35000 BTU. ก็ราคาเริ่มต้นที่ 3,650 บาทเท่านั้น หากเป็นค่ารื้อถอนเครื่องเก่า ก็แค่ 550 บาท มีช่างผู้เชี่ยวชาญมาดำเนินการติดตั้งให้ถึงที่ เก็บงานเรียบร้อย ทำงานเร็ว ทำงานไว ใช้เวลาไม่นาน แถมยังปลอดภัยสุด ๆ อีกด้วย

คลินิกแอร์บ้าน บริการติดตั้งแอร์ ล้างแอร์และรื้อถอน

สำหรับคลินิกแอร์บ้านนั้นมีบริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบติดผนัง แบบแขวน แบบสี่ทิศทางและแบบตั้งพื้น โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 3,000 บาทเท่านั้น โดยขั้นตอนการจองก็ไม่ยาก เพียงแค่ติดต่อไปยังร้าน ไม่ว่าจะด้วยการโทรหรือส่งข้อความไปในเฟซบุ๊ก ทางแอดมินก็จะทำการนัดหมายและแจ้งค่าใช้จ่ายโดยละเอียดอีกครั้งก่อนทำการคอนเฟิร์มบริการ นอกจากนี้ยังมีบริการซ่อมแอร์ด่วนอีกด้วย หากวันดีคืนดีแอร์ดันเสียขึ้นมา ไม่รู้จะเรียกใช้บริการซ่อมด่วนจากที่ไหน ก็ติดต่อที่นี่ไปได้เลย!

Weather Air ติดตั้งแอร์ ล้างแอร์และซ่อมแอร์

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีบริการติดตั้งแอร์ ล้างแอร์และซ่อมแอร์อย่างครบวงจร ซึ่งทางบริษัทฯ จะมีการแถมท่อน้ำยาแอร์ ท่อน้ำทิ้ง รางครอบท่อ อย่างละไม่เกิน 4 เมตร หากต้องใช้เกินจากนี้ จะมีค่าอุปกรณ์เพิ่มขึ้นตามอัตราที่กำหนดแจ้งไว้ มีการรับประกันงานติดตั้ง 6 เดือน ซึ่งถ้าในระหว่างช่วงระยะประกันมีความไม่เรียบร้อยของงาน ก็มีบริการเข้ามาแก้ไขงานให้ฟรีโดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หากอยู่ในรัศมี 30 กิโลเมตรจากบริษัท ก็จะแถมบริการล้างแอร์ให้ฟรีด้วย บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ หากใครกำลังมองหาบริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศอย่างครบวงจร พร้อมกับการรับประกันด้วย ก็บอกเลยว่าต้องเรียกใช้บริการที่นี่!

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ