LIFESTYLE

10 กันยายน 2564 : 12:06 น.

"ลิซ่า BLACKPINK" ทำยอดวิวถล่มทลาย หลังปล่อย MV เพลง "LALISA" เพียงครึ่งชั่วโมง ทำยอดวิวพุ่งทะลุถึง 7 ล้านวิว พร้อมลุคใหม่น่าจับตากับแฟชั่นชุดผ้าไหมไทยและเครื่องประดับจากแบรนด์ไทย

เหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกสมการรอคอย เมื่อ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ปล่อยมิวสิกวิดีโอ ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "LALISA" ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาที่เกาหลีใต้ หรือ 11.00 น. ตามเวลาในไทยของวันนี้ (10 ก.ย.) ทำเอาโซเชียลแทบแตก เพราะปังแบบไม่มีอะไรมาต้านได้ ทำยอดวิวถล่มทลายหลังปล่อยเอ็มวีไปเพียงครึ่งชั่วโมง

นอกจากผลงานเพลงที่น่าจับตาแล้ว อีกสิ่งที่ต้องจับตามองเป็นพิเศษก็คือแฟชั่นที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของลิซ่า โดยเธอได้สวมชฎาพร้อมกับชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษ สำหรับผู้อยู่เบื้องหลังการทำชุดนี้คือ "หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา" แห่ง @asavagroup @polpatasava เจ้าของแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง ที่ออกแบบชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษมาให้ลิซ่าเพื่อสวมใส่ในซิงเกิลแรกของลิซ่าโดยเฉพาะ ซึ่งในมิวสิกวิดีโอลิซ่าได้ปรากฏตัวในชุดเสื้อไหล่เดี่ยวแต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ โดยแบรนด์ ASAVA ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิกวิดีโอจากทั่วโลก

#ASAVAforLALISA

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ