LIFESTYLE

15 ตุลาคม 2564 : 17:13 น.

“โมโนแมกซ์” นำเสนอการ์ตูนสุดฮิตสู่ซีรีส์ จิกหมอนนอนฟินใน “Coffee & Vanilla”

เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบกันบ้าง! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” ที่ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น แถมยังมีฉบับแปลไทยจนได้รับความนิยมอย่างมากอีกต่างหาก ซึ่งในเวอร์ชั่นซีรีส์นี้ ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “โดริ สะกุราดะ” และนางเอกสาวสวย “ฟูกุฮาระ ฮารูกะ” มารับประกันความฟินจิกหมอนตลอดทั้ง 10 EP. กันอย่างแน่นอน!

ซีรีส์ “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” เป็นเรื่องราวของ ริสะ นักศึกษาสาวสวยสุดฮอตที่มีผู้ชายมาตามจีบเธออยู่ทุกวี่ทุกวัน แต่เธอไม่เคยมีความรัก แถม ริสะ ต้องคอยปฏิเสธผู้ชายเหล่านั้นอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ริสะ ไปนั่งกินกาแฟที่ร้านและได้พบกับ ฮิโรโตะ นักธุรกิจหนุ่มวัย 30 ปี ที่ได้เข้ามาช่วยและแกล้งเป็นแฟนกับ ริสะ เพื่อให้เหล่าผู้ชายเลิกตามตอแยเธอสักที! ทำให้ ริสะ ตกหลุมรัก ฮิโรโตะ ทันทีที่แรกเห็นเข้าอย่างจัง ส่วน ฮิโรโตะ เองก็แอบหลงรัก ริสะ มานานแล้วเช่นกัน! ทั้งคู่จึงตัดสินใจตกลงคบกันเป็นแฟนตั้งแต่วันนั้นทันทีโดยไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอหรือทำความรู้จักกันก่อน ความสัมพันธ์ของ ริสะ และ ฮิโรโตะ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนทำให้ ริสะ รู้สึกไม่มั่นคงกับความสัมพันธ์ครั้งนี้สักเท่าไร เพราะเธอไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับ ฮิโรโตะ เลย จนเมื่อวันเวลาผ่านไปเธอเริ่มจะรู้จักตัวตนที่ซ่อนอยู่ของผู้ชายคนนี้เพิ่มมากขึ้น!

ความสัมพันธ์ของ ริสะ และ ฮิโรโตะ จะเป็นอย่างไร? ไปตามลุ้นได้ในซีรีส์ “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” นำแสดงโดย โดริ สะกุราดะ (รับบท ฟูคามิ ฮิโรโตะ) และ ฟูกุฮาระ ฮารูกะ (รับบท ชิรากิ ริสะ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ