LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 ตุลาคม 2564 : 20:40 น.

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมไปประกวดนางงามจักรวาล

เมื่อค่ำวันที่ 24 ต.ค.การประกาศผล “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี โดย 'แอนชิลี' สก๊อต-เคมมิส คว้าตำแหน่งอันทรงคุณค่านี้ไปครอง พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส” (Miss Universe) Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เร็ว ๆ นี้

สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) ปัจจุบันอายุ 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร เธอเป็น นางแบบ Curve Model หรือนางแบบที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งขนาดกลางไซส์ 10-14 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย โดยคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนคุณแม่เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา 

ทั้งนี้ ที่มาของชื่อแอนชิลีเป็นการผสมกันระหว่างคำว่า Ann ซึ่งมาจากภาษาอังกฤษแปลว่าสง่างาม ส่วน chilee นั้นย่อมาจากคำว่าอัญชลี ซึ่งในภาษาไทยแปลว่าไหว้ จากการที่เธอเป็นนางแบบ Curve Modelจึงทำให้เธอนำเรื่องไซส์มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีรูปร่างเดียวกันกับเธอว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็เป็นนางงามได้

ในด้านการศึกษาเธอเคยเรียนที่โรงเรียนนานาชาตินิสท์ (NIST) เธอมีความสนใจเรื่องกีฬา และยังเคยเป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอลเป็นเวลาถึง 2 ปี เป็นกัปตันทีมบาสเกตบอลอีก 1 ปี รวมไปถึงเป็นกัปตันทีมซอฟท์บอลอีก 1 ปี กระทั่งต่อมาเธอย้ายไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศออสเตรเลีย และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านสังคมวิทยา จากเมืองซิดนีย์

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ