LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 มกราคม 2565 : 16:22 น.

เปิด 10 อันดับ ผู้คว้าตำแหน่งผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกปี 2021 ผลงาน TC Candler เว็บไซต์จัดอันดับความนิยมคนบันเทิงและเซเลบริตี้ทั่วโลก

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2021 หรือ The 100 Most Beautiful Faces of 2021 ซึ่งจัดทำโดย TC Candler เว็บไซต์จัดอันดับความนิยมคนบันเทิงและเซเลบริตี้ทั่วโลก โดยทุกปีจะมีคนนับล้านเข้าไปส่งรายชื่อคนที่คิดว่าสวยที่สุด พร้อมกับโหวตสาวสวยที่ตัวเองชื่นชอบให้เข้าไปติดอันดับ และทาง TC Candler ก็ได้ประกาศรายชื่อผู้ชายที่หน้าหล่อที่สุดในโลก 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว เอาเป็นว่าใครติดอันดับบ้างมาชมกันเลย

ผู้ชายหล่อที่สุดในโลก 2021

อันดับที่ 1 - Paing Takhon นักแสดงและนายแบบชาวพม่า วัย 25 ปี “ไป๊ ทาคน” ซึ่งโด่งดังในประเทศไทยช่วงปี 2019 ถึงขั้นมีแฟนมีตติ้งเลยทีเดียว และเขาติดโพลหนุ่มหล่อที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งถูกตัดสินคดีทางการเมืองเนื่องจากการต่อต้านเผด็จการในประเทศ ซึ่งทำเอาทั่วโลกเรียกร้องให้ปล่อยตัวเขาจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง

อันดับที่ 2 - Chris Hemsworth เทพเจ้าธอร์ นักแสดงหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลีย วัย 38 ปี ที่ฝากผลงานไว้มากมาย และยังติดอันดับหนุ่มหล่อที่สุดในโลกยาวๆ ต่อเนื่องถึง 9 ปีเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 - Kim Tae Hyung หรือที่รู้จักกันดีกับชื่อในการแสดงว่า V ไอดอลหนุ่มหน้าคมชาวเกาหลีใต้จากวง BTS วัย 25 ปี

อันดับที่ 4 - Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มหล่อลูกครึ่งอเมริกัน-ฝรั่งเศส วัย 26 ปี ที่ฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใคร เพราะได้รับรางวัลด้านการแสดงมากมาย ทั้งออสการ์ แบฟตา ลูกโลกทองคำ รางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ และรางวัลภาพยนตร์คริติกส์ชอยส์ โดยมีผลงานเด่นมากมาย ส่วนความหล่อนั้นต้องบอกว่าเขาติดโพลของหนุ่มหล่อที่สุดในโลกมาถึง 4 ปีเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 - Jeon Jung Kook หนุ่มหล่อหน้าหวาน ศิลปินชาวเกาหลีใต้จากวง BTS วัย 24 ปี

อันดับที่ 6 - Henry Cavill นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 38 ปี โด่งดังจากการรับบทเป็น Super Man ในปี 2013 แถมติดอันดับหนุ่มหล่อที่สุดในโลกมาถึง 9 ปีซ้อนแล้ว

อันดับที่ 7 - Lu cien Laviscount นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ที่มีความหล่อคมเข้มของแบบมาแรงจนกลายเป็นหนุ่มหน้าใหม่ในโพลปีนี้ที่แซงทางโค้งขึ้นมาติดอันดับ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็มีชื่อเสียงจากซีรีส์เรื่อง Scream Queens, Snatch Laviscount และ CW Katy Keene นอกจากนี้ยังโด่งดังจากการออกรายการทีวีมากมาย

อันดับที่ 8 - Dean Schneider หนุ่มชาวสวิส วัย 29 ปี ที่ย้ายถิ่นฐานไปยังแอฟริกาเพื่อก่อตั้งศูนย์พักพิงสัตว์ป่า โดยต้องการดูแลและทำให้คนเข้าถึงและเข้าใจสัตว์ป่าได้ง่ายขึ้น ด้วยความหล่อเท่สายลุย ทำให้ดีนมีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 9.9 ล้านคน และติดโพลหนุ่มหล่อที่สุดในโลกมา 2 ปีซ้อนแล้ว

ผู้ชายหล่อที่สุดในโลก 2021 อันดับที่ 9 - Felix Kjellberg ชื่อเต็มว่า Felix Arvid Ulf Kjellberg หนุ่มวิดีโอโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน วัย 32 ปี โด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะคนเล่นซีรีส์เกมต่าง ๆ และทำ Vlog ทางยูทูบในชื่อว่า PewDiePie ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 111 ล้านคน เขาติดโพลนี้มานานถึง 7 ปีแล้ว และยังเป็นอันดับ 1 หนุ่มหล่อในปี 2020 อีกด้วย

ผู้ชายหล่อที่สุดในโลก 2021 อันดับที่ 10 - Jason Momoa หนุ่มใหญ่ผมยาวมาดเข้มเคราครึ้ม วัย 42 ปี นักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าของบทบาท คัล โครโก จากซีรีส์เรื่อง Game of Thrones และผู้รับบท Aquaman อันโด่งดัง โดยเขาติดโพลหนุ่มหล่อมานานถึง 8 ปีซ้อน และเคยเป็นอันดับ 1 ของผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลกในปี 2018 อีกด้วย

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ