LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 มกราคม 2562 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562

วันอาทิตย์ มีเรื่องด่วนให้เดือดร้อนใจและต้องรีบทำ มิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหากมีการซื้อเวลา อธิษฐานจิตอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งเสริมให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

วันจันทร์ สบายมากกว่าเดิม แต่ต้องมาช่วยเหลือเพื่อน ทำให้เครียดแทนเพื่อนเรื่องของการงานและการเงิน หมั่นปฏิบัติดีกับคนรักจะทำให้ครอบครัวมีความสุขไร้ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง

วันอังคาร งานหนักมากในวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องของการประสานงานกับคน ทำบุญถวายสังฆทานเครื่องใช้จำเป็นที่วัดบ้างจะดีเรื่องความมั่นคงแก่ชีวิต

วันพุธ มีเรื่องดีๆ จากหน่วยงานที่ทำงานด้วย หรือเคยติดต่อ เข้ามาส่งข่าวดี จะมีคนรอบตัวให้ความช่วยเหลือเพราะได้ส่งเสริมให้อาชีพคนที่เดือดร้อน

วันพฤหัสบดี เบิกบานใจมากกว่าเดิม เพราะว่าเพื่อนเป็นกามเทพ แนะนำความรักมาให้ ดวงที่ว่าตกจะเจอทางแก้และพบหนทางสว่างแนะนำให้ถือศีลปฏิบัติธรรมที่วัด

วันศุกร์ มีคนนำข่าวดีมาบอกโดยเฉพาะบริวาร หรือลูกค้าที่มีอายุน้อยกว่า คุณจะมีแต่ความสุข ถ้าสวมเสื้อผ้าโทนม่วงและเสริมให้ความรักสงบสุขดีช่วงนี้

วันเสาร์ เพื่อนเก่าเข้ามาช่วยเหลือทางด้านการงานและการเงิน สวมเสื้อยืดคอปกสีเขียวใบตองแก่วันพรุ่งนี้ทำอะไรก็จะสะดวกโล่งตลอดไม่ติดขัด

*** หมอมีน ตีสิบ : แอดไลน์ Line@ : @mastermeen ถามฟรี 1 คำถาม ***

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ