LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 มกราคม 2562 : 06:06 น.

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562

วันอาทิตย์  มีความก้าวหน้าที่ดีเรื่องของการงานที่ทุ่มเทไป ได้เห็นผลและสามารถทำให้เกิดเงินได้ดีมาก    อ่านหนังสือให้คนพิการซ้ำซ้อนหรือตาบอดฟังจะช่วยให้มีคนเชื่อถือในคำพูด

วันจันทร์  อาจมีการต่อยอดทางธุรกิจที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางหรือบริการ  อุปสรรคการเดินทางจะลดน้อยลงหากใส่รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อลุยบุกลงพื้นที่

วันอังคาร การมีฝันเป็นเรื่องดี แต่ทำให้เกิดได้นั้นยากมาก แนะนำว่าให้หาที่ปรึกษาดีๆ เพื่อเปลี่ยนฝันให้เป็นจริง ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ยากจนจะทำให้คุณมีวิสัยทัศน์กว้างไกล

วันพุธ  สบายๆ มีดวงโชคลาภทางการเงินเข้ามา ทั้งเรื่องหวยและหุ้น ใส่กำไลหยกติดตัวอยู่ตลอดจะมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า

วันพฤหัสบดี เกิดการทำงานใหม่ๆ หรือโครงการใหญ่ๆ เข้ามาให้ดีใจและหมุนเงินได้คล่อง  บริจาคหนังสือการ์ตูนแนววิทยาศาสตร์ให้เด็กๆ จะทำให้คิดงานได้อย่างสร้างสรรค์

วันศุกร์ หากมีการปรึกษาคนที่บ้าน เกิดความสบายใจมากกว่าแต่ก่อนเพราะว่าความเครียดหายไปได้ คนรักอยากจะพูดแต่คำหวานซึ้งโรแมนติกด้วยหากคุณเลือกใส่เสื้อคอลเลคชั่นใหม่มาอวดบ่อยๆ

วันเสาร์ ความกดดันทางการงานอาจส่งผลต่อสุขภาพด้านความเครียดและหัวใจ หมวกแก๊ปสีน้ำเงินกรมท่าจะทำให้การค้าขยายตัว มีคนอยากร่วมธุรกิจด้วย

หมอมีน ตีสิบ : แอดไลน์ Line@ : @mastermeen ถามฟรี 1 คำถาม

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ