LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 มกราคม 2562 : 06:06 น.

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562

วันอาทิตย์ โอกาสด้านการทำงานที่ดีเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง ไม่ควรพลาดปล่อยให้เพราะว่าความขี้เกียจ  ให้กำลังใจคนที่คิดกลับตัวทำดีจะส่งผลให้คุณเป็นที่รักของคนรอบข้าง

วันจันทร์  มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือดีมากกว่าแต่ก่อน โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน สุขภาพจะแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วย คนรักเชื่อฟังดี ช่วงนี้ให้ใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงินเข้ม

วันอังคาร  ศึกษาเรื่องภาษาและทางการเงินให้ดี เพราะว่ามีโอกาสได้แสดงฝีมือให้ผู้ใหญ่เห็น  ชักชวนคนรักเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ถวายวัดความรักจะยั่งยืน

วันพุธ        อย่าเครียดมากนักวันนี้ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดแต่เรื่องแย่ไปหมดและเสียบรรยากาศ โดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งกายด้วยชุดฟอร์มพนักงานต้อนรับลูกค้าจะทำให้มีคนอุดหนุนเยอะขึ้น

วันพฤหัสบดี   ระวังเรื่องของอารมณ์ให้มาก ซึ่งทำให้พังได้ทั้งการงานและความรัก  ถวายสังฆทานด้วยชาเขียวญี่ปุ่นจะเสริมให้ทำมาหากินได้คล่องตัว

วันศุกร์ ชื่อเสียงของคุณอาจกลายเป็นดาบสองคมได้มาก เพราะไม่ได้แค่ทำให้ได้เงินแต่ตามมาด้วยการขาดความเป็นส่วนตัว  ปัญหาทวงหนี้จะคลี่คลายลงได้หากหมั่นปล่อยนกปล่อยปลาช่วยชีวิตสัตว์

วันเสาร์ ผู้ใหญ่หรือคนที่ทำงานด้านการเงิน แนะนำเรื่องการติดขัดของการเงินให้คุณมีทางออกได้อย่างดี  การงานจะเติบโตขยายตัวเพราะบริจาคอุปกรณ์การเรียนให้มูลนิธิที่จำเป็น

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ