LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มิถุนายน 2564 : 19:53 น.

ตรวจดวงประจำสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู ถึงวันอาทิตย์ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู เป็นช่วงที่ดาวมฤตยู (๐) ดาวจันทร์(๒) ร่วมสถิตราศีเมษ, ดาวราหู(๘) สถิตราศีพฤษภ, ดาวอาทิตย์(๑) ดาวพุธ(๔) ร่วมสถิตราศีมิถุน, ดาวอังคาร(๓) ดาวศุกร์(๖) ร่วมสถิตราศีกรกฎ, ดาวเกตุ(๙) สถิตราศีกันย์, ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร, ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์ ดวงดาวเริ่มมีการพัก และโคจรย้ายสถิตอีกรอบ ย่อมมีผลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์สัปดาห์นี้ โดดเด่นต้องแสดงฝีมือ โชว์ผลงานให้เต็มที่ เป็นช่วงที่ต้องใช้ทักษะความรู้สามารถของตัวเองให้เกิดประโยชน์ในการนำเสนอผลงานเพื่อให้เป็นที่ยอมรับ

การงาน

สัปดาห์นี้ ท่านที่รองาน หรืองานพิเศษอยู่ก็จะมีโอกาสได้งานใหม่ ได้รับการโปรโมท ต้องพิจารณาปรับปรุงพัฒนาการทำงานของตัวเองให้ดี

การเงิน

สัปดาห์นี้ ปรับสมดุลการใช้จ่าย ให้สมดุลกับรายรับ มีเกณฑ์ต้องรัดเข็มขัดสุดๆ การเงินฝืดเคือง ลูกหนี้หดหาย เป็นช่วงที่ต้องเร่งหาเงิน

ความรัก

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงเปิดใจคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน คนโสดอยู่ในช่วงพิจารณาศึกษานิสัยใจคอกันอยู่ คนมีคู่คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจกันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคต่อมน้ำเหลืองอักเสบ ต่อมลูกหมากโต ระบบสืบพันธุ์ หรือปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่และแขน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ ตักบาตรเช้า ด้วยอาหารกลุ่มน้ำพริก ผักต้ม ไข่ต้ม

ท่านที่เกิดวันจันทร์สัปดาห์นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้าคิดจะทำอะไรก็ขอให้ลงมืออย่างจริงจัง ทำแบบต่อเนื่อง

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานอะไรเข้ามาก็รับได้หมด เป็นช่วงที่ขยันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต ต้องใส่เกียร์ลุยอย่างเดียว อย่าท้อแท้ ทำให้สุดความสามารถ

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีคนชักชวนทำธุรกิจใหม่ๆ เพื่อต่อยอดทางการเงิน และยังมีลู่ทางในการทำเงินทำทองในทางใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเย้าแหย่กันจนได้เรื่อง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ ระบบทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ปวดเข่า ปวดข้อ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบุญช่วยซื้อเครื่องมือทางการแพทย์

ท่านที่เกิดวันอังคารสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ต้องปรับปรุงซ่อมแซมบำรุงยานพาหนะ เล็กๆ น้อยๆ เพื่อความคล่องตัวในการเดินทาง มีเรื่องต้องดูแลคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดมากหน่อย

การงาน

สัปดาห์นี้ ควรตั้งสติให้ดี อย่าประมาท เป็นช่วงที่ต้องจัดการทั้งงานราษฎร์งานหลวง ทำงานหลายตำแหน่ง หรือหลายอย่างภายในเวลาเดียวกัน

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หรือได้เงินจากคนใกล้ชิด มีการลงทุนร่วมหุ้นเกิดขึ้น หรือลงทุนเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดธุรกิจที่ทำอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาหาเยอะนะ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้มีเสน่ห์แรงไม่เบา ระวังเกิดปัญหายุ่งยากจะตามมาที่หลัง ใจนิ่งๆ เข้าไว้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคความดัน ปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ช่องปาก เหงือก ฟัน กล้ามเนื้ออักเสบ และระบบสืบพันธุ์

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำพระพุทธรูป ที่บ้าน

ท่านที่เกิดวันพุธสัปดาห์นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีเกณฑ์เข้าหาผู้ใหญ่เพื่อเจรจาพูดคุย หรือขอความช่วยเหลือ เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ และตำแหน่งหน้าที่

การงาน

สัปดาห์นี้ ช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนทำอะไรคนเดียว ควรหาคนมาช่วยสนับสนุน ส่งเสริม ถ้าทำงานเป็นทีมมีโอกาสสำเร็จมากกว่าลุยคนเดียว

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าฟุ่มเฟือย ตัดอะไรได้ ไม่รีบตัดทิ้งไปก่อน ห้ามมือ งดเป็นสายเปย์ โอนไว มีความเครียดไม่น้อย ต้องควบคุมให้ดี เพื่อให้ผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปให้ได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีการสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ แบบรถไฟขบวนสุดท้ายแล้ว ส่วนคนมีคู่ ดูแลกันอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ เอาใจใส่กันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ให้ระวังเรื่องภูมิแพ้ทุกชนิด โดยเฉพาะภูมิแพ้อากาศ เป็นหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล ระบบทางเดินหายใจ หอบ หืด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันอาหารให้คนจร สัตว์จร

ท่านวันพฤหัสบดีสัปดาห์นี้ อย่าใจร้อน ใจนิ่งๆ ค่อยๆ คิด มีการวางแผนเรื่องงานไว้หลายสิ่งอย่าง สมองกำลังแล่น มีโปรเจคงอกขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ขอให้ค่อยคิดค่อยทำ

การงาน

สัปดาห์นี้ ถึงจะติดขัดอยู่บ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีเรื่องมากมายให้ต้องแก้ไขจัดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเจรจา การนัดหมาย การติดต่อประสานงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องทำเรื่องธุรกรรมทางการเงิน สินเชื่อ มีเหตุให้ต้องช่วยเหลือคนอื่นเรื่องเงินๆ ทองๆ แบบจำใจต้องช่วย แบบน้ำท่วมปาก กลืนไม่เข้า คายไม่ออก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เบื่อหน่ายกับเรื่องความรัก ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน หรือทำธุรกิจร่วมกัน ช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคความดันสูง ร้อนใน ระบบสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก มดลูก และปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ขา

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำฝึกจิต เดินจงกรม

ท่านที่เกิดวันศุกร์สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่อยากอยู่นิ่งๆ ไม่อยากทำอะไร ร่างกายต้องการการพักผ่อน อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว แบบไม่อยากยุ่งกับใคร งดงานสังคมต่างๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ งานกำลังรุ่ง มีคนมานับหน้าถือตา เป็นที่ยอมรับในวงการ และมีแนวโน้มไปได้ด้วยดี เรื่องงาน หรือธุรกิจที่ทำอยู่มีคนให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าตามใจตัวเองมากนัก เพลาๆ มือหน่อย จะมีช่องทางทำเงินใหม่ๆ เกิดขึ้น หรืออยู่ในช่วงที่ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่เข้าตาจะเข้ามาสานสัมพันธ์กันต่อ ส่วนคนมีคู่ อย่ามัวสนใจแต่เรื่องงานจนลืมคนข้างๆ เดี๋ยวอีกคนหายไป จะหาไม่เจอ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาในเรื่องการกิน เอ็นจอยกับการกินมาก ระวังน้ำหนักขึ้นนะจ๊ะ และให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของร้อน เกี่ยวกับไฟด้วยจ้า

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ สมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ท่านที่เกิดวันเสาร์สัปดาห์นี้ มีงานด่วนเข้ามาให้แก้ไข ตั้งรับให้ดี ต้องมีความเข้มแข็ง และต้องใช้พลังกายพลังใจของตัวเองให้มาก เตรียมพร้อมที่จะฝ่าฟันกับปัญหาต่างๆ ที่กำลังจะเข้ามา

การงาน

สัปดาห์นี้ อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาลับหลัง ก็อย่าเก็บมาใส่ใจให้มากนัก มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องงาน ระวังในเรื่องคำพูดให้มาก เงียบๆ มองเฉยๆ ดีกว่า

การเงิน

สัปดาห์นี้ หักห้ามใจเอาไว้ก่อนที่อยากได้ หยุดก่อน ต้องใช้ความอดทนถึงจะได้เงินมา แต่มันก็คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อแรงงานที่เสียไปได้รับเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่ง สับรางให้ทัน อย่ามัวแต่จับปลาหลายมือ ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับบุคคลที่สาม หรือคนใกล้ตัวจะเข้ามาพัวพันเกี่ยวกับชีวิตคู่

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ ความดัน ไมเกรน บ้านหมุน หรืออุบัติเหตุแบบเฉียบพลัน ไฟช็อต ไฟดูด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกแรง ทำงานจิตอาสา

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ