LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มีนาคม 2562 : 11:20 น.

นำแสดง : กรีน อัษฎาพร, ทับทิม อัญรินทร์, นิว วงศกร กำกับการแสดงโดย : ชัชวาล ศาสวัตกลูน บทประพันธ์โดย : ภาคินัย กสิรักษ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอนเทอร์เทนเมนท์ บทโทรทัศน์โดย : ลายน้ำ ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

แก้ว (ทับทิม อัญรินทร์) หลอกพา อบ (เอี๊ยม วรรษพร) ไปสังเวย สัปเหร่อเหม (อติรุจ สิงหอำพล) เพื่อตอบแทนที่ช่วยปราบ ผีพุดจีบ (กรีน อัษฎาพร) ให้ อบผิดหวังและเสียใจมากที่ถูกหลานแท้ๆ หลอก อบคิดจะแฉความเลวของแก้วให้ทุกคนรู้ จึงถูกแก้วและ มิ่ง (คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์) จับล่ามโซ่ และขังไว้ในกระท่อมเพื่อบำเรอกามให้เหม แล้วแก้วก็บอกทุกคนว่าอบขอกลับไปเยี่ยมญาติที่วิเศษไชยชาญ

เทพ (นิว วงศกร) ยังตกอยู่ในมนตร์ของแก้ว เมื่อแก้วขอให้มิ่งอยู่ต่อที่เรือน เทพจึงไม่ขัดข้อง แถมแก้วบอกให้เทพสั่งให้บ่าวไพร่ฟันต้นพุดจีบทิ้งอีกต่างหาก เมี้ยน (ต่อง สาวิตรี) กับพวกบ่าวแปลกใจที่เทพเชื่อฟังแก้วทุกอย่าง แก้วบอกให้สัปเหร่อเหมช่วยกำจัดสองแม่ลูก เมี้ยนที่ชอบเหิมเกริมใส่ และ ชด (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) ที่จ้องแย่งเทพไปจากเธอ เหมทำยาสั่งฤทธิ์รุนแรงให้ แก้วนำไปใส่ไว้ขันน้ำของเมี้ยน แต่คนที่ดื่มกลับเป็นชด ชดชักน้ำลายฟูมปากก่อนแน่นิ่งไป

เมี้ยนคว้าปังตอไปเอาเรื่องแก้ว เทพมาเห็นเข้าพอดี แก้วร้องให้เทพช่วย เทพขอให้เลิกแล้วต่อกันเพราะไม่มีหลักฐานว่าแก้วเป็นคนทำ เทพบอกว่าจะสืบหาตัวฆาตกรมาลงโทษ และจะเผาศพชดให้ เรียม (นินิว กัญญารัตน์) และ เจิม (แอ้ม ศิรประภา) มั่นใจว่าแก้วกับมิ่งคบชู้กันจึงคิดหาทางจับผิด บังเอิญที่เรียมและเจิมเห็นมิ่งและแก้วเดินตามกันไปที่กระท่อมในสวนจึงแอบตามไป เรียมคอยจับตาดูอยู่ที่กระท่อม และให้เจิมไปตามเทพมา แต่แก้วกลับรู้ตัวเสียก่อน เรียมถูกมิ่งฆ่าตายและฝังศพไว้ที่หลังกระท่อมของเหม

อบใช้เสน่ห์หลอกล่อสัปเหร่อเหมจนหนีออกมาจากกระท่อมได้ แต่ก็ถูกเหมตามมาทัน และเตรียมลากกลับไปขังเหมือนเดิม แต่คราวนี้อบไม่ยอมคว้ามีดหมอของเหมมาปาดคอตัวเองตาย สัปเหร่อเหมนึกถึงคำพูดของอบที่แนะนำให้เขาเอาลูกของแก้วมาทำลูกกรอก สัปเหร่อเหมคิดได้แก้วเป็นเมียก่อนที่จะฆ่าเพื่อเอาเด็กมาทำลูกกรอก แต่สัปเหร่อเหมกลับต้องตายเพราะยาสั่งของตัวเองที่แก้วแอบป้ายไว้ที่ซอกคอ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ