LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 ตุลาคม 2561 : 08:05 น.

ดูทีวีกัน

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561

ช่อง 3

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 05.30 น.

ช่วง ครอบครัวบันเทิง ต้อนรับนักแสดงจากภาพยนตร์นาคี 2 ที่มาอัพเดทข้อมูลถึงความยิ่งใหญ่ และความน่าติดตามของหนัง ที่ทั้งผู้สร้าง ผู้กำกับ นักแสดงทุกคน ล้วนภาคภูมิใจ และตั้งใจทำงานทุกภาคส่วนเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด

ช่อง PPTV HD 36

รายการล่า เวลา 21.05 น.

การเลี้ยงจระเข้เป็นอาชีพนั้น นับวันยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในบ้านเรา แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าความน่ากลัวของจระเข้จะลดน้อยลง ในทางตรงกันข้าม ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงกับฟาร์มจระเข้ ก็ยิ่งหวาดกลัวมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหน้าน้ำที่อาจมีจระเข้หลุดออกมาจากฟาร์ม จนเกิดข่าวครึกโครม สร้างความตกใจและความหวาดกลัวให้กับใครหลายคน

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561

ช่อง 7 HD

รายการเปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off season 4 เวลา 18.20 น.

กลับมาอีกครั้งพร้อมความสนุกระดับ HD และความพิเศษที่มาเพิ่มเติมสำหรับซีซั่นนี้ กับศิลปินที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าถึง 12 คน โดยจะแบ่งโชว์การแข่งขันเป็นทีมชาย ได้แก่ ตั้ม วราวุธ อาร์ อาณัตพล อ้น กรกฎ แซ็ค ชุมแพ ปอ อรรณพ และโดนัท ภัทรพลฒ์ ส่วนทีมหญิง ได้แก่ แนท ณัฐชา เนย ปภาดา จ๊ะ อาร์สยาม ขนมจีน กุลมาศ ซอจียอน เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ซึ่งทั้งสองทีมต้องมาแข่งกันว่าทีมไหนจะสามารถแสดงโชว์ออกมาได้ดีที่สุดตลอดทั้งซีซั่น เพื่อคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปมอบให้กับการกุศล “มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์”

รายการ BIG CINEMA เวลา 22.45 น.

พบกับโปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “กัปตันอเมริกา : ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ซึ่งภาคนี้เล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่กัปตันอเมริกา หรือสตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) นำทีมอเวนเจอร์กลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการส่งผลให้เกิดความเสียหาย และส่งผลกระทบไปยังผู้บริสุทธิ์คนอื่น ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มารับบทเป็น โทนี่ สตาร์ค หรือไอรอนแมน และสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน รับบทเป็น นาตาชา โรมานอฟ หรือที่รู้จักกันดีในนาม แบล็กวินโดว์ส เธอคือนักฆ่าสาวจากรัสเซีย เป็นสายลับที่เก่งที่สุดในโลก

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561

ช่องวัน 31

รายการ Top Chef Thailand Season 2 เวลา 18.20 น.

เพิ่มดีกรีความท้าทายในการทำอาหารกันทุกสัปดาห์ ล่าสุดจัดโจทย์ทำเมนูอาหารจาก “ปลาร้า” พร้อมความท้าทายด้วยการให้เชฟ 10 คนที่เหลือ จับคู่ผลัดกันทำอาหาร คนหนึ่งทำ อีกคนต้องปิดตา ต่อด้วยโจทย์ทำเมนูจาก “ปลาบึกยักษ์จากลุ่มน้ำโขง” เจอโจทย์โหดหินสลับความท้าทายขนาดนี้ ใครจะต้องเก็บมีดออกจากการแข่งขันเป็นคนต่อไป ตามลุ้นกันได้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ