LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 กุมภาพันธ์ 2562 : 07:26 น.

ดูทีวีกัน

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562

ช่อง 3

ซีรีส์อินเดียอารามบห์ มหารานี เวลา 18.00 น.

อินทรมิตรได้รับสาส์นจากจัลเทพ และทราบถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับจัลเทพจึงรีบมาหาและเตือนเขา ว่าสัมภาวิจะในปัจจุบันคือตัวปลอม ที่แท้นางคือน้องสาวฝาแฝดของสัมภาวิจะนามว่าปัทมาวิจะ โดยนางพี่สาวไปกักขังงไว้ในกระจก มหิษาลักพาตัวสิลัมพันไปตามรับสั่งสิลายา และนั่นทำให้เทพเสนารู้ว่านางเข้าใจจัลเทพผิด แต่นางก็ทำร้ายจัลเทพไปแล้ว และพยายามจะช่วยชีวิตเขา เทวเสนาเป็นห่วงจัลเทพที่ถูกธนูอาบยาพิษ หมอหลวงบอกว่าทางรักษามีทางเดียวคือใช้น้ำแข็งทำให้เลือดแข็งตัวเพื่อสกัดพิษ เทวเสนาจึงใช้พลังพิเศษในตัวทำน้ำให้เป็นน้ำแข็งเพื่อรักษาจัลเทพ นักพรตได้บอกกับสัมภาวิจะตัวปลอมว่าอารยันจะบุกทราวิฑะในอีก 40 วัน เทวเสนาได้หลอกล่อตัดเส้นผมของมหิษาเพื่อสอบถามกับฮาฮูมา และได้รู้ความจริงว่าเขาคือบุรุษธาตุไฟ แต่ที่น่าแปลกใจสำหรับเทวเสนาคือ จัลเทพได้เข้าช่วยปกป้องมหิษาจากการถูกจับได้ เทพเสนายกกำลังไปช่วยบิดาจากรานีสิยาลา โดยเลือกให้มหิษา และจัลเทพไปกับนาง

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562

ช่อง 3

รายการเปิดกองวิก 3 เวลา 09.15 น.

พบกับทีมงาน และนักแสดง ละคร เรื่อง “กรงกรรม” ที่มาเปิดใจร่วมพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับละคร และความสนุกของเนื้อหาที่ถึงจะดราม่าแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มาฟัง พี่อู๋ ธนากร ผู้กำกับ นำทีม น้องบีบี แม่ย้อย ใหม่ เจริญปุระ และ 4 พี่น้องสุดหล่อลูกชายแห่งตระกูลแบ้ เพชร ฐกฤต / เจมส์ จิรายุ / แชมป์ ชนาธิป / ออกัส วชิรวิชญ์ และเหล่าสะใภ้ตัวแสบ นำทีมมาโดย เบลล่า ราณี / แพร พิชชาภา / ยิหวา ปรียากานต์ / ริชชี่ อรเณศ รวมทั้ง อ้วน เด่นคุณ มาร่วมเมาท์แบบเปิดอกกันสุดๆ ถึงเบื้องหลังการทำงานในกองละครดราม่ารสเข้มข้นเรื่องนี้ด้วยกัน

ช่อง 7

รายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เวลา 12.00 น.

สัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของเชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ ต้องมาปะทะกับ เชฟเตย-สหรัฐ แตงไทย เชฟหนุ่มฝีมือดีซึ่งถูกยกให้เป็น เชฟสายโหด เชฟผู้สร้างสรรค์อาหารอิตาเลี่ยนให้ดูโมเดิร์นถูกปากได้อย่างลงตัว การต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาfไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กันและถึงใจขนาดไหน ห้ามพลาด

รายการบิ๊กซินิม่า เวลา 22.45 น.

เรื่อง รูม ขังใจไม่ยอมไกลกัน (ROOM) เรื่องราวความรักของ จอย (บรี ลาร์สัน) หญิงสาวผู้โชคร้ายที่ถูกชายนิรนามจับตัวและขังไว้ในห้อง เพื่อเก็บเธอไว้เป็นที่ระบายอารมณ์ทางเพศ จนวันหนึ่งเธอได้ตั้งท้อง และให้กำเนิด แจ็ค (จาค็อบ เทรมเบลย์) ลูกชายที่เธอรักมากที่สุด แจ็ค ถูกเลี้ยงให้เติบโตมาอย่างดีในห้องสี่เหลี่ยมขนาด 10X10 ฟุต โดยแม่ผู้สร้างโลกทั้งใบไว้ในห้องนั้น และได้สอนให้เขาเรียนรู้การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ โดยเธอยังสอนให้เขาตะโกนออกไปภายนอกห้องเพื่อพูดคุยกับเพื่อนต่างดาว ซึ่งแท้จริงแล้ว นั่นคือสิ่งที่เธอสอนให้ลูกหาทางออกจากห้องนี้โดยไม่ให้เขารู้ความจริง จนกระทั่งเมื่อ แจ็ค อายุครบ 5 ปี เธอจึงตัดสินใจหาทางคืนอิสรภาพให้แก่ลูกของเธอ โดยการวางแผนหนีออกมาจากห้องสี่เหลี่ยมนั้น ซึ่งการออกเดินทางสู่โลกแห่งความเป็นจริงของ 2 แม่ลูก ทำให้พวกเขาได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว โลกแห่งความจริง คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

ช่อง 3

รายการศึก 12 ราศี เวลา 12.15 น.

ปกติก็มีฐานแฟนคลับแน่นอยู่แล้วแต่รอบนี้บอกเลยเห็นที ออกัส วิชรวิชญ์ ได้โอกาสกอบโกยแฟนคลับเพิ่มอีกแน่นอน เพราะอยู่ดีๆ ก็โดนรุมทายว่าเป็นราศีที่ในช่วงนี้จะได้แฟนแก่ แถมเจ้าตัวก็บอกว่าถ้าจะมีแฟนจริงๆ ก็ไม่ติดเรื่องอายุที่จะมากกว่าซะด้วย สาวๆ รุ่นพี่ฟังแล้วมีปลื้ม ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดออกัสจะใช่ราศีได้แฟนแก่รึเปล่า และมาลุ้นกันต่อว่าราศีใดในช่วงนี้ หมดเคราะห์หมดโศก

ช่อง 7

ซิทคอมกองพัน รักลั่นฟ้า เวลา 09.00 น.

วาเลนไทน์กี่ปีก็โสด แต่ปีนี้ เปรี้ยว (เกด ธัญญา) ไม่อยากโสดแล้ว เพราะเจอเป้ ครั้งแรกทั้งคู่ตกหลุมรักกัน และกัน ทุกอย่างไปได้ดีแต่พอเปรี้ยวขอเป้เป็นแฟน กลายเป็นว่าเป้มีเมียลูกแล้ว ลั่นฟ้า (ใจบัว) มิ้น (เกรซ บุศรินทร์) ได้รับเชิญไปงานเต้นรำพร้อมคู่ควงหนึ่งคน มิ้นชวนหมวดกริช (อ้น กรกฏ) แต่เขาปฏิเสธ นภา (แดง ปาณสกุณา) ให้ พล (อั๋น ชยพล) สอนลั่นฟ้าเต้นรำ ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน พลใจสั่นหวั่นไหว

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ