LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มีนาคม 2562 : 06:00 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

เรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 06.00 น.

พบกับ 4 เมนเทอร์ตัวจี๊ดจากรายการ THE FACE THAILAND 5 เมนเทอร์โทนี่, เมนเทอร์แบงค์, เมนเทอร์จีน่า และเมนเทอร์มารีญา ที่มาเชือดเฉือนกันในรายการ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องราวของความแซบว่าจะมีอะไรออกมาทำให้คนดูเซอร์ไพรส์กันอีกบ้าง

ช่อง GMM 25

ละครก่อนอรุณจะรุ่ง เวลา 20.10 น.

ชีวิตครอบครัวของเอกภพ (เฟย ภัทร) กับอรุณฉาย (แพรวา ณิชาภัทร) ยังมีปัญหาตลอดตั้งแต่แต่งงานด้วยกันมา เพราะอรุณฉายยังไม่สามารถทำหน้าที่ของภรรยาได้จนเอกภพมีผู้หญิงอื่น และชอบใช้กำลังกับอรุณฉาย จนนภัส (ทอย ปฐมพงศ์) ทนไม่ไหวมาปลอบใจอรุณฉาย ทำให้เอกภพไม่พอใจมาก

ซีรีส์ BANGKOK รัก STORIES ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า เวลา 21.25 น.

เรื่องราวกำลังเข้มข้นมาถึงตอนที่ ตี้ (นน ชานน) นั่งคุยพร้อมลุกไปหวีเพื่อเซตผมให้ป๊า (อาเล็ก สุรพล) อย่างอบอุ่น เพราะป๊ากำลังไปออกเดทดูหนังกับเจ๊หงส์ (เปิ้ล หัทยา) แต่ดันถูกป๊าจับได้ขณะเปิดกระเป๋าสตางค์ตี้ว่าแอบเก็บดวงของแอล (ปันปัน สุทัตตา) ที่ชงกันอย่างแรงไว้ ทั้งคู่เลยเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ เวลา 20.50 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ศึกแก๊งมังกรผ่าโลก (Romeo Must Die) ครอบครัวสองตระกูลที่ยึดติดกับธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคร่งครัดกำลังห้ำหั่นกันในศึกล้างแค้น แก๊งชาวเอเชีย และแก๊งแอฟริกันอเมริกัน กำลังแย่งชิงกันควบคุมท่าเรือของโอ๊กแลนด์ แต่เมื่อเหยื่อคนแรกของสงครามครั้งนี้คือ โป ลูกชายของเจ้าพ่อแก๊งชาวเอเชีย สงครามระหว่างแก๊งทั้งสองก็รุนแรงขึ้น เมื่อข่าวโปถูกฆาตกรรมล่วงรู้ถึงหูของฮานพี่ชาย ซึ่งเคยเป็นนายตำรวจฝีมือดี แต่ปัจจุบันโดนกักขังอยู่ในคุกที่ฮ่องกง และจากนั้นไม่นานนัก ฮาน ก็หนีเล็ดรอดมาจนถึงชายฝั่งอเมริกาได้สำเร็จ และเขาพยายามค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

ช่องวัน 31

รายการ The Wall กำแพงพลิกชีวิต เวลา 21.20 น.

มาเอาใจช่วยไปกับคู่พี่น้องหมอลำจากแดนอีสาน โจ้ ฉายา จงอาง คางซอดแจ้ง และอาร์ โรจณัทน์ พระธาตุขามแก่น ที่กอดคอกันมาลุ้นเงินจาก The Wall เพื่อไปไถ่ถอนบ้านสมบัติชิ้นสุดท้ายของแม่ที่กำลังจะโดนยึด แต่ก็ไม่รู้ว่า The Wall จะใจดีให้เงินทั้งคู่ไปไถ่บ้านคืนหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

ช่อง PPTV HD 36

รายการก่อนบ่ายคลายเครียด เวลา 10.00 น.

ก่อนบ่ายวาไรตี้ ล้อรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงร้อนเงิน ยังคงดำเนินต่อเมื่อ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และแน็คกี้ เดอะคอมเมเดียน เป็นผู้เข้าประกวดเงาเสียง แซ็ค ชุมแพ คู่ที่ 2 กรรมการและแซ็ค ชุมแพ เลือก แน็คกี้ เดอะคอมเมเดียน เป็นผู้ชนะ การประกวดเงาเสียงของคู่ที่ 2 จะสนุกสนานเรียกเสียงฮาแค่ไหน ต้องติดตามชม

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ