LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 สิงหาคม 2562 : 11:00 น.

ไฮไลท์โปรแกรมหนังดีซีรีส์ดัง ช่อง MONO29 วันที่ 19-23 ส.ค. 2562

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดเสนอไฮไลท์รายการ

ประจำวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. 2562

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนคมล่าระเบิดเมือง (Shock Wave)” ผู้กำกับ “จางไจ้ซาน” เจ้าหน้าที่กู้ระเบิดมือ หนึ่งของหน่วย E.O.D. แทรกซึมไปในกลุ่มโจรเพื่อขัดขวางการปล้นธนาคารจนสำเร็จ แต่หัวหน้าโจรยังหลบหนีไปได้ จนเวลาล่วงเลยไป พวกมันกลับมาอีกครั้งเพื่อที่จะล้างแค้น โดยมีแผนการจะระเบิดอุโมงค์สำคัญของฮ่องกงให้แหลกเป็นผุยผง

เวลา 20.45 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงกับซีรีส์เรื่อง “มือปราบฮาวาย ปี 9 (Hawaii Five-O S.9)” ตอนที่ 11 และ ตอนที่ 12 : “สตีฟ” และ “แคทเธอรีน” ยังคงเคว้งจากการที่เพื่อนของพวกเขาถูกฆาตกรรม “แดนนี่” “จูเนียร์”และเพื่อนๆตามล่าฆาตกร “แม็กกาแรต” และ ทีม สนับสนุน “แดนนี่” กับ “ราเชล” โดยการพิจารณาว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

ประจำวันอังคารที่ 20 ส.ค. 2562

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “2012 วันสิ้นโลก (2012)” เมื่อภัยธรรมชาติสารพัดถล่มทำลายล้างโลก “แจ็คสัน เคอร์ติส”ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกๆของเขา

เวลา 21.25 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงกับซีรีส์เรื่อง “สาวรอยสัก กับดักมรณะ ปี 4 (Blindspot S.4)” ตอนที่ 17 และ ตอนที่ 18 : ทีมทำงานแข่งกับเวลาเพื่อปกป้อง “เจน”จากแผนการก่อการร้ายของนักสังหารรายหนึ่ง “บิล” “เนย์”และ พ่อของแพตเตอร์สัน กลับมาสืบคดี ซึ่งทำให้ทีมต้องเผชิญหน้ากับศัตรู ในขณะที่เจนและ “เวลเลอร์”พยายามค้นหาบุคคลที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายใต้เสื้อคลุม

ประจำวันพุธที่ 21 ส.ค. 2562

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง (Three Kings)” ช่วงปลายสงครามอ่าวเปอร์เซีย ทหารอเมริกันผู้รักความท้าทายกลุ่มหนึ่งอันประกอบด้วย “ร้อยเอกอาร์ชี่ย์ เกตส์” “สิบเอกทรอย แบร์โลว์” “จ่าสิบตรี เอลกิ้น” และ “พลทหารวิก” รวมหัวกันวางแผนจะขโมยขุมทองชุดใหญ่ที่ซ่อนอยู่ใกล้ฐานทัพ หลังจากได้แผนที่ชี้ที่ซ่อนมาโดยบังเอิญ พวกเขาทั้ง 4 ไปขโมยทองกันเเบบลับๆ จนสถานการณ์พลิกผันนำไปสู่ภารกิจแห่งวีรกรรมกล้าของพวกเขา

เวลา 22.30 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 5 (NCIS: New Orleans S.5)” ตอนที่ 4 : พบผู้ช่วยผู้บังคับการเรือถูกสังหารใต้เรือตกกุ้ง และการสืบสวนของ NCIS ได้เปิดเผยแผนการในชุมชนประมงท้องถิ่นที่มีผู้คนแน่น “ลาแซล” ยังรอผลการตรวจสอบการฉ้อโกงทางภาษีใน บริษัท ของครอบครัวของเขา

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. 2562

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำ เสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่อริ ถล่มยกเมือง (Cradle 2 the Grave)” “แอนโทนี่ เฟท” หัวหน้าแกงค์อันธพาลของคนดำในถิ่นคนเมือง ที่ปรารถนาไขว่คว้าความถูกต้อง ปฏิบัติการซับซ้อนในการขโมยเพชรดำล้ำค่า ทำให้เฟทต้องเผชิญหน้ากับ “สือ” สายสืบแห่งรัฐบาลไต้หวัน ฝีมือต่อสู้ที่สุดร้ายกาจ และเขามิได้เพียงตามล่าหาเพชร แต่ยังมาตามล่าตัว “หลิง” คู่หูเก่าของเขา และ “โซนา” ผู้ซึ่งลักพาตัวลูกสาวของเฟทไป เฟทก็ตระหนักว่า สือเท่านั้นที่เป็นความหวังอันสูงสุดในการที่จะพาลูกสาวสุดที่รักของเขากลับมาบ้านอย่างมีลมหายใจ

เวลา 20.20 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำ เสนอภาพยนตร์เรื่อง “หักแผนจารกรรม สะท้านโลก (Chaos)” เหตุการณ์ปล้นธนาคารสุดระทึก ที่มีตัวประกันเป็นเครื่องต่อรอง มีเพียงหนึ่งเดียวที่จะสามารถยับยั้งเหตุการณ์ร้ายครั้งนี้ได้ “เควนติน คอร์นเนอรส์” นายตำรวจหน่วยสืบสวนคือผู้เดียวที่ “ลอเรนซ์” ผู้นำทีมการปล้นครั้งนี้ต้องการเจรจาต่อรองด้วย คอร์นเนอรส์ ร่วมมือกับ “เชน เดคเคอร์” คู่หูหวังหยุดการจารกรรมสุดอุกอาจครั้งนี้

เวลา 22.30 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 5 (NCIS: New Orleans S.5)” ตอนที่ 5 : พ่อของไพรด์ เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีปล้นคาสิโนที่ไม่ได้รับการแก้ไขจากหลายปีที่ผ่านมา ทีมต้องสืบคดีนี้ต่อ นอกจากนี้ไพรด์ได้พบกับสมาชิกในครอบครัวที่เขาไม่เคยรู้ว่ามีอยู่

ประจำวันศุกร์ที่ 23 ส.ค. 2562

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ (The Forbidden Kingdom)” “เจสัน” ครอบครองกระบองวิเศษ และพาเขาเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในตำนานมหัศจรรย์ เจสันได้พบกับ “ลู่หยาน” เซียนกังฟู และมอบตัวเป็นศิษย์ ก่อนจะได้พบกับเซียนกังฟูอีก 2 คน เซียนทั้งสามตัดสินใจออกเดินทางร่วมกันหลังจากได้เห็นกระบองวิเศษที่เจสันครอบครอง เพราะมีคำทำนายโบราณว่า ซุนหงอคงผู้ถูกจองจำจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระโดยเด็กหนุ่มต่างแดนที่จะคืนกระบองวิเศษแก่เขา

เวลา 20.20 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นมหากาฬ(Parker)” “พาร์คเกอร์” ปฏิเสธงานโจรกรรมเพชรจากผู้จ้างวานลึกลับ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาถูกหมายหัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พาร์คเกอร์ จึงตัดสินใจร่วมมือกับ “เลสลี่” นักอสังหาริมทรัพย์สาวที่ไม่มีอะไรจะเสีย เพื่อสืบไปถึงต้นตอของแผนการปล้นครั้งนี้

เวลา 22.40 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “พลังสืบอัจฉริยะ (Wisdom of the Crowd)” ตอนจบ : “แทนเนอร์”และ “เฮล”ไปขึ้นศาลเพื่อโน้มน้าวให้ผู้พิพากษาปล่อยตัว “คาร์ลอส” ชายที่หมกมุ่นกับแอพพลิเคชั่น “โซฟี” รวมถึงคดีที่เกี่ยวข้องกับมีอา หลังจากที่ถูกพบว่าเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งการสืบสวนผู้ชายคนนี้ทำให้แทนเนอร์สามารถเปิดเผยข้อมูลนักฆ่าของเมืองนี้ได้อย่างเป็นทางการ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ