LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ธันวาคม 2562 : 14:37 น.

“ช่อง MONO29” ส่ง 5 ภาพยนตร์ของนักแสดงแอ็คชั่นมาดเท่ “วิน ดีเซล” มาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 16-20 ธ.ค.นี้

MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งภาพยนตร์ของนักแสดงมาดเท่ “วิน ดีเซล” มาให้  5 เรื่องรวด ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16-20 ธ.ค.นี้

ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล (Pitch Black) เมื่อยานอวกาศลำหนึ่ง ซึ่งบรรทุกอาชญากรผู้โหดร้าย เกิดสูญเสียการควบคุม จนต้องร่อนลงฉุกเฉิน ณ ดาวดวงหนึ่ง  ทั้งลูกเรือที่มีชีวิตรอดเพียงคนเดียว, ตำรวจ, อาชญากรโหด รวมทั้งผู้โดยสารในยานลำดังกล่าว จึงต้องเผชิญหน้ากับภยันตรายบนดาวไม่มีใครรู้จัก และจากฆาตกรร้ายที่แฝงตัวอยู่บนดาวลึกลับแห่งนี้ 

เดอะโครนิเคิลส์ ออฟ ริดดิค (The Chronicles of Riddick)  กลับมาอีกครั้งกับนักโทษที่หลบหนีจากการตามล่าจากเหล่านักฆ่า ทีต้องการปลิดชีวิตเขาเพื่อแลกกับค่าหัว ท่ามกลางสงครามการแย่งชิง ของเหล่านักรบผู้หวังที่จะครอบครองจักรวาล  จากนักโทษ “ริคดิค” จะกลายเป็นวีรบุรุษที่จะมาช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นที่ไม่ใช่ชีวิตเขาเองหรือไม่!  

ริดดิค 3 (Riddick3)  ริดดิก ถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวร้างเต็มไปด้วยทะเลทราย และต้องต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนอสูรนักล่าที่ดุร้ายกว่ามนุษย์หน้าไหนที่เขาเคยปะทะมา  เขาจึงจำเป็นต้องใช้สัญญาณล่อให้นักล่าค่าหัวที่เคยหลบหนี เดินทางมายังดาวดวงนี้  แต่กลับผิดคาด!!!  เพราะหนึ่งในผู้ที่เดินทางมากับยานลำนี้ คือกัปตันผู้ซึ่งมีความแค้นร่วมอยู่ด้วย 

ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ ทลายแผนยึดโลก (XXX The Return of Xander Cage)  เรื่องอดีตนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม ผู้ผันตัวมาทำงานให้รัฐบาล และต้องเผชิญหน้ากับนักรบเดนตาย คืนอาวุธร้ายที่รู้จักกันในนาม “กล่องของแพนโดร่า” และพัวพันกับแผนการลับสุดอันตรายเกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิดในระดับสูงสุดของรัฐบาลทั่วโลก ซึ่งมันยากเกินกว่าที่เขาจะถอนตัวออกมาแล้ว

เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter) เรื่องราวการเดินทางผ่านการเวลาในชีวิตต้องคำสาปของนักรบผู้เป็นอมตะ ผู้เคยสยบราชินีแม่มดมาแล้ว แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปนานหลายสิบทศวรรษ เขากลับต้องเผชิญกับศัตรูตนใหม่อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งมันได้ เพื่อปกป้องมนุษยชาติในโลกใบนี้ให้รอดพ้นจากอำนาจมืดจากการคืนชีพของราชินีแม่มดที่กำลังจะกลับมา 

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ