LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ธันวาคม 2562 : 20:37 น.

“ช่อง MONO29” หยิบซีรีส์ “ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ” ขึ้นจอให้ดูฟรี!!! แบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมเสิร์ฟ 26 ธ.ค.นี้

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ ช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด นำมาออกอากาศให้ได้ชมในช่วง แคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ MONO29 New Year Non Stop (โมโนทเวนตี้ไนน์ นิวเยียร์ นัน สต็อป) ดูหนังและซีรีส์กันแบบนันสต็อป ลากยาวตลอดทั้งเรื่อง ในแบบไม่มีโฆษณา หลังจากซีรีส์จีน “ตำนานรักนางพญางูขาว” จบซีซั่นในวันพุธที่ 25 ธ.ค.นี้ จึงถือโอกาสหยิบซีรีส์ฮ่องกงแนวดราม่า-คอมเมดี้ เรื่อง "ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ (Gilded Chopsticks)" เรื่องราวของการต่อสู้ประลองฝีมือเพื่อเป็นสุดยอดพ่อครัวแห่งวังจักรพรรดิ!  นำแสดงโดย หว่องโชหลัม (รับบท เกาเทียนเป่า), เบ็น หว่อง (รับบท องค์ชายสี่) และ สเตฟานี โฮ (รับบท หมี่เสี่ยวหยือ) ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวี ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.30 น. เต็มอิ่มต่อเนื่องตลอดทั้งตอน โดยไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้  

"ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ (Gilded Chopsticks)" นำเสนอเรื่องราวของ คุณชาย “เกาเทียนเป่า” ลูกชายของพ่อค้าขายเกลือที่ใหญ่ที่สุดในเขตหยางโจแต่ถูกราชสำนักยึดทรัพย์สินทั้งหมด ทำให้ “คุณชายตกยาก” ใช้ความสามารถด้านการทำอาหารมาเปิดร้านขายซาลาเปา โดยเฉพาะ “เปาปลาเค็ม” เมนูบ้านๆ แต่กลับโดนใจ “องค์จักรพรรดิ”  ทำให้ “เกาเทียนเป่า” กลายมาเป็นพ่อครัวแห่งวังหลวงทันที แม้ว่าฝีมือการทำอาหารจะเป็นที่โปรดปราน แต่การเข้ามาในวังครั้งนี้ “เกาเทียนเป่า” ก็ต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ทั้งการแข่งขันภายในวัง การชิงบัลลังก์ เพื่อหวังเป็นใหญ่ รวมไปถึงโดนกลั่นแกล้งต่างๆ นาๆ “เกาเทียนเป่า” จะใช้ฝีมือการทำอาหาร ต่อสู้กับสถานการณ์เสี่ยงชีวิตเหล่านี้ได้อย่างไร

พลาดไม่ได้กับซีรีส์เรื่อง "ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ (Gilded Chopsticks)"  ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 07.35 น. ออกอากาศให้ได้ชมทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ