LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มกราคม 2563 : 07:01 น.

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดนำเสนอไฮไลท์รายการ ประจำวันที่ 1-5 ม.ค. 2563

ไฮไลท์รายการประจำวันพุธที่ 1 ม.ค. 2563 ดังนี้

*แคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ MONO29 New Year Non Stop ดูหนังและซีรีส์กันแบบนันสต็อป ลากยาวตลอดทั้งเรื่อง ในแบบไม่มีโฆษณาคั่น

เวลา 07.30 น.  ซีรีส์เรื่อง “ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ (Gilded Chopsticks)” ตอนที่ 5

เวลา 08.20 น.  ภาพยนตร์เรื่อง “นางมารสวมปราด้า(The Devil Wears Prada)”

เวลา 10.05 น.  ภาพยนตร์เรื่อง “ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย (Safe House)”                                                      

เวลา 12.00 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน (Battleship)”

เวลา 14.05 น. ภาพยนตร์เรื่อง “โยคะสู้ฟัด(Kung Fu Yoga)”

เวลา 16.10 น.  ภาพยนตร์เรื่อง “เต่านินจา จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows)”               

เวลา 18.00 น.  ภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม(Venom)”

เวลา 19.35 น. ภาพยนตร์เรื่อง “อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (Avengers: Age of Ultron)”

เวลา 21.55 น. ซีรีส์เรื่อง “เมืองมนตร์สาป ปี 2  (Midnight, Texas S.2)”  ตอนแรก :  โรงแรมใหม่ สร้างความปั่นป่วนให้กับเหล่ามิดไนท์เตอร์ ในระหว่างเดียวกันนั้น “แมนเฟรด”จะต้องรับมือกับผลกระทบที่เกิด ขึ้นจากการรับปีศาจหกตัวเข้ามา

ไฮไลท์รายการประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 ม.ค. 2563 ดังนี้

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “คนเหล็กล่านรก (Sabotage)”  “จอห์น วอร์ตัน” หัวหน้าปฏิบัติการพิเศษ ของหน่วย ปราบปรามยาเสพติด ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปบุกจับกุมหัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ หลังจากนั้นพบว่า เงินของแก๊งค้ายาจากการบุกยึดจำนวน 10 ล้านเหรียญได้หายไป และลูกน้องของเขาก็เริ่มถูกฆ่าตาย ไปทีละคน เขาต้องค้นหาว่าตัวการของผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

เวลา 20.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “ทีมพิฆาต ทะลุแดนแดด (Sicario)”  ตำรวจหญิง “เคท เมเซอร์”  เข้าร่วมภารกิจ แกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกที่สุดแสนอันตราย ร่วมทีมกับทหารรับจ้างหนุ่ม “อเลฮาน โดร” ภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นตายแล้ว เธอยังถูกทดสอบทางจริยธรรม และศีลธรรมจนไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไป

เวลา 22.25 น. ซีรีส์เรื่อง “เมืองมนตร์สาป ปี 2  (Midnight, Texas S.2)”  ตอนที่ 2 :  “แมนเฟรด”ทำการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่น่าสยดสยองภายในโรงแรม ส่วน “เลม”และ “โอลิเวีย” ได้ใช้พลังเชื่อมต่อทางจิตจนทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างกัน ขณะเดียวกันชีวิตของ “โบโบ้” กำลังตกอยู่ในอันตราย

ไฮไลท์รายการประจำวันศุกร์ที่ 3 ม.ค. 2563 ดังนี้

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำ เสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารศึกจอมราชันย์ (The Scorpion King2 :Rise of a Warrior)” เรื่องราวของ “แมธาอุส” ที่เห็นพ่อของเขาซึ่งเป็นนักรบเผ่าแอกคาเดียนถูกซากอน นักรบคู่อาฆาต ฆ่าตาย เมื่อตอนที่เขายังเด็ก ต่อมาแมธาอุสถูกส่งไปฝึกฝนการต่อสู้ที่สำนักแมงป่องดำถึง 7 ปี จนกลายเป็นนักฆ่า ที่สาบานจะล้างแค้นให้พ่อ แต่การเอาชนะซากอน ได้เขาจะต้องอาศัยดาบศักดิ์สิทธิ์ มาช่วยเสริมพลังฝีมือ ของเขา เมธาอุสจึงออกเดินทางเพื่อตามหาดาบเล่มนั้นให้ได้เสียก่อน

เวลา 20.25 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “เร็วพลิกนรก (Chain Reaction)”  “เอ็ดดี้ คาชาลิวิช”  และ “ลิลี่ ซินแคลร์” สองนักวิทยาศาสตร์ในทีมผู้ทดลองได้ค้นคว้าพลังงานใหม่ที่มีปริมาณมหาศาลและ ไร้ขีดจำกัด แต่พวกเขา ฉลองความสำเร็จได้ไม่นาน แล็บทดลองถูกทำลายและนักวิทยาศาสตร์หัวหน้าทีมถูกฆาตรากรรม ชื่อของ เอ๊ดดี้และลิลี่ถูกขึ้นอยู่กับ “พอล แชนนอน” ที่ปรึกษาระดับสูงของโครงการลับ ซึ่งอาจไม่ได้ยืนอยู่ข้าง คนทั้งสอง

เวลา 22.20 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์ “บัญชีดำ สืบลับซ่อนเงื่อน (The Blacklist: Redemption) ตอนที่ 5 : โจรเหี้ยมที่ขโมยวัสดุต่าง ๆ มีการ กำหนดเป้าหมาย  “ทอม”และ “นายซาโลมอน”เป็นสายลับในเที่ยวบินระหว่างประเทศที่พวกเขาสงสัยว่า จะได้รับการลักลอบ ในขณะเดียวกัน “ฮาเวิร์ด”ผลักดัน “ทอม”เพื่อสอบสวนความเป็นไปได้ ของการสมคบ ที่มีศักยภาพโดยโดย “สก็อต”

ไฮไลท์รายการประจำวันเสาร์ที่ 4 ม.ค. 2563 ดังนี้

เวลา 14.30 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “คู่มหาประลัย ไวรัสล้างโลก (Black & White : The Dawn of Justice)”  “อู๋หยิงเชียง” เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการเชิดชูให้เป็นวีรบุรุษจากการหยุดผู้ก่อการร้ายบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 และช่วยให้เมืองพ้นภัย แต่โชคร้ายที่ความสงบสุขนั้นอยู่แค่เพียงชั่วคราว…กระแส ความตื่นกลัว แพร่ไปทั่วทั้งเมืองเมื่อเกิดเหตุระเบิดหลายแห่งภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของ แผนซ้อนซ่อนเงื่อน

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “คนเหล็ก 2029 ภาค 2 (Terminator 2 : Judgment Day)”  11 ปี หลังจากที่“ซาห์ร่า คอนเนอร์” รอดพ้นจากการถูกตามล่าจากหุ่นล่าสังหาร T-800 และหลบไปใช้ชีวิตอยู่กับพวก ทหารรับจ้าง เพื่อเลี้ยงดูลูกชายของเธอ “จอห์น คอนเนอร์” เพียงลำพัง

เวลา 20.40 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “แพน (PAN)” คืนมหัศจรรย์คืนหนึ่ง ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งกรุงลอนดอน  “ปีเตอร์” เด็กชายจอมซนสุดดื้อ ถูกขายให้กับกลุ่มโจรสลัด “แบล็คเบียร์ด” และโดนลักพาตัวขึ้นไปยัง เรือลอยฟ้า  กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ ในโลกแห่งเทพนิยาย

เวลา 22.45 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คู่มหา กาฬ ซ่าส์สะท้านเมือง ปี 3 (Lethal Weapon S.3)” ตอนที่3 :   “เมอทอร์” และ “โคล” พยายาม สร้างความสมดุลให้กับชีวิตครอบครัวของพวกเขา พร้อมกับการตามจับแก๊งหลอกล่อลอตเตอรี่

ไฮไลท์รายการประจำวันอาทิตย์ที่  5 ม.ค. 2563 ดังนี้

เวลา 08.35 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “สี่พลังคนกายสิทธิ์ : กำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์(Fantastic 4 :Rise of the Silver Surfer) “ซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์” ผู้สื่อสารข้ามจักรวาลสุดลึกลับ ที่มาเยือนโลกมนุษย์พร้อม แผนการทำลายล้างให้สิ้นซาก ในขณะที่ซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ มุ่งมั่นสร้างความโกลาหลอลหม่านไปทั่วโลก “รี้ด”, “ซู”, “จอห์นนี่”, และ “เบ็น” ก็ต้องร่วมกันไขปริศนาลึกลับให้สำเร็จ ก่อนที่ความหวังทั้งปวงจะสูญสิ้น

เวลา 11.20 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)”   เรื่องราวของอดีตผู้พันแห่งกองทัพบกสหรัฐ “แจ๊ค รีชเชอร์” ที่เข้ามาช่วยสืบหาความจริงในคดีที่ “เจมส์ บาร์” อดีตพลแม่นปืน แห่งกองทัพสหรัฐ ถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนตาย และกลายจุดเริ่มต้นของการตามล่าหาความจริงที่แบบเหนือกฏเกณฑ์ ด้วยการ ใช้ทักษะการต่อสู้แบบสุดโหดเหี้ยม

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก : มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator Genisys)”  “จอห์น คอนเนอร์” ได้ส่งทหารคู่ใจ “ไคล์ รีส” กลับไปยังปี 1984 เพื่อช่วยชีวิตผู้เป็นแม่ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” ให้พ้นภัยจาก คนเหล็กที่ต้องการฆ่าเธอก่อนการให้กำเนิดจอห์น

เวลา 22.25 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คู่มหา กาฬ ซ่าส์สะท้านเมือง ปี 3 (Lethal Weapon S.3)” ตอนที่ 4 :   “โคล” และ “เมอทอร์” รื้อฟื้น ความทรงจำที่พวกเขาเคยทำผิดพลาดเอาไว้ในอดีต ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ “ลีโอ เก็ทส์” กลับมา เป็นทนายความในคดีล่าสุดของพวกเขา

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ