LIFESTYLE

22 เมษายน 2565 : 17:36 น.

ย่านที่หลายคนบอกว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าที่หากใครมาเที่ยวในกรุงเทพฯ ต้องไม่พลาดที่จะแวะมา นั่นก็คือย่านชิดลม ซึ่งนอกจากย่านนี้จะขึ้นชื่อในเรื่องของร้านรวงต่างๆ มากมายแล้ว

สิ่งที่เป็นเสมือนของดีประจำถิ่นยังต้องรวมเอาร้านอาหารญี่ปุ่นย่านชิดลมเอาไว้ด้วย เพราะบอกเลยว่ามีอาหารญี่ปุ่นรสชาติแบบต้นตำรับให้เลือกชิมมากมาย ที่สำคัญแต่ละร้านก็เดินทางไปได้อย่างสะดวก แต่จะมีร้านไหนบ้างวันนี้เราเอามาบอกกัน

ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านชิดลม นอกจากจะมาพร้อมกับความอร่อยแล้ว เรื่องของบรรยากาศก็ไม่เป็นรองใคร เพราะคุณจะได้ซึมซับกับบรรยากาศที่ให้อารมณ์ญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม แต่จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

1. Seiryu Sushi ใครที่เป็นสายซูชิห้ามพลาดกับอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมอย่าง Seiryu Sushi ที่สำคัญเดินทางสะดวกมากมาย ที่สามารถไปได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สาขาชิดลมแล้วเดินเข้าห้าง The Mercury Ville@Chidlom ได้เลย หรือใครอยากจะขับรถไปก็บอกเลยว่ามีที่จอดรถมากมาย ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะหาที่จอดไม่ได้ โดยร้านอาหารญี่ปุ่นย่านชิดลมแห่งนี้ อัดแน่นไปด้วยความสดใหม่ ทั้งเนื้อปลาซาซิมิ หรือจะเป็นซูซิที่เน้นวัตถุดิบที่คัดมาแล้วว่าดีสุดๆ ที่สำคัญใครชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบ Omakase ที่นี่เขาก็มีให้ได้ลองด้วยเช่นกัน แถมราคาเข้าถึงง่ายอีกต่างหาก ใครสนใจล่ะก็รีบดีดตัวไปเลย

2. Kagonoya แต่หากใครที่ชอบชาบูต้องไม่พลาดกับร้านนี้ ที่สำคัญอยู่ภายในห้าง The Mercury Ville@Chidlom เช่นเดียวกับร้านแรก บอกเลยว่าสายชาบูจะต้องเลิฟ เพราะร้านแห่งนี้ขนความพรีเมี่ยมมาให้คุณชิมอย่างจุใจ ไม่ว่าคุณจะชอบกินเนื้อประเภทไหน รับรองได้เลยว่าจัดเต็มได้เลย ที่สำคัญร้านนี้ยังเหมาะกับการมากินข้าวในหมู่แก๊งค์เพื่อนเป็นอย่างมาก เพราะราคาเข้าถึงง่ายสุดๆ โดยเริ่มต้นกันที่ราคา 429 กับเซตเนื้อหมู หรือจะขยับมาอีกหน่อยกับราคา 469 หรือใครอยากได้ความจุใจก็เลือกชุดสุดคุ้มในราคา 1,199 กันไปเลยรับรองว่าหากได้กินแล้วจะต้องใจแน่นอน ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นย่านชิดลมบอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดร้านนี้

3. Sushi Niwa

สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารญีุ่ป่นที่มีคอนเซ็ตป์ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย ด้วยเอกลักษณ์ที่ใครไปแล้วจะร้องว้าว เพราะทั้งด้วยบรรยากาศและการเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นเรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจหลายๆ คนได้เลยทีเดียว ที่สำคัญร้านนี้ยังเสิร์ฟอาหารในแบบ Omakase ที่มีบาร์ให้คุณนั่งจิบได้อย่างสบายใจ ซึ่งในแต่ละคอร์สอาหารยังอาจทำให้คุณเกิดความประทับใจอย่างที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้ หรือเมนูแต่ละเมนูต่างสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัวและอร่อยอย่างมาก ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ย่านชิดลมต้องห้ามพลาด

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ