LIFESTYLE

28 เมษายน 2565 : 13:54 น.

นนทบุรีเป็นจังหวัดปริมณฑลที่มีความเจริญไม่แพ้กรุงเทพฯ มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านกลาง จึงมีการสร้างถนนเพื่อเชื่อมต่อกับตัวเมืองหลายสาย ส่งผลให้การเดินทางเข้าเมืองใช้เวลาไม่นาน โครงการบ้าน นนทบุรีจึงเหมาะแก่การอยู่อาศัย และยังมีเหตุผลอะไรอีกบ้าง ไปติดตามกัน

  • ดีไซน์หรู กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย

บ้านนนทบุรีนั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูจากภายนอกสู่ภายใน ภายใต้การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้ใช้ประโยชน์กับพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

  • สะดวกทุกการเดินทาง

นนทบุรีเป็นจังหวัดที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกทั้งรถส่วนตัว เพราะมีทางด่วนศรีรัช และขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง (คลองบางไผ่-เตาปูน) ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รวมถึงโครงการในอนาคตอย่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ศูนย์ราชการนนทบุรี-มีนบุรี) ที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้มได้โดยตรง การเดินทางในจังหวัดนนทบุรีจึงสะดวกมากๆ และมีแนวโน้มว่าจะสะดวกมากยิ่งขึ้นในอนาคต

  • เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

นนทบุรีรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำขนาดใหญ่ ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ และอิเกีย บางใหญ่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี รวมถึงมีสถานพยาบาลระดับแนวหน้า ได้แก่ โรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด และโรงพยาบาลนนทเวช เป็นต้น

โครงการ บ้าน นนทบุรี พร้อมเข้าอยู่

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลสไตล์บ้านที่เรียบหรู ทำเลใกล้เมือง เดินทางได้สะดวก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น แหล่งช็อปปิง สถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารทั่วไป วันนี้เรามีโครงการบ้าน นนทบุรีมาแนะนำกัน 4 โครงการ ดังนี้

  • CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3

โครงการ CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3 โดดเด่นด้วยความหรูหราที่ลงตัวไปกับสวนสวยภายในโครงการ ให้คุณได้พักกายพักใจได้อย่างเต็มที่ ห้องฟิตเนสในบรรยากาศอันร่มรื่น เดินทางสะดวกด้วยเส้นถนนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-สาทร ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เข้า-ออกเมืองได้อย่างง่ายดาย

  • THE CITY สะพานมหาเจษฎาบดินทร์

THE CITY สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นลักซัวรี ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ เดินทางสะดวก โดดเด่นด้วยการออกแบบให้ห้องรับประทานอาหารภายในบ้านเชื่อมต่อกับห้องรับแขกหลัก รองรับการต้อนรับแขก พร้อมให้คุณได้ใช้เวลาแห่งความสุขไปกับครอบครัวท่ามกลางบรรยากาศและวิวอันร่มรื่นจากสวนหลังบ้าน

  • CENTRO บางใหญ่

CENTRO บางใหญ่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรีที่มาในธีมสีเทาหลายเฉด ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบหรู เหมาะกับการพักผ่อนด้วยส่วนกลางสีเขียว ห้องฟิตเนสที่เห็นวิวธรรมชาติ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย บางใหญ่ ใกล้กับสถานศึกษาระดับแนวหน้าอย่างโรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า เป็นต้น สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่

เพราะที่อยู่อาศัยควรตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีคุณภาพ โครงการบ้านนนทบุรีจึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก AP Thai ที่เรามั่นใจว่าเป็นที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย สามารถดูข้อมูลโครงการคอนโด 5 ล้าน รวมถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์จาก AP Thai เพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com  หรือติดต่อสอบถามผ่านเบอร์โทรศัพท์ 1623, 02-261-2518 หรือ Line Official: @APThai (มี @)

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ