LIFESTYLE

08 พฤษภาคม 2565 : 13:00 น.

ยกระดับมาตรฐานของที่พักอาศัยแบบลักซ์ชูรี่ที่อ่าวลายัน กับบีชคลับและศูนย์นันทนาการแห่งใหม่ของ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท

อวาดินา ฮิลส์ บาย อนันตรา และ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา โครงการที่พักอาศัยแบบบูทีคระดับลักซ์ชูรี่บริเวณอ่าวลายัน จังหวัดภูเก็ต เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกอีก 2 แห่งเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ “บีช เฮ้าส์” สถานที่พักผ่อนริมชายหาดแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงหลังพระอาทิตย์ตกดิน และ “ลายัน แอคทีฟ โซน” ศูนย์นันทนาการพร้อมสถานที่สำหรับเล่นกีฬาประเภทต่าง ๆ เพื่อทุกคนในครอบครัว

“ด้วยสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการที่ บีช เฮ้าส์ ลายัน แอคทีฟ โซน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวต่าง ๆ ซึ่งมีอยู่แล้วภายใน อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยทุกท่านสามารถใช้เวลาอย่างเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์เหนือระดับซึ่งจะเติมเต็มไลฟ์สไตล์อย่างที่ไม่มีใครในภูเก็ตเทียบได้” มร. ไมคา ตามไท ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เรียลเอสเตท กล่าว “ในขณะที่นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศกำลังกลับมาเยือนเกาะอันสวยงามแห่งนี้อีกครั้ง ผู้ซื้อของเราทุกท่านจึงยังคงเชื่อมั่นในผลตอบแทนจากการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าที่จะได้รับ ซึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์ในประเทศที่ดีขึ้น อีกทั้งมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่ขยับสูงขึ้นในระยะยาว”

“บีช เฮ้าส์” สถานที่พักผ่อนริมทะเลแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่สามารถมอบประสบการณ์สุดพิเศษบนเกาะแห่งนี้ได้ตั้งแต่รุ่งเช้าจรดค่ำคืนอันงดงาม เริ่มตั้งแต่การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่เชฟพร้อมรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน กิจกรรมความบันเทิงอันน่าประทับใจ และทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันดามันซึ่งไม่มีใครเทียบได้ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางระดับชั้นนำสำหรับการสังสรรค์แบบลักซ์ชูรี่โดยมีสีครามของน้ำทะเลเป็นฉากหลัง เริ่มจากชั้นล่าง บริเวณสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมชายหาด คุณจะได้พบกับห้องอาหาร “บรีซ” (Breeze) บริการคุณด้วยอาหารเลิศรสซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการรับประทานอาหารทางยุโรปตอนใต้ ชั้นถัดมาเป็นที่ตั้งของป๊อปอัพ ไฟน์ไดนิ่งจาก “ซูม่า” ที่นำอาหารแนวอิซากายะขั้นสูงสู่อ่าวลายัน สำหรับชั้นบนสุดคือประสบการณ์แบบรูฟท้อป บาร์ ดื่มด่ำความโรแมนติกไปพร้อมกับเครื่องดื่มแก้วพิเศษ เคล้าเสียงเพลงที่ถูกเลือกสรรมาอย่างลงตัว และทิวทัศน์อันน่าประทับใจยามอาทิตย์อัสดง

“ลายัน แอคทีฟ โซน” บริเวณสันทนาการเพื่อการกีฬาและการพักผ่อนใหม่ล่าสุดที่รายล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มของพันธุ์ไม้นานาชนิด พร้อมแล้วที่จะนำเสนอกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบการขยับร่างกาย ทั้งกีฬาหลากหลายชนิด และกิจกรรมเพื่อผู้เข้าพักทุกวัย ทุกท่านจะได้พบกับสนามเทนนิส หน้าผาจำลองสูง 10.5 เมตร สูงที่สุดในจังหวัดภูเก็ต พร้อมการกิจกรรมฝึกฝนการปีนผาให้กับนักผจญภัยรุ่นเยาว์ ยังมีเวทีมวยไทย สนามเซิร์ฟสเก็ต ฟิตเนสกลางแจ้ง และ “ทีน โซน” ซึ่งให้บริการเครื่องเล่นเกมย้อนยุค และมุมสำหรับผู้ที่ชื่นชมงานหัตถกรรม ครอบครัวที่มาพร้อมเด็กเล็กสามารถพากันมาพักผ่อนและเล่นบริเวณสระว่ายน้ำริมทะเลสาบ และมุมสำหรับเด็ก ๆ ปิดท้ายด้วย “โคคูน” คาเฟ่ที่มีบริการอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมเสิร์ฟของว่างแสนอร่อยทั้งก่อนและหลังทำกิจกรรม

เจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยยังสามารถเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวที่มีไว้บริการอย่างหลากหลายใน อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ได้แก่ การพักผ่อนที่ชายหาดท่ามกลางการบริการครบวงจร สระว่ายน้ำริมภูเขา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ อนันตรา สปา ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ บริการส่วนตัวด้านการรับประทานอาหารและเวลเนสภายในวิลล่า รวมไปถึงเฮลิแพด บริการเฮลิคอปเตอร์แบบเช่าเหมาลำ และท่าเทียบเรือยอทช์

“จากการที่ บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เติบโตอย่างต่อเนื่องในจังหวัดภูเก็ต การลงทุนในอนาคตได้ถูกบรรจุอยู่ในแผนงานของเราแล้ว เพื่อสร้างอ่าวลายันให้มีชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางของการพักผ่อน และที่พักอาศัยแบบลักซ์ชูรี่มาตรฐานระดับโลก” มร. ไมคา ตามไท กล่าวเสริม “เราได้บรรจุเมดิคอล สปา เข้ามาอยู่ในแผนการพัฒนาธุรกิจและพื้นที่เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ที่รักสุขภาพและความงาม รวมทั้งยังมีท่าจอดเรือขนาดเล็ก และเพิ่มเติมจำนวนบ้านพักอาศัยให้มากขึ้น โดยคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2567 ซึ่งนับจากนี้จะมีโครงการเพิ่มขึ้นในปีต่อ ๆ ไป”

อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา และ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา พร้อมมอบประสบการณ์พักอาศัยในพูลวิลล่าส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบ และมองเห็นความสวยงามของทะเลอันดามันเบื้องหน้า โดยวิลล่ามีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1,695 ถึง 3,702 ตารางเมตร มาพร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ซื้อชาวไทย โดยยังดูแลในเรื่องการปล่อยวิลล่าให้เช่า การบำรุงรักษา สิทธิการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการในพื้นที่ของ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน เปิดขายแล้วในราคาเริ่มที่ต้น 284 ล้านบาท

สำหรับท่านที่สนใจชมวิลล่า 3 หลังสุดท้ายของโครงการ สามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมแบบเป็นส่วนตัวกับทีม ไมเนอร์ เรสซิเดนเซส ได้ที่ โทร. +66 85 484 8752 หรืออีเมล propertysales@minor.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ