LIFESTYLE

15 พฤษภาคม 2565 : 14:30 น.

เอสเทค ฟาร์มา เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘บอย-ปกรณ์’ Aestox ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยระดับพรีเมียมจากเกาหลี

ดูดี มีคุณภาพ ในการดูแลตัวเอง ทำให้ เอสเทค ฟาร์มา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาเพื่อความงามภายใต้แบรนด์ “Aestox” เอสท็อกซ์ สารลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ ปรับรูปใบหน้า ระดับ “พรีเมียม” จากประเทศเกาหลี และเป็นแบรนด์เดียวที่ได้การรับรองมาตรฐานจาก อย. ทั้งในประเทศไทย, เกาหลี, จีน และสหภาพยุโรป นอกจากมาช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพิ่มความเชื่อมั่น ยังปลุกกระแสให้หันมาดูแลตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อความมั่นใจในทางเลือก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reversing Time” ตอกย้ำนวัตกรรมเพื่อความสวยแบบคงกระพัน เหมือนหยุดเวลาไว้กับที่

บอย-ปกรณ์ เปิดเผยถึงการถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “ความที่เรามีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้ชีวิตจากการทำงานหนัก เวลาออกกองก็ต้องเจอแสงแดด นอนดึก และบางทีก็ต้องมีสังสรรค์ ตามมาด้วยวัยที่เพิ่มขึ้น สิ่งเหล่านี้ มีส่วนจะทำให้เราไม่สามารถรักษาความสดใสเอาไว้ได้เหมือนเดิม เพราะจะมีริ้วรอยเพิ่มขึ้น และด้วยงานของเราก็ต้องดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกินอาหารที่ดี การออกกำลังกาย รวมไปถึงการดูแลผิวหน้าเราต้องให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ทีดี มีมาตรฐาน เชื่อถือได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นอกจาก ผลิตจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ผ่านการรับรองอย่างปลอดภัย ไม่มีความเสี่ยง เป็นตัวช่วยที่คงความอ่อนเยาว์ สิ่งสำคัญคือเรื่องที่มีคุณสมบัติ เห็นผลไวและดูดีแบบธรรมชาติ”

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ