LIFESTYLE

08 มิถุนายน 2565 : 10:58 น.

รีวิว Kate Spade Airpods น่ารักปุ๊กปิ๊กแค่ไหนมาดูกัน 

ใครที่เป็นสาวกแอปเปิล และใช้โทรศัพท์ iPhone คงจะคุ้นเคยกันดีกับ airpod หูฟังแบบใหม่ที่ให้พลังเสียงที่ก้องกังวาน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เรามักจะควานหาควบคู่กันไปก็คือ เคสของ Airpod ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิว Kate Spade Airpods ให้ทุกคนดูว่าจะน่ารักปุ๊กปิ๊กเหมาะกับสาว ๆ มากแค่ไหน มาลองไปดูกันเลย

ขอบคุณภาพจาก vgadz.com

รู้จักแบรนด์ Kate Spade

ก่อนที่เราจะไปรีวิว Kate Spade Airpods เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์ Kate Spade Airpods ก่อนว่ามีที่มาอย่างไร และทำไมถึงเป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คนให้ความชื่นชอบ 

Kate Spade เดิมทีเป็นแบรนด์กระเป๋าสัญญาอเมริกัน ขวัญใจสาว ๆ ซึ่งมี Kate Spade หรือชื่อและนามสกุลตอนก่อตั้งคือ  Katherine Noel Brosnahan ก่อตั้งขึ้น โดยเป็นการนำชื่อของตนเอง กับนามสกุลของคนรักในขณะนั้น ก็คือ Andy Spade มารวมกัน ซึ่งต่อมาทั้งคู่ได้แต่งงานกัน จากนั้นแบรนด์ก็เติบโตขึ้นเรื่อยมาก สุดท้ายเธอก็ได้ขายแบรนด์นี้ในเวลาต่อมา และแบรนด์ก็ได้ผลิตสินค้าอื่น ๆ อย่างเครื่องประดับ เคสมือถือ รวมถึง Kate Spade Airpods ที่มีสีสันสดใสให้เราได้ซื้อหากัน 

Kate Spade Airpods 

สิ่งแรกที่สะดุดตา สำหรับ Kate Spade Airpods คือ สีสันที่สดใส แตกต่างจากเคส Airpods แบบเดิม ๆ ที่มีเพียงสีขาว หรือยี่ห้ออื่นที่มีสีเรียบ ๆ เท่านั้น ทำให้ Kate Spade Airpods จึงกลายเป็นแบรนด์เคส Airpods ขวัญใจสาว ๆ เพราะนอกจากจะมีสีสันและลวดลายที่ถูกใจสาว ๆ แล้ว ยังมีหลากหลายราคาให้เลือกตามใจชอบ แถมยังมีตะขอเกี่ยว สำหรับห้อยกับกระเป๋า ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

จุดเด่นของสินค้า

แม้ว่า Kate Spade Airpods จะขายความสวยงาม และเพิ่มความเป็นตัวตนในคราแรกที่เห็น แต่ก็ยังคงคุณสมบัติในการปกป้อง และป้องกันรอยขีดข่วนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ตัวเคสส่วนใหญ่เป็นสองชิ้น สามารถใส่และถอดใช้งานง่าย ที่สำคัญคือ มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถใส่ Airpods ไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติที่สำคัญก็คือ สามารถชาร์จไฟแบบไร้สายได้ โดยที่ไม่ต้องถอดเคสออก เป็นฟังก์ชันที่ช่วยให้เราสามารถชาร์จไฟได้สะดวกยิ่งขึ้น 

เหมาะกับใคร 

สำหรับ Kate Spade Airpods เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องพกพา Airpods ไปใช้งานนอกสถานที่เป็นประจำ และเบื่อความจำเจของเคสแบบเดิม ๆ ซึ่งเคส Airpods นี้ เราสามารถเลือกที่เข้ากับเคสโทรศัพท์ได้เช่นกัน เรียกว่า เอาไปวางที่ไหน ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่า เป็น Airpods ของเราอย่างแน่นอน 

Kate Spade Airpods เป็นตัวเลือกหนึ่งของคนที่ใช้ Airpods และเบื่อความจำเจของเคสแบบเดิม ๆ แต่ยังต้องการการปกป้องรอยขีดข่วนอย่างเต็มศักยภาพ และที่สำคัญยังได้รับความสะดวกสบายในการชาร์จไฟอีกด้วย 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ