LIFESTYLE

06 ตุลาคม 2565 : 16:44 น.

เสริมสร้างทักษะและปลูกฝังการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้เยาวชน

นายทาคาฮิโระ ยามาชิตะ (คนกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายสมรัก ลิขิตเจริญพันธ์ (ที่ 4 ทางขวา) เจ้าหน้าที่บริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมผู้บริหารและตัวแทนพนักงานจิตอาสา บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายปุ๋ยเคมีรายใหญ่ในประเทศไทย ภายใต้ตราสินค้าหัววัว-คันไถ จัดโครงการ TCCC CARAVAN ณ โรงเรียนสุเหร่าคลองสิบห้า (สมายะประชาสรรค์) จังหวัดฉะเชิงเทรา และโรงเรียนวัดดอนเจดีย์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความรู้  ความเข้าใจเกี่ยวกับปุ๋ยและธาตุอาหารในดิน รวมทั้งส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมการประดิษฐ์กระถางจากขวดพลาสติกเหลือใช้เพื่อปลูกไม้ประดับ ตลอดจนส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้แก่เด็กนักเรียนอีกด้วย โครงการ TCCC CARAVAN ถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจการเอาใจใส่ต่อสังคมซึ่งบริษัทให้ความสำคัญเสมอมา

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ