LIFESTYLE

28 ตุลาคม 2565 : 17:31 น.

“AIS 5G x ZTE MUSIC LIVE Hologram ON STAGE”

“ทอม อิศรา – Yes Indeed” ร่วมโชว์ดนตรีสดมิติใหม่ ล้ำจนต้องตะลึง! “AIS 5G x ZTE MUSIC LIVE Hologram ON STAGE” เปิดประสบการณ์ Live Hologram สุดปัง! ถึงขั้นต้องอวดให้โลกรู้

สะกดทุกสายตาในฮอลล์ให้อยู่ในภวังค์แห่งความสุขจากเสียงเพลงและโชว์สุดล้ำของนักร้องเสียงคุณภาพ “ทอม อิศรา” และวงดนตรีมัธยมเปิดหมวก ขวัญใจเด็กสยาม “Yes Indeed” ที่จัดเต็มในงาน AIS 5G x ZTE MUSIC LIVE Hologram ON STAGE โดย AIS 5G  ร่วมมือกับ ZTE บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่และเทคโนโลยีโทรคมนาคมสัญชาติจีน สร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษขึ้นมาเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่และให้แฟนเพลงของ ทอม อิศราและวง Yes Indeed ที่ตั้งตามาชมโชว์อย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีได้สัมผัสอีกมิติกับโชว์ที่ไร้ขอบเขตด้วยการนำศักยภาพเทคโนโลยี 5G มาร่วมใช้ในการแสดงสด ผ่านรูปแบบ Hologram ครั้งแรก ซึ่งสามารถสื่อสารกันได้แบบ Real Time อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ไร้รอยต่อ จากศักยภาพของเทคโนโลยี AIS 5G ซึ่งมีคลื่นความถี่มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดเวทีให้ได้ชมกัน ณ AIS D.C. ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 

ออกสตาร์ทด้วยความสามารถจากวงดนตรีวัยรุ่นที่กำลังมาแรงอย่าง “Yes Indeed” ที่นักร้องนำอย่าง “พอร์ส” มาพร้อมกับเพลง “อ้าว” ซึ่งต้องโชว์เดี่ยวแบบไร้น้องสาว “แพนเค้ก” บนเวที แต่มาเซอร์ไพร์สปรากฏตัวในรูปแบบ Hologram ที่ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน เพราะแม้จะไม่ได้อยู่บนเวทีเดียวกัน แต่ Performance ที่โชว์ร่วมกันไม่มีสะดุด เลยทำให้เพลง “ได้แต่นึกถึงอดีต” เป็นโชว์ที่แฟนเพลงแทบไม่กะพริบตาด้วยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Hologram เข้ามาร่วมในโชว์ ถึงขนาดพอร์สยังต้องสัมผัสแพนเค้กว่าเป็นตัวจริงหรือ Hologram กันแน่ เพราะเสมือนจริงมาก เมื่อพร้อมหน้ากันแล้วก็สนุกกันต่อเนื่องกับเพลง “Event” พิเศษไปอีกเท่าด้วยการปรากฏตัวของ “ทอม อิศรา” ที่มาร่วมโชว์เคสในครั้งนี้เช่นกัน แถมยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำเปิดตัวในรูปแบบ Hologram ร้องเพลงกับวง  Yes Indeed ในเพลง “เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน” ที่ทั้งนักร้องและแฟนเพลงในฮอลล์สนุกและตะลึงไปพร้อมกันกับมิติใหม่ของการโชว์ที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ แถมยังได้มันส์กันต่อไปกับเพลง “เล่นของสูง” ที่เป็นโชว์จากทอมและวง Yes Indeed ที่ลงตัวสุดๆ ซึ่งงานนี้ทอมยังฝากเสียงร้องเพราะๆ ให้ฟังกันในเพลง “ไม่ใช่ไม่รู้สึก” ด้วยเสียงนุ่มสุดละมุนแต่บาดลึกถึงใจ

โดยทอมได้เผยถึงการมาร่วมโชว์เคสในครั้งนี้ว่า “สนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เลยก็ว่าได้ที่เปิดตัวออกมาด้วย Hologram ขอบคุณ AIS 5G ที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ขึ้นและได้มาร่วมโชว์กับน้องๆ วง Yes Indeed ที่น่ารัก ได้ร้องเพลงด้วยกัน เข้ากันได้ดีมากๆ”

ส่วนวง Yes Indeed กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมโชว์กับพี่ทอม เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกแบบไม่ธรรมดาด้วยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำ เข้ามาสร้างสีสันให้กับโชว์ ทำให้สนุกและท้าทายยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้มี Hologram เข้ามาร่วมอยู่ในโชว์ถือเป็นมิติใหม่ในการทำงานมากๆ”

ไม่เพียงศิลปินที่สนุกไปกับโชว์สุดล้ำด้วย Hologram แฟนเพลงที่ได้เข้ามาร่วมชมในฮอลล์ก็ต่างตะลึงและตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ชมโชว์สุดพิเศษของศิลปินในดวงใจพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างใกล้ชิด โดยการนำ Hologram มาทำโชว์เคสครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมความบันเทิงไปอีกขั้น สร้างมิติใหม่ในการแสดงที่สามารถสื่อสารระหว่างกันได้แบบเรียลไทม์ แม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ไร้ซึ่งปัญหา โดยโชว์เคสที่ AIS 5G จัดขึ้นในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า AIS 5G ไม่ได้เป็นผู้นำในด้านเครือข่าย สัญญาณเพียงเท่านั้น แต่ตอกย้ำถึงการก้าวเป็นผู้นำในด้านความบันเทิง และนำเทคโนโลยี 5G มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ทำให้ AIS 5G  ก้าวกระโดดไปอีกขั้นในเรื่องการนำความล้ำสมัยมาสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ AIS 5Gx ZTE  LIVE Hologram ยังจัดแสดงต่อเนื่องจนถึง 30 พฤศจิกายน โดยผู้ที่สนใจ สามารถไปทดลองสัมผัสประสบการณ์ ถ่ายภาพคู่กับศิลปิน อย่าง ทอม อิศรา ในรูปแบบ Hologram ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.00 น. หรือ หน่วยงานใดสนใจทดลองใช้ 5G Live Hologram จัด Virtual Event ถ่ายทอดสดบุคคลจากต่างสถานที่ ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ AIS D.C. (www.facebook.com/aisdesigncentre) หรือโทร 02-029-2299 (ตามเงื่อนไขการให้บริการ)

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ