LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 พฤศจิกายน 2561 : 15:20 น.

การเตรียมตัว และการจัดงานแต่งงานในฝันให้สมบูรณ์แบบไม่ยาก รวบรวมไว้ในย่านราชประสงค์

การจัดงานวิวาห์ในฝันเป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวต่างให้ความสำคัญ โดยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้งานสำคัญของชีวิตเป็นภาพความทรงจำที่แสนประทับใจ ซึ่งการเตรียมตัวและการจัดงานแต่งงานในฝันให้สมบูรณ์แบบไม่ยาก เพราะสิ่งเหล่านี้ได้ถูกรวบรวมอยู่ในที่แห่งเดียวใจกลางเมืองนั่นคือ ย่านราชประสงค์

สเต็ปที่ 1 : แหวนแต่งงาน สัญลักษณ์แทนความรัก

ในการเลือกแหวนแต่งงานเป็นพิเศษ อนันต์ บาย คุณอนันต์ เป็นร้านเครื่องประดับอัญมณีที่เปิดอยู่ที่ รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นงานฝีมือจิวเวลรี่โบราณ ประณีต อ่อนช้อย ขณะเดียวกันก็มีการนำเทคนิคการผลิตจากตะวันตก มาผสมผสาน และปรับรูปแบบชิ้นงานให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น โดยคู่บ่าวสาวสามารถนัดหมายพูดคุยกับผู้ออกแบบ และร่างแบบก่อนขึ้นงานจริง เพื่อให้งานออกมาตรงตามความพึงพอใจในงบประมาณที่กำหนดไว้ www.facebook.com/khunanantjewel

สเต็ปที่ 2 : สถานที่จัดงานวิวาห์สุดประทับใจ

รร.วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เป็นแบรนด์โรงแรมหรู มีบริการพื้นที่จัดงานที่หลากหลาย อาทิ แมกโนเลีย บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลขนาดใหญ่ที่สามารถรับรองแขกได้กว่า 700 คน, คามิลเลีย บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงที่โดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่มีความสูงจรดเพดาน และ คาล่า สวีท ห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็ก ที่เหมาะสำหรับจัดเลี้ยงภายในครอบครัวและคนสนิท www.waldorfbangkok.waldorfastoria.com

สเต็ปที่ 3 : ชุดแต่งงาน เจ้าสาว-เจ้าบ่าว

ชุดแต่งงานที่เข้ากับรูปร่าง และส่งเสริมบุคลิกของเจ้าสาวเป็นสิ่งที่ทุกคนถวิลหา คลาร์ เลิฟ (Klar Lov) เกษรวิลเลจ ชั้น 3 คือ การออกแบบชุดเจ้าสาวสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่ร่วมสมัยด้วยลวดลาย และการจับจีบที่สวยงามลงตัว ทางร้านคัดสรร และเลือกใช้เนื้อผ้า วัสดุต่างๆ อย่างละเมียดละไม โดยทุกชุดมีลูกเล่นของรูปทรงที่เรียบง่ายสะอาดสะอ้านแต่ไม่เหมือนใคร www.facebook.com/klarlov

สเต็ปที่ 4 : ปรับรูปหน้าและรูปร่างให้ดูสวยที่สุดในวันแต่งงาน

เมดิวิซาจ คลินิก (Medivisage Clinic) ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นคลินิกปรับรูปหน้า และกระชับรูปร่างที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์และศิลป์ของการปรับรูปทรงใบหน้า พร้อมให้คำปรึกษา และทำทรีทเม้นท์ให้กับว่าที่เจ้าสาว เพื่อให้เจ้าสาวดูสวยสมบูรณ์แบบ และสร้างความมั่นใจตั้งแต่หัวจรดเท้า www.medivisage.com

สเต็ปที่ 5: ทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าให้สวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ดูแลบำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มออร่าขั้นสุด และเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟกต์ ที่ เฟส พลัส บาย ยามาโนะ (Face Plus by Yamano) ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ซาลอนนวดหน้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาแล้ว อย่าง โคลนธรรมชาติจากแหล่งโคลนชั้นนำของโลก ที่ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขน และสามารถดึงสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมคืนความชุ่มชื้นและคงความสมดุลให้แก่ผิว www.faceplusbyyamano.co.th

สเต็ปที่ 6 : ต่อเติมขนตา ตกแต่งคิ้วเพื่อใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ

เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยสำหรับว่าที่เจ้าสาวด้วยการต่อขนตา และจัดทรงคิ้ว บลานซ์ อายแลซ แอนด์ อายบราว ซาลอน โตเกียว (Blanc Eyelash and Eyebrow Salon Tokyo) ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านความงามของขนตา และการออกแบบทรงคิ้วจากประเทศญี่ปุ่น www.blanc-beauty.com

สเต็ปที่ 7 : สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในงาน After Party

หลังจากจบพิธีการงานแต่งงานอันสุดซึ้ง ณ รร.วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ คู่บ่าวสาวสามารถขึ้นไป After Party ปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนสนิท บนชั้น 57 ณ เดอะ แชมเปญ บาร์ ที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหราภายใต้คอนเซ็ปต์สตูดิโอของศิลปินชาวนิวยอร์กในยุคศตวรรษที่ 19 และให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ