LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 ธันวาคม 2561 : 09:00 น.

ส่งท้ายปี จะชวนแก๊งเพือน หรือครอบครัวนอนพลูวิลล่า กินซีฟู้ด

จะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือสิ้นปีนี้ ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน ไหนๆ อากาศเมืองกรุงก็ไม่ค่อยหนาวแล้ว ก็ชวนแก๊งเพื่อนลุยทะเลกันเสียเลย จะมากันตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 12 คน เปลี่ยนบรรยากาศไปปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่พูลวิลล่า พัทยา กับอาหารทะเลแจ่มๆ ของบ้านพัก ‘เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า’ กันดีกว่า เรียกว่าเป็นทั้งกินและเที่ยวพักผ่อนในสไตล์ที่น่าสนใจ

เพราะที่นี่พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ เดลิเวอรี่ ให้ลูกค้าได้สนุกกับการปิ้งย่างซีฟู้ดริมสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจะสั่งเป็นอาหารอะลาคาร์ตหลากหลายเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด อาหารจานเดียว โดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยกับการเตรียมวัตถุดิบ แถมยังมีกิจกรรมในแก๊งเพื่อนให้ได้สนุกกันอีกด้วย

กับไซส์ซีฟู้ดที่มีให้เลือก 2 ไซส์ด้วยกัน ไซส์ M ราคา 3,500 บาท กินได้ 4-6 คน ยกทัพมาด้วยปูม้า 2 กก. กุ้ง 1 กก. หมึก 1 กก. หอยแครงหรือหอยหวาน 0.5 กก. น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำอัดลม น้ำเปล่า น้ำแข็ง หรือใครมาจำนวนเยอะก็จัดชุดไซส์ L 4,800 บาท ไปเลย จัดเต็มตั้งแต่ ปู 3 กก. กุ้ง 2 กก. หมึก 2 กก. หอยแครงหรือหอยหวาน 1.5 กก. (สามารถเลือกได้)

ก่อเตาไฟปิ้งบาร์บีคิวเสร็จเรียบร้อย ไม่รอช้าก็เอาปู กุ้ง หอย ลงไปย่างกันแบบร้อนๆ พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด กับพริกเขียวตำ ครบรสเปรี้ยวหวาน ไม่เผ็ดเกินไป ปิ้งกันเพลิดๆ ก็อร่อยไม่มียั้ง

หากยังไม่อิ่มก็จัด ข้าวผัดกุ้งจานใหญ่ (290 บาท) ต้มยำกุ้ง (330 บาท) ยำรวมทะเล (155 บาท) ผัดผักรวมน้ำมันหอย (120 บาท) มากินเพิ่มได้ หรือจะสั่งปูม้า กุ้ง หมึก หอยมาย่างเพิ่มก็ได้

อยากปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสนุกกับแก๊งเพื่อนแบบนี้ แวะมาได้ที่ ‘เดอะ วิลล์จอมเทียน พลูวิลล่า’ ตั้งอยู่ที่พัทยา ซ.ชัยพฤกษ์ 2 โทรสำรองได้ที่ 08-3241-9191 (สั่งล่วงหน้า 1 วัน)

ราคาต่อหัวประมาณ 1,000 บาท

อร่อย 4

ราคา 4

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ