LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 ธันวาคม 2561 : 09:00 น.

ส่งความอร่อยระดับพรีเมี่ยมในราคาสบายกระเป๋า

อาหารญี่ปุ่นซึ่งกลายเป็นที่คุ้นเคยของคนไทย โดยเฉพาะเมนูซูชิ ซาชิมิ ที่เปิดประชันความสดใหม่ของวัตถุดิบให้เลือกร้านได้ไม่อั้น อย่างล่าสุด ร้าน Sushi Samurai ก็พร้อมส่งต่อความสดใหม่วัตถุดิบแบบพรีเมี่ยม ในราคาไม่แรงเกินไป กับบรรยากาศร้านที่ดูอบอุ่น สไตล์บ้านญี่ปุ่น โฮมมี่ง่ายๆ สบายๆ ตั้งแต่โต๊ะเก้าอี้นั่งสีไม้โอ๊ก มาพร้อมบานเลื่อนประตูสไลด์ให้ดูเป็นสัดส่วนของห้องอาหาร จะเลือกนั่งที่โต๊ะ หรือจะเพลิดเพลินดูการทำซูชิของเชฟก็นั่งที่เคาน์เตอร์บาร์ด้านหน้า

จัดความสดเรียกน้ำย่อยที่เมนูแรก Ume (758 บาท) ยกทัพความสดมาถึง 6 ชนิด ทั้ง ปลาแซลมอน หอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาฮามาจิ ปลาซาบะ และ Agami จิ้มกับน้ำจิ้มโชยุสูตรเด็ดของร้านละมุนลิ้น ต่อด้วย Samurai Salmon Roll (238 บาท) เสิร์ฟมา 8 คำกับโรลล์แซลมอนสับ แตงกวา หอมไทย ท็อปด้วยอโวคาโด้และแซลมอนราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของร้าน

เพิ่มความอร่อย อีกขั้นกับซูชิสั่งเป็นคำๆ เลือกได้ตามใจชอบ ทีเด็ดอยู่ที่ข้าวญี่ปุ่น ใช้ข้าวญี่ปุ่นเกรดดี หุงในเวลาพอดีทำให้ข้าวนุ่ม ไม่แข็งเป็นเม็ดๆ ปั้นในชิ้นพอดีคำ อย่าง Unagi (88 บาท) ซูชิข้าวหน้าปลาไหล ที่ให้ปลาไหลชิ้นโต มาพร้อมซอสราดที่ร้านปรุงรสขึ้นมาใหม่ Foie Gras (278 บาท) ตับห่านชิ้นโต เสิร์ฟมา 2 คำ ซึ่งทำมาได้ดี ไม่คาว Otoro (388 บาท) เนื้อส่วนท้องปลาทูน่า หวาน ละลายในปาก และยังมีซูชิหอยเชลล์ฮอกไกโด ซูชิปลากะพงแดง ซูชิหน้าไข่ปลาแซลมอน เป็นต้น

แวะมากินอาหารญี่ปุ่นพร้อมเสพบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นโฮมมี่กันได้ที่ร้าน Sushi Samurai ตั้งอยู่ซอยรามอินทรา 40 (ซ.นวลจันทร์) เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. โทร. 09-5276-6668

ราคาต่อหัวประมาณ 500

อร่อย 5

ราคา 5

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ