LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2562 : 15:26 น.

เอ็กซ์คลูซีฟแกรนด์ โอเพนนิ่ง เฉลิมฉลองเปิดตัว “ไอซีเอ เจมแลป” จัดเต็มกาล่า ดินเนอร์สุดหรู ตระการตาแฟชั่นโชว์อัญมณี

มร.โอมาร์ วาฮิต ฮัตต้า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอซีเอ เจม ลาบอราเทอรี่ จำกัด ขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการและฉลองความสำเร็จ จัดงาน กาล่า ดินเนอร์สุดหรู พร้อมจัดรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษที่ออกแบบโดยแบรนด์ MILIN, เครื่องประดับจาก Beauty Gems, Prima Gold และ TAMAS และกิจกรรมประมูล แหวนมรกต ที่ทำจากมรกตน้ำงามสมบูรณ์ ผลงานมาสเตอร์พีซสุดเลอค่า ณ แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์

ทั้งนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้ “Gems Keep Giving” (GKG) มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือคนงานเหมืองแร่ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งค่ำคืนอันหรูหรามีระดับ อย่างคับคั่ง อาทิ พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล,ปัญญชลี เพ็ญชาติ, สุณี หวังวณิชกุล, อนันดา หวังวณิชกุล, มิลิน ยุวจรัสกุล, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, พิชามญช์ ชมะนันทน์, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, อสิตา วิมลไชยจิต, ณิชชา บุณยากร, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, นันทวรรณ แสงธรรมกิจกุล ,บุญญาพร ศรีอรทัยกุล, สิริน ศรีอรทัยกุลฯลฯ

มร.โอมาร์ วาฮิต ฮัตต้า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอซีเอ เจม ลาบอราเทอรี่ จำกัด หรือ ICA | GemLab กล่าวว่า เครื่องประดับอัญมณีไม่ได้มีแค่มูลค่า แต่มีคุณค่าทางจิตใจ และมีเรื่องราวที่มีความหมายต่อผู้ครอบครอง ICA | GemLab ในฐานะห้องปฏิบัติการ ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและตรวจวิเคราะห์อัญมณี ซึ่งเราเปรียบเสมือนผู้ที่ช่วยตรวจสอบ ค้นหา บันทึกคุณค่าความหมาย และรายงานส่งต่อให้กับเจ้าของอัญมณี ซึ่ง ICA | GemLab ได้สร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจให้กับคู่ค้าในอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุนี้จึงจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟกาล่า ดินเนอร์ ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ICA | GemLab ห้องปฏิบัติการ ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและตรวจวิเคราะห์อัญมณี โดยให้บริการตรวจสอบ และรับรองความเป็นของแท้ ของอัญมณีหรือพลอยสี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปของพลอยดิบที่ยังไม่ผ่านการเจียระไน หรืออัญมณีอยู่ในตัวเรือนเครื่องประดับแล้วก็สามารถวิเคราะห์ได้ ทั้งความงดงามและคุณค่า ทางคุณสมบัติและองค์ประกอบทางเคมีของอัญมณี ด้วยห้องปฏิบัติการที่มีเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุด และนักอัญมณีศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ ในการวัดและเปรียบเทียบค่าสีของอัญมณีด้วย “Colour Master Set” ที่มีมาตรฐานเพื่อแสดงถึงความพิเศษในอัญมณีเม็ดนั้นๆ

สามารถตรวจสอบอัญมณีได้อย่างละเอียดแม่นยำ และระบุองค์ประกอบทางเคมี ระบุตะกอนทางภูมิศาสตร์เพื่อเปรียบเทียบหาแหล่งกำเนิด พร้อมทั้งออกเอกสารใบรับรอง (Report) ที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานสากล ซึ่งมีความโดดเด่นแตกต่างจากที่อื่น ด้วยรูปแบบใบรับรอง (Report) ระดับพรีเมียม โดยใช้วิธีการพิมพ์ UV บนกระดาษลามิเนตคุณภาพสูง พร้อมรหัสคิวอาร์โค้ด (QR Code) ที่เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลออนไลน์ บรรจุซองพลาสติกชนิดพิเศษเพื่อความทนทาน พร้อมประดับกรอบหนังสุดหรู เพื่อการเก็บรักษาหรือโชว์ประกอบคู่อัญมณี เพิ่มมูลค่าทางจิตใจ

สำหรับ บรรยากาศภายในกาล่า ดินเนอร์ เต็มไปด้วยความหรูหราและเปล่งประกายระยิบระยับประดับประดาด้วยโทนสีแดงของทับทิม ซึ่งเปรียบเสมือนราชินีของอัญมณีสีแดง ก่อนจะตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการจาก ICA l GemLab x MILIN คอลเลกชั่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นในโอกาสฉลองเปิด ICA l Gemlab อย่างเป็นทางการ ด้วยฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง มิลิน ยุวจรัสกุล แห่งแบรนด์ MILIN

ทั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายเฉดสีสันของอัญมณีทับทิม รวมทั้งสิ้น 12 ชุด สวมใส่มาพร้อมกับเครื่องประดับอัญมณีจากแบรนด์ Beauty Gems, Prima Gold และ TAMAS ซึ่งเป็นอัญมณีที่ได้รับการตรวจวิเคราะห์ และได้รับเอกสารใบรับรอง (Report) จาก ICA | GemLab ฟินาเล่โดย ดาวิกา โฮร์เน่ อวดโฉมสร้อยคอทับทิมประดับเพชร จากแบรนด์ Beauty Gems โดดเด่นด้วยทับทิม น้ำหนักรวม 125 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงไฮไลต์ของงานที่ให้แขกผู้เกียรติได้ร่วมกิจกรรมประมูลเพื่อการกุศล โดยมี แหวนมรกต ของสะสมหายากจาก ICA | GemLab ซึ่งทำจากมรกตสีเขียวสดใสน้ำงามสมบูรณ์ ขุดค้นพบที่แหล่งกำเนิดในประเทศโคลอมเบีย น้ำหนัก 12.8 กะรัต ตัวเรือนประดับล้อมเพชร 132 เม็ด มูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงชุดจากแฟชั่นโชว์ภายในงาน คอลเลกชั่น ICA l GemLab x MILIN โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิ “Gems Keep Giving” (GKG) มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือคนงานเหมืองแร่ที่ประสบภัย นับเป็นค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและเต็มไปด้วยสีสันจากเครื่องประดับอัญมณี

ร่วมค้นหาความหมายและคุณค่าของอัญมณีที่ครอบครอง พร้อมส่งต่อมรดกแห่งคุณค่าทางจิตใจ ได้ที่ ICA | GemLab ห้องปฏิบัติการ ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณี และผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการวิจัย และตรวจวิเคราะห์อัญมณี สำนักงานใหญ่ ชั้น 6 อาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.00 น. – 18.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-630-0001 และ www.icagemlab.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ