LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 มีนาคม 2563 : 10:58 น.

กาละแมร์ พัชรศรี เจ้าแม่คิดบวก เผยไอเดียกักตัวสร้างสรรค์ พร้อมฝากให้ทุกคนดูแลตัวเอง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ทำเอาหลายคนวิตกกังวลและคอยติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด รวมถึงคนในวงการบันเทิง ที่คอยสังเกตอาการของตนเอง  หรือบางคนก็ไปพบคุณหมอพร้อมกักตัวเอง หากไปในพื้นที่เสี่ยงมา

แต่ไม่ว่า COVID-19 จะบุกเข้ามาในหลายพื้นที่ หรือทำให้เราเครียดอย่างไร ก็ต้องมีสติ วันนี้เลยขอแอบหยิบยกไอเดียการเก็บตัวอย่างสร้างสรรค์ของพิธีกรมากฝีมือ ผู้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตให้ใครหลายๆคน อย่าง กาละแมร์–พัชรศรี เบญจมาศ มาแชร์เป็นทริคให้คนที่ต้องกักตัวเพราะเจ้า COVID-19 ไม่ต้องเบื่อหน่าย

สำหรับไอเดียบรรเจิด กิจกรรมกักตัวอย่างสร้างสรรค์ ที่สาวมากความสามารถแชร์ผ่านไอจีส่วนตัว @kalamare มีทั้งการพักผ่อน แผนรีโนเวทห้องสุดหรู เช่น การติดวอล์เปเปอร์ใหม่ การเปลี่ยนผ้าโซฟา การช้อปปิ้งออนไลน์ การออกกำลังกาย

และการผันตัวเองมาเป็นเจ้าของแบรนด์เพื่อสุขภาพที่มีผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น HiPOWERSHOT, POWER PEOTEIN, ขนมสุดคลีน Powerball รวมไปถึง BETTER MILK ซึ่งเป็นนมอัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่คลอดออกมาสู่ตลาดในช่วงกักตัว ฯลฯ

แน่นอนไม่ว่าจะกักตัวถึง 14 วัน แต่เธอก็ไม่ลืมคิดถึงเหล่านักช้อปออนไลน์ ลูกค้าอันเป็นที่รัก ด้วยการจัดโปรโมชั่นคลายเครียดให้ได้ช้อปเพลินๆ ทำเอาขายดิบขายดี สวนกระแสเศรษฐกิจจริง ๆ ไม่เพียงเท่านี้จ้าแม่ กาละแมร์ยังไม่หยุดคิดผลิตภัณฑ์ดี ๆ พร้อมของแถมเก๋ ๆให้ลูกค้าที่รัก เรียกได้ว่าเป็นการกักตัวที่เกิดประโยชน์จริงๆ จ้า งานนี้ใครอยากลองนำเอาไอเดียกักตัวสร้างสรรค์สู้ COVID-19 ไปลองปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ตนเองบ้าง กาละแมร์ ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะจ๊ะ

ทั้งนี้ กาละแมร์ ฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี หากเป็นไปได้ก็หลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยง ที่มีคนแออัดและอยากให้ทุกคนติดตามข่าวอย่างมีสติ พร้อมตั้งเป้าหมายให้กับตนเองว่า จะผ่านวิกฤต COVID-19 ไปได้อย่างไร  

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ