LIFESTYLE

15 เมษายน 2563 : 16:23 น.

หากใครที่ต้องเดินทางมาพักค้างคืนในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือเดินทางมาทำธุระต่างๆ และไม่อยากจองที่พักที่ราคาสูงเกินไปอย่างที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยาหรือโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ

ที่พักแถวจตุจักรนั้นนับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว เพราะนอกจากจะมีราคาประหยัดกว่าในคุณภาพที่เทียบเท่ากันแล้ว ยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งในและนอกกรุงเทพฯ และขึ้นเครื่องไปยังต่างจังหวัดและต่างประเทศได้สะดวกมากอีกด้วย แต่จะจองอย่างไรให้ได้ราคาที่ดีที่สุด วันนี้ เราจะมาแชร์เคล็ดลับการจองที่พักแถวจตุจักรให้ได้ราคาที่เป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าที่สุดกับทุกคนกัน

จองล่วงหน้าประหยัดกว่า

การจองที่พักล่วงหน้าก่อนการเข้าพักจริงหลายๆ เดือนนั้นมักจะได้ราคาถูกกว่าการจองแบบกระชั้นชิด ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องห้องพักเต็มหรือมีตัวเลือกห้องพักน้อยลงในช่วงที่คนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอีกด้วย เราแนะนำให้จองที่พักแถวจตุจักรล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือนเพื่อการันตีราคาที่ดีที่สุดเอาไว้ แถมยังเหลือเวลาไปวางแผนการเดินทางในขั้นตอนอื่นๆ ได้ด้วย เพราะสบายใจว่ามีที่พักอย่างแน่นอนแล้ว 

ใช้โค้ดส่วนลดและไม่พลาดดีลสุดคุ้มบนเว็บไซต์

ในสมัยนี้ การจองโรงแรมต่างๆ รวมถึงที่พักแถวจตุจักรนั้นมีขั้นตอนง่ายกว่าเดิมมาก เพราะสามารถดำเนินการผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวกสบาย มีตัวเลือกหลากหลายรวบรวมมาไว้ในที่เดียว การจองที่พักให้ประหยัดสุดๆ นั้น ทำได้โดยการกรอกโค้ดส่วนลดหรือจองโรงแรมที่มีดีลพิเศษกับทางเว็บไซต์เอาไว้ มักจะได้ราคาที่ถูกกว่าการติดต่อไปจองโดยตรงกับทางที่พัก สามารถประหยัดเงินไว้ไปใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย

อ่านรีวิวและดูรูปจริงก่อนจอง

ที่พักแถวจตุจักรที่สะอาดและสวยงามไม่แพ้โรงแรมใหญ่แต่มีราคาประหยัดกว่านั้นมีให้เลือกมากมาย หากเราเลือกจองผ่านเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลและรูปถ่ายจริงของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในที่พัก รวมถึงอ่านรีวิวจากลูกค้าที่เคยเข้าพักจริงประกอบการตัดสินใจ ก็จะได้ที่พักที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด แถมยังควบคุมงบประมาณได้ด้วย 

ถ้ามั่นใจ ให้จองแบบตัดเงินเลย

ในการจองโรงแรมผ่านเว็บไซต์นั้นมีสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าสามารถใช้ได้อยู่อย่างหนึ่งคือลูกค้าสามารถจองก่อนแล้วค่อยจ่ายเงินในวันเข้าพัก โดยระหว่างนั้นสามารถยกเลิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือจองแบบชำระเงินเลยก็ได้ ซึ่งเงื่อนไขการจองสองอย่างนี้จะทำให้ราคาที่พักแบบเดียวกันมีความแตกต่างกัน หากคุณมีแผนการเดินทางที่แน่นอนแล้ว ไม่เปลี่ยนใจในภายหลังแน่ๆ การจองที่พักแถวจตุจักรแบบชำระเงินเลยจะได้ราคาห้องพักที่ประหยัดกว่าการจองก่อนแล้วจ่ายเงินทีหลัง

รู้เทคนิคการจองที่พักแถวจตุจักรให้ได้ราคาสุดประหยัดกันไปแล้ว ต่อไปเราจะขอแนะนำพิกัดน่าเช็กอินที่ตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน เพื่อเติมเต็มให้การพักผ่อนในกรุงเทพฯ มีสีสันยิ่งขึ้นและไม่ต้องอุดอู้อยู่แต่ในห้องพัก สำหรับ 3 จุดที่ถ้าหากมีเวลาในย่านจตุจักรแล้วต้องห้ามพลาดเด็ดขาด มีดังนี้

1. ตลาดนัดจตุจักรและตลาด อ.ต.ก.

หากใครเดินทางมากรุงเทพฯ แล้ว ไม่ควรพลาดตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างจตุจักรหรือ JJ Market ซึ่งขายทั้งเสื้อผ้า งานฝีมือ อาหารการกิน และสินค้าอีกหลากหลายรายการให้ได้เลือกซื้อไว้ใช้เองหรือเป็นของฝาก ในบริเวณใกล้ๆ กันยังมีตลาด อ.ต.ก. ที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยไว้รอให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองอีกด้วย ซึ่งถ้าใครมีที่พักแถวจตุจักรแล้วก็ยิ่งสะดวกสบาย ซื้อของเสร็จ เดินทางไม่นานก็ถึงห้อง ไม่ต้องแบกของไปไกล

2. สวนวชิรเบญจทัศ

หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า “สวนรถไฟ” นั้นตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีบีทีเอสหมอชิตและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนจตุจักร เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่คนนิยมมาวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายกัน ใครที่จองที่พักแถวจตุจักรแล้วมีเวลาว่าง แต่เบื่อความวุ่นวายแล้ว ก็สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจในสวนแห่งนี้ได้

3. คาเฟ่และร้านอาหารในซอยอารีย์

ถัดจากสวนจตุจักรไปเพียง 2 สถานีรถไฟฟ้ามีย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องคาเฟ่และร้านอาหารสุดชิคตั้งอยู่ นั่นก็คือซอยอารีย์สัมพันธ์นั่นเอง หากใครมีที่พักแถวจตุจักรแล้วและอยากลิ้มลองอาหารร้านใหม่ๆ รสชาติไม่ซ้ำใคร หรืออยากมานั่งเล่นในคาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ขอแนะนำให้มาปักหมุดที่ย่านอารีย์ แล้วจะพบกับร้านอร่อยๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยแห่งนี้อีกหลายแห่ง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคดีๆ ในการจองที่พักให้ได้ราคาที่ดีที่สุด และพิกัด 3 แห่งที่น่าไปเยือนหากมีโอกาสผ่านมาในย่านจตุจักร หากใครมีแผนต้องเดินทางมากรุงเทพฯ และยังไม่มั่นใจว่าจะพักในย่านไหน แนะนำให้ลองหาที่พักแถวจตุจักรดู มีที่พักดีๆ ในราคาสุดคุ้มรออยู่มากมาย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ