LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 มิถุนายน 2563 : 11:35 น.

เปิดแล้ว!! Nike Bangkok at Siam Center แฟล็กชิปสโตร์ใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมตื่นตากับบริการ Nike By You ให้เลือก Customize ใส่ความเป็นคุณลงบนไอเท็มโปรด

เปิดประสบการณ์ช้อปแบบจุใจในแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของ Nike ใจกลางกรุงเทพฯกับ Nike Bangkok at Siam Center แฟล็กชิปสโตร์ที่จัดใหญ่ด้วยพื้นที่กว่า 9,000 ตารางฟุต จั ดเต็มกับสินค้าไนกี้ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำทุกรูปแบบ หลากหลายและครบครันที่สุด ตั้งแต่รองเท้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ สนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์รุ่นฮิต รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น อาทิ รองเท้าวิ่งตระกูล Vaporfly NEXT% รองเท้าบาสเกตบอล Air Jordan และNike Icon Clash คอลเลคชั่นล่าสุดของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2020 ตลอดจนชุดออกกำลังกายทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ รวมถึงเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์แฟชั่น เสื้อยืด กระเป๋า แอคเซสซอรี่ และไอเท็มคูลๆ

สัมผัสความล้ำสมัยด้วยสไตล์การตกแต่งที่เอาใจนักช้อปย่านสยาม ด้วยบรรยากาศภายในที่ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Innovative Sport ล้อมรอบด้วยกระจกและจอแอลอีดีขนาดใหญ่ 

พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Nike By You ที่ให้ Customize ไอเท็มโปรดได้แบบไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าใส่สไตล์ความเป็นเราลงในผลิตภัณฑ์ของ Nike ที่อาจมีแค่หนึ่งเดียวในโลก

สำหรับช่วงเปิดร้านใหม่ Nike มีคอลเลกชั่นพิเศษ Nike By You x Jirayu Koo ผลงานสุดยูนีคของอิลลัสเตรเตอร์ไทย "จิรายุ คูอมรพัฒนะ" ที่มาในลวดลายกราฟิกสีสันสดใส ใส่ความสนุกสนานแบบไทยๆ ในชื่อ Bangkok Jam พิเศษด้วยฟอนต์ภาษาไทย อาทิ คำว่า "สยาม" "บางกอก" ที่หายากแน่นอนในอนาคต

Nike Bangkok at Siam Center ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าอีกมากมาย เช่น บริการทดลองฟิตติ้งเสื้อผ้าจากไนกี้แบบหัวจรดเท้า รวมไปถึงการทดลองวิ่งหรือออกกำลังกายขณะสวมใส่รองเท้ารุ่นต่างๆ ของไนกี้ ซึ่งบริการเหล่านี้จะช่วยสร้างความผูกพันระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ไนกี้ และเพื่อช่วยให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง ผู้มาใช้บริการทุกท่านยังสามารถจองช่วงเวลาสำหรับการรับบริการสไตลิ่งหรือบริการการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าวิ่ง หรือสไตลิสต์ซึ่งประจำอยู่ที่ร้านได้ล่วงหน้าอีกด้วย 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับไนกี้เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจและไม่เหมือนใคร เพื่อยกระดับแนวคิดของการค้าปลีกไปพร้อมๆ กับการส่งเสริมให้ลูกค้าของเรามีปฎิสัมพันธ์กับไนกี้ในรูปแบบใหม่ๆ” คุณอาชวิน วาลิรัม ผู้อำนวยการบริหารของวาลิรัม กล่าว

ตามไปสัมผัสความล้ำสมัยด้วยสไตล์การตกแต่งสุดพิเศษที่เอาใจนักช้อปย่านสยามในคอนเซ็ปต์ Innovative Sport ช้อปจุใจแบบจัดเต็มกันได้แล้ววันนี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G  เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00-21:00 น. หรือรับชมข่าวสารจากไนกี้ประเทศไทยได้ทาง LINE OFFICIAL :  @nikethailand

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ