LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 กรกฎาคม 2563 : 15:30 น.

SUPER MARE ประเดิมอีพีแรกจัดเต็มครบทุกรส เจาะลึกความจริงทุกโหมดสู่ฝันพันล้านของ "กาละแมร์" พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งจาก "เบิร์ด ธงไชย"

ลงจอประเดิมอีพีแรกก็จัดเต็มครบทุกรส แซ่บ ซึ้ง อึ้ง ฮา! เลยทีเดียว สำหรับ SUPER MARE เรียลลิตี้ที่เจาะลึกความจริงทุกโหมดชีวิตสู่ฝันพันล้านของ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งจากเบิร์ด ธงไชย ซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทยที่ทำให้สาวแมร์ต้องน้ำตาแตกในรายการ

เรียกได้ว่าอค่ออกอากาศเพียงอีพีแรกก็เล่นเอาขนลุกแล้ว แค่ทำเอาคนดูอึ้งทึ่งไปกับชีวิตหนึ่งวันของกาละแมร์ สาวเก่งและแกร่งที่เรียกว่าจัดแน่นทุกกิจกรรมเพื่อให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด! โดยเริ่มต้นทุกเช้าไม่ว่าจะยุ่งเหยิงแค่ไหนก็ต้องตื่นมานั่งสมาธิและออกกำลังกาย แล้วไหนจะตารางงานสุดแน่น ทั้งถ่ายรายการ และการจัดสรรทุกเวลาในการดูแลธุรกิจที่ตอนนี้สาวแมร์รับหน้าที่เป็น CEO ของบริษัท Power Shot ธุรกิจที่เธอปั้นมากับมือ ซึ่งผู้ชมรายการนอกจากจะได้รู้เคล็ดลับความสำเร็จจากสาวน้อยผู้ประกาศข่าว สู่เส้นทางการเป็นพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย สู่การเป็นนักธุรกิจระดับพันล้าน! กว่า 20 ปี ชีวิตของผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอทำได้เพราะเธอมีเป้าหมาย มีวินัย ตั้งใจจริง สู้ไม่ถอย และถ้าไม่ได้ในสิ่งที่ตั้งใจก็ไม่มีวันล้มเลิก! ที่งานนี้เธอเอาตัวเองมาเป็นบททดสอบเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นว่า...ถ้าเราตั้งใจจริง ความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตไม่ไกลเกินเอื้อม และถ้าเธอทำได้ใครๆ ก็ย่อมทำได้!

สำหรับรายการ Super Mare เป็นรายการแรกในชีวิตของกาละแมร์ที่ผู้ชมจะได้ติดตามเส้นทางชีวิตของสาวแมร์ในแต่ละด้านแบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มทุกความเรียลแบบ “โนดราม่า เพราะไม่ว่างทำพันล้านอยู่” ซึ่งเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทุกบทบาทเธอเอาอยู่และทำได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรจนเพื่อนร่วมงานอย่างชมพู่ อารยา และม้า อรนภา ชื่นชมในพลังความสามารถที่นำพารายการให้สนุกได้ครบทุกอรรถรส และในเวลาเดียวกัน CEO สาวคนนี้เธอก็ใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่าจัดการธุรกิจส่งไอเดียรัวๆให้ทีมงานได้แบบทุกที่ทุกเวลากันแบบนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของอีพีนี้เห็นทีจะเป็นเรื่องสุดลับที่ไม่เคยมีใครรู้ว่ากาละแมร์ปลื้มซุปตาร์เบอร์1ของไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ขั้นสุด ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียนผูกคอซองเธอยอมนำเงินออมส่วนตัวไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ด จากความฝันสู่วันที่เธอเติบโตในเส้นทางงานพิธีกร คือบันไดต่อยอดให้เธอได้ร่วมงานกระทบไหล่กับซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ และเพราะเป็นอีพีแรกของ Super Mare สาวแมร์เลยโดนเซอร์ไพรซ์กลับด้วย ๆ คลิปวิดีโอส่งตรงมาจากพี่เบิร์ด ธงไชย อวยพรสาวแมร์ ที่งานนี้เล่นเอากาละแมร์บ่อน้ำตาแตก และขอบคุณในทุกสิ่งทุกโอกาสและผู้ชมทุกคนที่ทำให้เธอเป็น กาละแมร์-พัชรศรี ในวันนี้ 

สัปดาห์หน้าการันตียกระดับความเข้มข้น เตรียมย้อนวันวานไปกับกาละแมร์ที่กว่าจะมีวันนี้ได้ เธอผ่านเส้นทางอะไรมาบ้าง จากผู้ประกาศเด็กใหม่ในช่อง 3 เงินเดือน 8พัน ที่ขึ้นรถเมล์ ลงเรือ ขอรุ่นพี่ติดรถ ประหยัดทุกเม็ด อดทนอดออม จนมีชีวิตเช่นในวันนี้ พลาดไม่ได้! ในรายการ SUPER MARE ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น. ทางช่อง 3 HD และดูย้อนหลังพร้อมติดตามความ

เคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทาง โซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์

#SUPERMARE #กาละแมร์ #รายการบันเทิง #CH3 #hipowershot

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ