LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 สิงหาคม 2563 : 09:50 น.

เรื่องหุ่น..ต้องยกให้เวที Miss Grand เรื่องหุ่นฟิตๆ ของมิสแกรนด์...ต้องไว้ใจ STAGE

เป็นที่รู้กันว่าเรื่องหุ่นฟิตเฟิร์ม ต้องยกให้เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ซึ่งหลายคนจดจำถึงลีลาเด็ดๆ ในการแนะนำตัวของผู้เข้าประกวดทุกปี สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และครั้งนี้พบกับการกลับมาของเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ด้วย 3 สาวตัวเต็ง ได้แก่ คุณปุ๋ย - ณภัทรลดา ดอกพวง มิสแกรนด์ปัตตานี , คุณลูกแก้ว - อัจฉรา พรหมณ์เสนะ มิสแกรนด์ยะลา และ คุณน้ำหวาน - รสสุคนธ์ จรรยา มิสแกรนด์นราธิวาส แฟนๆนางงามสามารถส่งกำลังใจร่วมเชียร์มิสแกรนด์ ได้ทาง Facebook page: missgrandthailand ในวันที่ 19 กันยายน 2563

เบื้องหลังเคล็ดลับสร้างหุ่นฟิตๆ ของมิสแกรนด์ คือ STAGE Find The Real U ฟิตเนตระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยทีมเทรนเนอร์มืออาชีพของ STAGE ได้ออกแบบโปรแกรมเพื่อฟิตหุ่นให้เข้ากับ ผู้เข้าประกวด โดยระยะเวลาในการออกกำลังกาย ประมาณ 3 วันต่อสัปดาห์ กับ 3 โปรแกรมหลัก ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีหุ่นสวยเป๊ะ สามารถใช้สูตรนี้ทำไปพร้อมกันได้เลย 

· Weight เริ่มจากทำ Fitness Test ทดสอบความแข็งแรงทั่วร่างกาย พร้อมออกกำลังกายปั้น ขา ก้น หน้าท้อง

· Pilates ช่วยจัดระเบียบร่างกายพร้อมปรับบุคลิกภาพให้สง่างามยิ่งขึ้น

· Cardio วิ่งบนลู่วิ่ง 1 ชม. หรือ ปั่นจักรยาน 1 ชม.

STAGE Find The Real U เป็นมากกว่า...ฟิตเนส แต่คือ Sports Destination ครบวงจร ที่รองรับคนถึง 4 เจนเนอเรชั่น ตอบโจทย์ชีวิตยุค new normal คนรักสุขภาพที่ต้องการความแข็งแรงอย่างยั่งยืน เวทีของสายปั่น สายวิ่ง สายว่าย และมีสระว่ายน้ำระยะ 50 เมตร ขนาดการแข่งขันเทียบเท่า Olympic ถือเป็นฟิตเนสระดับพรีเมียม และเป็นผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำด้านเทคโนโลยีการออกกำลังกายด้วยระบบ Performance Tracking บอกการเผาผลาญแคลอรี่และแสดงค่า Heart Rate แบบ Real-Time อีกทั้งยังมีการบริการ Sport lab ตรวจวัดสมรรถภาพทางร่างกายที่ครบวงจร อาทิเช่น VO2MAX, Lactate Test, Motion Analysis, Running Analysis

คุณสุทัศน์ วงษ์สุขศิริ (กรรมการผู้จัดการ / ผู้ร่วมก่อตั้ง STAGE Find The Real U) ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ดีกรีนักไตรกีฬา นักวิ่ง Trail และ Ironman หลายสนามทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า “ด้วยยุค new normal ทำให้คนตระหนักแล้วว่าสุขภาพที่แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ขอฝากให้คนไทยทุกคนลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ในเวทีนางงาม แต่เราก็สามารถฟิตแอนด์เฟิร์มและทำให้ทุกวันเป็นเวทีของตัวเราเองได้ เพราะนั่นคือ STAGE Find The Real U”

STAGE Find The Real U ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC, The Crystal Park, Central EastVille ปักหมุดแผนที่การเดินทาง คลิก https://goo.gl/maps/qqhsWSbb3urNdK7GA เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. - 22.00 น. โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 003 5445 Line : @stagefindtherealu

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ