LIFESTYLE

19 ตุลาคม 2563 : 13:47 น.

รังสิต-คลอง 3 นับว่าเป็นย่านพักอาศัยแห่งใหม่ที่กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีให้หลัง

โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ใครหลายคนต่างหมายปองทาวน์โฮมย่านรังสิต - คลอง 3 สามารถแบ่งออกเป็น 3 ข้อด้วยกัน ได้แก่ ปัจจัยในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย จะเข้าเมืองก็ง่าย จะเดินทางออกไปต่างจังหวัดก็สะดวก เพราะเชื่อมต่อด้วยถนนหลักหลายสาย ส่วนปัจจัยต่อมาได้แก่ด้านสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่มีมากกว่าหอพักหรือคอนโดในเมือง รวมไปถึงเรื่องของมลภาวะที่มีน้อยกว่า และข้อสุดท้าย ปัจจัยด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีทุกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, ตลาด, ร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ไปจนถึงโรงพยาบาล ในเมื่อพื้นที่ดังกล่าวกำลังเนื้อหอมเช่นนี้ ดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะจัดทำรีวิว 3  ทาวน์โฮม รังสิต คลอง 3 เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ลองไปศึกษาและเปรียบเทียบรายละเอียดต่างๆ ในเชิงลึกกัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ลองตามไปดูกันเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก www.mk.co.th

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต  คลอง 3

ด้วยสไตล์ของทาวน์โฮมรังสิต คลอง 3 แห่งนี้ที่เน้นตกแต่งพื้นที่โดยรอบในแบบฉบับของ Modern Botanical จึงทำให้ตัวอาคารมีสีสันสดใส มองแล้วดูมีชีวิตชีวา ไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้นบริเวณโดยรอบยังมี Ozone Garden เพื่อให้ทุกคนได้สูดกลิ่นอายอันแสนบริสุทธิ์จากธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ต้องเรียกได้ว่าสามารถตอบสนองความต้องการของทุกวัยได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น สโมสร, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ รวมไปถึงโซนสัตว์เลี้ยงและโซนเด็กเล่น ส่วนในเรื่องของตัวอาคารที่พักอาศัยนั้น ทางโครงการก็มีตัวเลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ แบบ 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ และ แบบ 2 ห้องนอน 1 ที่จอดรถ

ไอลีฟ ทาวน์ รังสิต คลอง 3

จุดเด่นของไอลีฟ ทาวน์ ได้แก่การนำแนวคิดเรื่องพลังงานทางเลือกมาปรับใช้ในการก่อสร้าง ดังนั้นเราจึงสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน นอกจากประเด็นเรื่อง Eco friendly แล้ว อาคารที่พักอาศัยในทาวน์โฮม รังสิต คลอง 3 แห่งนี้ยังมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้ครบครัวที่มีสมาชิกหลายคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างอบอุ่นโดยที่แต่ละคนยังคงมีพื้นที่เป็นของตัวเอง เพราะในแต่ละหลังทางโครงการเขาจัดห้องให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ นอกเหนือไปจากตัวอาคารที่พักแล้ว ไอลีฟ ทาวน์ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน เช่น พื้นที่ส่วนกลาง,  การดูแลรักษาความปลอดภัยจากรปภ. และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

เดอะ ไพร์ด รังสิต คลอง 3

เนื่องจากจำนวนยูนิตที่ไม่มากนักจึงทำให้เดอะไพร์ดเป็นโฮมทาวน์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ส่วนในเรื่องของอาคารที่พักก็ต้องบอกว่ากว้างขวาง เพราะด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีมากถึง 157 ตารางเมตร ประกอบกับห้องนอนที่มีถึง 4 ห้องจึงทำให้สมาชิกในครอบครับแต่ละคนสามารถใช้ชีวิตในแบบฉบับที่ตัวเองต้องการได้อย่างเต็มที่ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ต้องเรียกได้ว่าครบครับและปลอดภัย เพราะทาวน์โฮมรังสิต คลอง 3 อย่างเดอะไพร์ดเขามีตั้งแต่สวนพักผ่อน, ระบบเข้าออกโดยใช้คีย์การ์ด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยให้บริการลูกบ้านทุกท่าน

และทั้งหมดก็คือรายละเอียดเกี่ยวกับทาวน์โฮมรังสิต คลอง 3 ที่เราหยิบมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าบทความของเราคงจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจทุกคนไม่มากก็น้อยน่ะ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ