LIFESTYLE

29 ตุลาคม 2563 : 10:11 น.

ทุกครั้งที่เดินเข้าร้านขายของชำหรือร้านโชห่วยในละแวกใกล้บ้าน เราจะสังเกตได้ว่าแต่ละร้านมักมีเด็กๆ มารุมล้อมตลอดช่วงเวลาเลิกเรียนและวันหยุดอยู่เสมอ เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าเด็กและขนมนั้นเป็นของคู่กัน

ดังนั้นหากผู้ประกอบการคนไหนที่อยากจะลองเปิดร้านหรือเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง การนำขนมต่างๆ มาวางขายก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

แต่ก่อนที่เราจะเริ่มนำขนมมาวางขายได้ แน่นอนว่าเรื่องสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามได้แก่การมองหาร้านขายส่งขนมที่ต้องมีครบทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้าและการบริการ และเพื่อเป็นการพาผู้ที่สนใจไปทำความรู้จักกับร้านขายส่งขนมตัวท็อปกันมากขึ้น วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 ร้านที่มีตัวเลือกของขนมหลากหลาย  อีกทั้งยังมีบริการหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของ Cash & Carry (แบบชำระเงินสดและบริการตนเอง) หรือการขายส่งแบบออนไลน์ ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ลองตามไปดูตัวอย่างทั้งหมดกันได้เลย

Makro 

ศูนย์จำหน่ายสินค้าระบบสมาชิกแบบชำระเงินสดและบริการตนเองที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจผู้ประกอบการและร้านโชห่วยอย่าง Makro นั้น ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ผู้สนใจไม่ควรมองข้าม โดยจุดเด่นหลักๆ ได้แก่ ความหลากหลายของสินค้าที่มีตั้งแต่ขนมประเภทมันฝรั่งทอดกรอบ, ขนมปี๊บ ไปจนถึงขนมหวานและเบเกอรี่อีกหลากหลายประเภท ส่วนในเรื่องของการสั่งซื้อและชำระเงินนั้นก็ต้องบอกว่าตอบโจทย์ผู้ประกอบการในยุค 4.0 เป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันทาง Makro ได้เปิดระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์พร้อมจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านในนาม Makroclick แล้ว 

บิ๊กซ้ง ซูเปอร์สโตร์ 

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายส่งขนมในโซนพระราม 2 บิ๊กซ้งนับว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะด้วยจำนวนสาขาที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครถึง 4 แห่ง จึงทำให้สะดวกสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเลือกสินค้าด้วยตัวเองแต่ไม่อยากเดินทางไกล ประกอบกับขนาดของบิ๊กซ้งที่เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ จึงทำให้มีสินค้าได้เลือกสรรมากมาย และที่สำคัญห้างแห่งนี้ยังมีสินค้าโปรโมชั่นให้ได้จับจ่าย ใช้สอยกันอีกเพียบ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  

นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าที่เน้นให้บริการลูกค้าแบบบุคคลแล้ว ทุกคนรู้ไหมว่าในปัจจุบันบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ยังได้ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการอีกเช่นกัน โดยระบบการบริการของร้านขายส่งขนมดังกล่าวจะมีลักษณะเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าระบบสมาชิกแบบชำระเงินสดและบริการตนเอง ส่วนในเรื่องของสินค้าก็ต้องเรียกได้ว่ามีความหลากหลายไม่แพ้ที่ไหนๆ และที่สำคัญในช่วงเทศกาลยังมักจะมีโปรโมชันจัดเต็มให้เราได้ช็อปกันแบบฟินๆ อีกด้วย

และทั้งหมดก็คือร้านขายส่งขนมทั้ง 3 แห่งที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความของเราคงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการทุกคนได้ไม่มากก็น้อยน่ะ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ