LIFESTYLE

17 ธันวาคม 2563 : 10:30 น.

15 ธันวาคม 2563 วันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัวโครงการ Your Smile Travels A Thousand Miles เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่การปรับตัวของบรรดาพนักงาน ผู้ร่วมงานของแมริออท และแขกที่มาพักตลอดทั้งปี

เพื่อแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมองโลกในแง่บวกและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โครงการนี้ยังได้เผยโฉมงานศิลปะ 2 ชิ้น โดยศิลปินชาวสิงคโปร์ “ริพเพิล รูท” (Ripple Root) ผลงานชื่อ “Smiles that Travelled a Thousand Miles” ที่ได้แรงบันดาลใจจากรอยยิ้มบนใบหน้าของพนักงาน และแขกผู้เข้าพัก 3,000 คน ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของพวกเขา ที่รวบรวมมาระหว่างแคมเปญ

“ในปีที่การเดินทาง สุขภาพ และความเป็นอยู่ของผู้คนที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้ได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราต้องการยกย่องความมุ่งมั่น การปรับตัว และการมองโลกในแง่บวกของพนักงาน ผู้ร่วมงาน แขก และชุมชนรอบข้างของโรงแรมทั้ง 800 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก” เครก สมิท ประธานกลุ่มและกรรมการผู้จัดการ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิกกล่าว “ผมภูมิใจในพนักงานของเรามาก ผู้ซึ่งรับมือกับความท้าทายของปีนี้อย่างไม่ย่อท้อ และไม่เคยหยุดยิ้ม เรายังคงมองโลกในแง่ดี และตั้งตารอวันที่จะต้อนรับแขกของเราในช่วงเทศกาล และในปีใหม่ที่กำลังมาถึง”

ริพเพิล รูท ศิลปินดาวรุ่งที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ ผู้ซึ่งมีผลงานที่ได้รับการกล่าวถึงในการประมูลออนไลน์ของ

ซัทเทบีส์ (Sotheby's) บริษัทจัดการประมูลผลงานศิลปะที่ได้รับการคัดเลือกจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของการเดินทาง และตั้งตารอคอยปีใหม่ที่จะมาถึง ในขณะที่เราเริ่มฟื้นตัวจากปีแห่งความท้าทายนี้ สำหรับ ริพเพิล รูท มีความโดดเด่นทางด้านการใช้สีที่จัดจ้าน ฝีแปรงที่มีจังหวะ และรูปแบบที่สนุกสนาน ปรากฏเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยอิสระ เปี่ยมด้วยพลังของเยาวชน คนรุ่นใหม่ และความไร้เดียงสา

“เราได้แรงบันดาลใจจากรอยยิ้มบนใบหน้า และเรื่องราวอันน่าประทับใจของพวกเขาซึ่งนำเสนอออกมา ทุกคนได้ผ่านปีแห่งความยากลำบากในวิถีที่แตกต่างกัน ซึ่งมันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจเมื่อได้เห็นวิธีที่บรรดาพนักงาน และแขกของแมริออท ยังสามารถยิ้มให้กับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับพวกเราอย่างมาก เราหวังว่างานศิลปะชิ้นนี้จะส่งผ่านความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความหวังและความอบอุ่น และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนยังสามารถมองโลกในแง่บวก และมีความหวังสำหรับปีข้างหน้า” ลิควน ลิว” (Liquan Liew) และเอสเตลลา งอ (Estella Ng) สองศิลปินในนาม ริพเพิล รูท กล่าว

งานศิลปะชิ้นนี้ ได้เลือกพนักงานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่มีพื้นเพหลากหลาย แต่ทุกคนยังมีรอยยิ้มเหมือนๆ กันที่ส่งประกายถึงการมองโลกในแง่บวกและการปรับตัว งานศิลปะใช้รูปแบบของสวนพรรณไม้และกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความหวังที่ผลิบานในปีใหม่

บรรดาแขกและนักท่องเที่ยวสามารถชมงานศิลปะชิ้นจริงได้ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท สิงคโปร์ เซาท์ บีช ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2564 ส่วนงานศิลปะในรูปแบบดิจิทัลมีแสดงให้ชมในบางโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเชิญชวนแขกให้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ “สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ในปี 2020 และสถานที่ที่อยากจะไปเที่ยวในปี 2021” ผ่านทาง ทางเพจเฟซบุ๊กของแมริออท บอนวอย เอเชีย แปซิฟิก เพื่อลุ้นรับของรางวัลกับ โครงการ “Smiles that Travelled a Thousand Miles” ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2563

ในปีที่ผ่านมา โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมบริการอย่างหนัก ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานและแขกเป็นอันดับแรก พนักงานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล รู้สึกกระตือรือร้นมากกว่าเดิมในการช่วยเหลือชุมชน โรงแรมต่างๆ ช่วยกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และเครื่องมือทำความสะอาด ไปยังผู้ทำงานแถวหน้า และบุคลากรทางการแพทย์ ครอบครัว และกลุ่มชุมชน

จนถึงเวลานี้ พนักงานของโรงแรมทั่วทั้งเอเชีย แปซิฟิก ได้ทำงานอาสากว่า 85,000 ชั่วโมงเพื่อรับใช้ชุมชน เช่น โรงแรมแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในอู่ฮั่น ได้ดูแลฮีโร่ทางการแพทย์มากกว่า 1,000 คน ผู้ที่อยู่แถวหน้าในการต่อสู้กับไวรัส ด้วยการเอื้อเฟื้อที่พักให้พวกเขา ในขณะที่ในประเทศไทย โรงแรม 25 แห่งรอบกรุงเทพฯ ได้บริจาคผ้าปูที่นอน และเครื่องแบบเพื่อทำหน้ากากอนามัย 4,800 ชิ้น ให้แก่องค์กรการกุศลท้องถิ่น นั่นคือ เอสโอเอส แบงค็อก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนออัตราพิเศษผ่านทางโครงการอัตราสุขภาพฮีโร่ มากกว่า 100 โรงแรมที่ร่วมรายการทั่วทั้งเอเชีย แปซิฟิก เพื่อมืออาชีพทางการแพทย์จะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่เขาสมควรได้รับระหว่างการพัก

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ