LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 มกราคม 2564 : 13:44 น.

“ศิริบัญชา” ส่งวิดีโอแคมเปญ “ศิริบัญชา แทนความห่วงใย” ชูเรื่องราวความผูกพันธ์ในครอบครัว จากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 พร้อมตอกย้ำแบรนด์ดิ้งที่เป็นมากกว่าแอลกอฮอล์

ฃบริษัท ศิริบัญชา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “แอลกอฮอล์ศิริบัญชา 70%” แบรนด์ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคอันดับ 1 ในใจคนไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความไว้วางใจของแบรนด์ที่เป็นมากกว่าแอลกอฮอล์ ผ่านวิดีโอแคมเปญ “ศิริบัญชา แทนความห่วงใย” บอกเล่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เล่าเรื่องราวของคนในครอบครัวที่ส่งต่อความห่วงใยผ่านแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้ ยกเรื่องราวความเป็นมากกว่าแอลกอฮอล์ โดยการเป็นตัวแทนส่งต่อความห่วงใยให้แก่คนที่รักหรือคนในครอบครัว

นายสรวิศร์ กิจเจริญโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิริบัญชา จำกัด กล่าวว่า เราเป็นผู้ผลิตแอลกอฮอล์เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 68 ปี โดยแบรนด์ให้ความสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและมีประสิทธิภาพการใช้งาน สู่ผู้บริโภค มุ่งหวังในการใช้ฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดบาดแผล ใช้ล้างมือ ทำความสะอาดผิวหนังและอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ทางแบรนด์เองไม่ได้แค่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภค โดยแคมเปญ “ศิริบัญชา แทนความห่วงใย” นี้ เราอยากแบ่งปันเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในช่วงแรก ที่แอลกอฮอล์ 70% เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการใช้ป้องกัน ทำให้แแอลกอฮอล์ศิริบัญชาที่ทุกคนยอมรับ มีความต้องการสูงขึ้นและขาดตลาดในเวลาอันรวดเร็ว ในขณะที่มีผู้ใช้อีกจำนวนหนึ่งซึ่งมีความจำเป็นต้องใช้แอลกอฮอล์ในชีวิตประจำวัน ไม่สามารถหาซื้อได้ อาทิ ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องเจาะเลือดและฉีดอินซูลิน, ผู้ป่วยโรคไต ผู้ป่วยที่มีอุปกรณ์ติดอยู่ที่ร่างกาย เช่นการเจาะคอ ผู้ป่วยติดเตียง และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่มาของโครงการสิทธิในการจำหน่ายแอลกอฮอลล์สำหรับผู้ป่วยและผู้ที่มีความจำเป็นในการใช้ในชีวิตประจำวัน

“จากโครงการดังกล่าว ทำให้ได้เห็นมุมมองความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภค (Consumer Insight) ว่ากลุ่มบุคคลวัยทำงานจำนวนมากที่ติดต่อเข้ามาซื้อ และผ่านขั้นตอนการตรวจสอบสิทธิ ต่างมีความต้องการที่จะส่งต่อแอลกอฮอล์ศิริบัญชาให้แก่คนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ที่ต่างมีความจำเป็นในการใช้แอลกอฮอล์ในชีวิตประจำวัน จึงเป็นที่มาของแคมเปญที่เราอยากบอกต่อว่า ศิริบัญชา ไม่ได้เป็นแค่เพียงแอลกอฮอล์ 70% แต่ ศิริบัญชา คือ ตัวแทนของความห่วงใยที่ถูกส่งต่อให้คนที่รัก โดยเล่าผ่านวิดีโอแคมเปญ ถึงสถานการณ์ที่ลูกสาวโทรไปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้คุณแม่ ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ ที่แม้จะอยู่ห่างกัน ไม่ได้กลับไปหา แต่ก็ยังคิดถึงและส่งแอลกอฮอล์ศิริบัญชาที่คุณแม่มีความจำเป็นต้องใช้ไปให้เป็นของขวัญ โดยให้แอลกอฮอล์ศิริบัญชาเป็นตัวแทนส่งต่อความห่วงใยของคนในครอบครัว และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความทรงจำดีดี ความรัก ความอบอุ่นที่เกิดขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19” นายสรวิศร์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถรับชมวิดีโอแคมเปญ “ศิริบัญชา แทนความห่วงใย” ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/siribuncha พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแคมเปญนี้ได้ช่องทางเดียวกัน

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ