LIFESTYLE

04 เมษายน 2564 : 17:16 น.

เปิดแล้ว Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย ที่โซนอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครบครันทั้งนาฬิกาข้อมือกระเป๋าเครื่องหนังและเครื่องประดับ

Fossil (ฟอซซิล) ก่อตั้งขึ้นในปี 1984 โดย Tom Kartsotis ใน Dallas, Texas, USA จากเด็กหนุ่มวัยสิบที่ดำเนินธุรกิจนายหน้าขายตั๋วในเมืองดัลลัส ผู้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจจากการนำเข้าสินค้าแฟชั่นจากฐานการผลิตในประเทศฝั่งตะวันออก สู่ผู้สร้างแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของโลก โดยผลิตภัณฑ์หลักของพวกเขาคือนาฬิกาแฟชั่นที่มีกลิ่นอายร่วมสมัย และ การสื่อถึงความมั่นใจ ความสนุกสนาน ในแบบอเมริกันชน อันเป็นเสน่ห์ของแบรนด์จนทุกวันนี้

คอลเลคชั่นนาฬิกาของ Fossil มีรายละเอียดเรียบง่ายและมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโฆษณาที่ในนิตยสารชั้นนำอย่าง Look, Life, และ Time ในช่วงทศวรรษที่ 1930, 1940 และ 1950 ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของคนรุ่นปัจจุบันได้เสมอ จนถึงปัจจุบันนาฬิกา Fossil ยังคงเป็นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่คนรุ่นใหม่ เนื่องจากรูปลักษณ์นาฬิกาที่ให้ความรู้สึกเหมือนนาฬิการะดับพรีเมี่ยมแต่นำเสนอในราคาที่จับต้องได้ กลุ่มลูกค้าจึงมีตั้งแต่วัยรุ่นอายุ 20 ถึงหนุ่มสาวภูมิฐานวัย 40 ที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นแบบ Modern Vintage

ในช่วงปี 1990 Fossil ขยายตลาดสู่ต่างประเทศและเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงสินค้าเครื่องหนังและแว่นกันแดด ในปี 2001 Fossil เริ่มร่วมธุรกิจกับแบรนด์นาฬิกาแฟชั่นชั้นนำต่างๆของโลก และปัจจุบันมีแบรนด์มากกว่า 15 แบรนด์ภายใต้ Fossil Group มีร้านค้ามากกว่า 400 ร้านในมากกว่า 20 ประเทศ และในปี 2019 Fossil ได้เข้าสู่ตลาดประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป และ ในปีนี้ได้เปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย ที่โซนอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ร้าน Fossil Boutique ถูกตกแต่งเพื่อแสดงออกถึงความเป็น American Vintage อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายพร้อมบริการ Custom Service ที่เป็นการบ่งบอกสไตล์และตัวตนของตัวเองผ่านการสลักและปั๊มจม (Engrave and Emboss) ลงบนสินค้าต่างๆของ Fossil ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรหรือรูป emoji เพิ่มคุณค่าทางใจให้กับของขวัญชิ้นพิเศษ และยังทำให้ของขวัญของคุณเป็นของชิ้นเดียวในโลก

Fossil Boutique นำเสนอ 5 กลุ่มสินค้า

1.   FOSSIL Q Touchscreen Watches : GADGET เจ๋งๆบนข้อมือคุณ กับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์และไฮบริดวอทช์จาก FOSSIL ที่นำเสนอสีสันที่เรียบเท่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการดูแลสุขภาพ สายออกกำลังกาย และสายแฟชั่น มาพร้อมกับระบบ Wear OS by Google ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android มีให้เลือกทั้งสายสแตนเลส สายซิลิโคน สีโรสโกลด์ และ เงินดำ เพื่อให้เข้ากับแฟชั่นและแอคทีฟสไตล์ของคุณ ดีไซน์ผสมผสานความเท่แบบสปอร์ต เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยเติมเต็มสไตล์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์

2. Watches : เท่ คลาสสิค สไตล์อเมริกัน กับนาฬิกา FOSSIL ที่นำเสนอผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากอเมริกันชนอย่างแท้จริง แฟชั่นที่สวมใส่ง่ายเข้ากับวันสบายๆในแบบฉบับของ FOSSIL ซึ่งในฤดูกาลนี้ของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่ช่วยให้เราเฉลิมฉลองกับคนพิเศษในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคนรักครอบครัวและเพื่อน ด้วยแนวคิด MAKER ของแบรนด์ที่มาพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ให้คุณสร้างของขวัญชิ้นพิเศษที่เป็นอมตะเพื่อคนพิเศษของคุณลงในสินค้ามากมายที่นำเสนอในร้าน

3. Leather Bag : เครื่องหนัง FOSSIL เป็นมิตรที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม FOSSIL ตระหนักถึงปัญหาทั้งทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน บริษัทได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะทำงานอย่างแข็งขันเพื่อทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น โดยการนำเสนอสินค้ากลุ่มเครื่องหนัง Pro-Planet Eco-Leather ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

90% ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มระดับโลกปัจจุบันเราจัดหาเครื่องหนังมากกว่า 90% จากโรงฟอกหนังที่ผ่านการรับรองจาก Leather Working Group นั่นหมายความว่ากระบวนการฟอกหนังนี้ผ่านข้อกำหนดที่เข้มงวดในการใช้น้ำอย่างมีความรับผิดชอบ การปล่อยน้ำเสีย การใช้พลังงาน การจัดการสารเคมี และ การปล่อยอากาศที่ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม

40% นอกจากนี้เรายังตั้งเป้าหมายที่จะมีผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของเราอย่างน้อย 40% ที่ทำจาก Litehide ซึ่งเป็นหนังอีโคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดการใช้น้ำในขั้นตอนการผลิต และลดมลพิษในน้ำเสียการปล่อย CO2 การใช้เกลือ และ ของเสียได้อย่างมากภายในสิ้น 2020.

4. Small Leather Goods : ทำทุกวันของคุณให้มีสีสัน ไปกับกระเป๋าหนังฟอสซิล FOSSIL นำเสนอกระเป๋าหนังใบเล็กสีสันสดใสมีให้เลือกหลายขนาดที่เหมาะต่อการใช้งานของคุณ ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากันกับคอลเลคชั่นกระเป๋าถือ เพื่อให้ชีวิตของคุณสนุกสนานมีสไตล์ และแน่นอนอย่างยิ่งที่เราจะใช้หนังภายใต้คอนเซ็ป Pro-Planet, Eco-Lather ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกัน

5. Jewelry: เครื่องประดับที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับของ FOSSIL ที่แสดงออกได้ถึงสาวอเมริกันผู้มีสไตน์ เรียบเก๋แต่แผงไว้ซึ่งความสนุกสนานและอิสระ

พิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง FOSSIL BOUTIQUE  เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านวันนี้ถึง 30 เมษายน 2021 รับสิทธิ์ Custom (Engrave หรือ Emboss) บนสินค้าฟรี! ทุกชิ้น centralworld

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ