LIFESTYLE

09 เมษายน 2564 : 19:51 น.

สยามเซ็นเตอร์ ยกทัพไอศกรีม–เบเกอรี่ หวานฉ่ำแต่แซ่บรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนลิ้มลองในงาน “nICE CREAM Fest” ระหว่างนี้-19 เม.ย. 2564

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาดับกระหายคลายร้อน ให้ซัมเมอร์นี้หายคลั่งแบบสดใสซาบซ่า หวานแต่แซ่บ กับทัพขบวนไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ เครื่องดื่มเย็นๆ และเบเกอรี่ร้านเด็ดแบรนด์ดังที่จะมาสาดความชุ่มฉ่ำสู่กระเพาะของทุกคนในงาน “nICE CREAM Fest” ยกขบวนไอศกรีมร้านดังมากมายกว่า 30 ร้านมาให้ลิ้มลองเต็มเอเทรี่ยม 1 – 2 ,พื้นที่ไอเดียอะเวนิว 4 บริเวณชั้น G ระหว่างนี้ถึงวันที่ 19 เม.ย. 2564 และสนุกเพิ่มเติมไปกับสีสันของความซ่าใน Kove.Cafe คาเฟ่สำหรับโคเรียเลิฟเวอร์ที่ชั้น 1 ถึงวันที่ 6 พ.ค. ณ สยามเซ็นเตอร์

ความหวานแต่แซ่บที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับ Black Canyon เจลาโตสูตรอิตาเลียน ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง เนื้อไอศกรีมแน่นเนียนนุ่ม ไขมันต่ำ มาพร้อมรสชาติพิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับไอศกรีมผสมกัญชา "Cannabis Lime Sherbet" รสชาติเปรี้ยวจี้ดจ๊าดเติมความซาบซ่าช่วงซัมเมอร์ กินแล้วอินเทรนด์สุดๆ มาต่อความสดชื่นกับน้ำแตงโมปั่น Sunny Side แตงโมออร์แกนิคสายพันธุ์ USA ปั่นสดเนื้อล้วนไม่ผสมน้ำเชื่อมไม่ใส่น้ำแข็ง แต่ได้ความเย็นหวานฉ่ำชื่นใจ , I Sea Cream ไอศกรีม-คุ้กกี้โฮมเมด ที่ไม่ต้องไปถึงบางแสนก็ได้ชิมไอศกรีมแสนอร่อยหลากรสชาติท้อปปิ้งด้วยคุ้กกี้โฮมเมดลายน่ารักๆอย่างน้องหมีน้องแมว

Justjela ไอศกรีมสูตรอิตาเลียนแท้ซึ่งเชฟเรียนมาจาก Carpigiani, Gelato University ประเทศอิตาลี อร่อยได้ไม่อ้วน ไอศกรีมไขมันต่ำ/ไขมัน 0% ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่แต่งสีสังเคราะห์ ไม่มีนมผง ไม่ผสมน้ำมันพืช ไม่มีไขมันทรานซ์ ด้านในตัวไอศกรีมไม่มีเนื้อเค้ก เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี, Ghee Gelato House ร้านเจลาโต้โฮมเมดดังย่านท่าเตียน ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเนื้อไอศกรีมนุ่มเหนียวละลายยากเหมาะกับอากาศเมืองไทย รสชาติเข้มข้น พร้อมรสชาติกลิ่นอายไทยๆอย่าง รสมะพร้าวน้ำหอม, รสน้ำผึ้งมะนาว

นอกจากนี้ ยังมีร้านต่างๆ ที่น่าสนใจทั้ง Sant De’ Nhuad ซองต์เดอร์หนวด หรือ ครัวซองต์ของหนวด วัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศสทั้งหมด พิเศษกับเมนูใหม่เปิดตัวที่นี่ที่แรกกับไอศกรีมโฮมเมดเนื้อละมุนเสิร์ฟคู่กับครัวซองต์ชิ้นโตหอมกรุ่นร้อนๆจากเตา , Croissant Factory ครัวซองต์อบอร่อยวัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส ,Brett_Bake ร้าน Bakery สไตล์โฮมเมด ไฮท์ไลท์อยู่ที่ Mandarin orange cake เค้กส้มแมนดารินสุดฉ่ำ ที่เสิร์ฟเนื้อส้มแมนดารินแบบจุกๆ พร้อมราดด้วยซอสส้มที่เคี่ยวเองกับมือเปรี้ยวหวานลงตัว เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านี้ สยามเซ็นเตอร์ยังชวนทุกคนไปสนุกกับ Kove.Cafe คาเฟ่เอาใจเหล่าโคเรียเลิฟเวอร์โดยเฉพาะที่จะมาสร้างบรรยากาศสีสันช่วงซัมเมอร์ที่ชั้น 1 โดยจะสลับสับเปลี่ยนธีมทุกๆหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกับ Mini Gallery ศิลปินคนโปรด ถึงวันที่ 6 พ.ค. 2564

เลือกไอศกรีมได้แล้วอย่าลืมแวะแชะรูปสวยๆ กับเลคเชอร์บาร์ เก้าอี้เลคเชอร์ที่ถูกจัดตั้งเรียงรายท่ามกลางสีสันสดใสให้ทุกคนได้โพสต์ท่าถ่ายรูปแต่ไม่ลืมที่จะเว้นระยะห่าง Social Distancing ตามมาตรการรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงสิทธิพิเศษของเหล่านักช้อป เพียงช้อปสินค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ ทุก 500 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับสเลอบี้แสนอร่อยที่สเลอปี้ สเตชั่น พร้อมฟังเพลงเพราะๆจาก Joox playlist ที่ครีเอท playlist สุดพิเศษเพื่องาน “nICE CREAM Fest” โดยเฉพาะ หรือถ่ายภาพแซ่บๆ จากตู้สติกเกอร์ได้ทันที ยิ่งช้อปเยอะก็ยิ่งได้สิทธิเยอะ จำกัดจำนวน 100 สิทธิต่อวัน สมาชิก VIZ Card เลือกสิทธิได้เลยทั้งสองแบบ ถ่ายรูปสวยๆ ในงานแล้วอย่าลืมโพสต์ + แชร์ในโซเชียลมีเดียทั้ง FB , IG พร้อมติด #nICECREAMFest #SiamCenter สร้างสีสันรับซัมเมอร์ พิเศษ สมัครสมาชิก VIZ ผ่านเครื่องอัตโนมัติภายในงาน รับทันทีคูปองส่วนลด 50 บาท สำหรับซื้อไอศกรีมจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน

อย่าพลาดความอร่อยจากไอศกรีมเนื้อนุ่มเย็นๆสดชื่นและหลากขนมเครื่องดื่มแสนอร่อยรับซัมเมอร์ในงาน “nICE CREAM Fest” ที่สยามเซ็นเตอร์ยกทัพความหวานแต่แซ่บร้านเด็ดร้านดังมาให้ลิ้มลองถึงที่ ระหว่างนึ้ถึง 19 เม.ย. 2564

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ