LIFESTYLE

16 เมษายน 2564 : 09:52 น.

“เงินกู้” เป็นหนึ่งในช่องทางการหมุนเวียนเงิน หรือ ทรัพย์สินที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในทุกปัญหาทางด้านการเงินของคุณ

ไม่ว่าจะเป็น การกู้เงินเพื่อใช้ในการประกอบธุรกิจ กู้เพื่อซื้อบ้าน หรือแม้แต่การกู้เงินเพื่อนำไปใช้ในเหตุจำเป็นของแต่ละบุคคลก็เป็นหนึ่งในช่องทางการบริหารสภาพคล่องให้คงอยู่ได้ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากทั่วโลกได้ประสบปัญหาโควิด 19 ก็ทำให้หลากหลายธุรกิจและบุคคลธรรมดาหางานได้ยากขึ้น และบางธุรกิจก็อาจจะต้องปิดตัวลง ซึ่งเหตุผลเหล่านี้เองทำให้หลายคนตัดสินใจที่จะทำการกู้เงินขอสินเชื่อเพื่อใช้ในการดำรงธุรกิจและชีวิตให้ยังคงดำเนินอยู่ต่อไปได้ โดยในวันนี้เราจึงขอมาแนะนำให้ทุกคนได้ทราบเกี่ยวกับการสมัครขอสินเชื่อกับ 3 บริษัทกู้เงินย่านสระบุรี ที่อนุมัติไว ไม่ต้องค้ำประกันมาให้คุณได้ใช้เป็นตัวเลือกในการแก้ปัญหาด้านการเงินกันเลย

ธนาคารกสิกรไทย         

สถาบันทางการเงินผู้ให้บริการด้านการปล่อยกู้เงินด่วนสระบุรีที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้กันก็คือ ธนาคารกสิกรไทย หนึ่งในผู้นำด้านการปล่อยสินเชื่อให้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ต้องการวงเงินเพื่อใช้ในการบริหาร และหมุนเวียนปัญหาทางด้านการเงินต่าง ๆ ซึ่งมีเงื่อนไขของการสมัครสินเชื่อผ่านธนาคารดังนี้คือ ต้องเป็นบุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย และมีรายได้ไม่ต่ำ 15,000 บาท โดยสามารถสมัครสินเชื่อเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ผ่านที่ธนาคารสาขาต่าง ๆ นั่นเอง

พรอมิส

บริษัท พรอมิส (Promise) อีกหนึ่งผู้ให้บริการด้านการกู้เงินจังหวัดสระบุรี ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริษัทแห่งนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนเพราะสามารถสมัครได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ และยังสามารถอนุมัติวงเงินกู้ได้เร็วโดยไม่ต้องมีผู้ค้ำ แถมยังสามารถกู้เพิ่มได้อีกด้วย โดยเกณฑ์การปล่อยวงเงินกู้จะประเมินตามฐานเงินเดือนดังนี้ (1.) เงินเดือนต่ำกว่า 30,000 บาทจะได้สูงสุดไม่เกิน 2 เท่า (2.) เงินเดือนมากกว่า 30,000 บาทจะได้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายต่อเดือน แต่ไม่เกิน 300,000 บาทแล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะต่ำกว่า

เงินกู้ทันใจ

เงินกู้ทันใจ สถาบันกู้เงินย่านสระบุรีผู้ให้บริการด้านคำปรึกษาการกู้เงิน และปล่อยวงเงินสินเชื่อที่ตอบโจทย์สำหรับนักกู้มือใหม่ที่เคยมีประวัติการติดแบล๊คลิส หรือ เครดิตบูโรมาก่อนหน้านี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสอบถามข้อมูลและติดต่อสื่อสารได้ผ่านช่องทางไลน์ รวมไปถึงสมัครสินเชื่อได้ง่าย ๆ เพียงยื่นเอกสารสำเนาบัตรประชาชน สำเนารายได้ และเอกสารอื่น ๆ ที่จำเป็นเพียงเท่านี้ก็สามารถอนุมัติวงเงินให้คุณได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

หมดไปแล้วกับการพาทุกคนไปแนะนำกับ 3 บริษัทกู้เงินย่านสระบุรี ที่เรารวบรวมมาอธิบายถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของแต่ละบริษัทให้คุณได้เลือกขอสินเชื่อกันได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่ต้องยุ่งยากเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าหากใครที่อยากขอสินเชื่อไว้ใช้หมุนเวียนง่าย ๆ แบบนี้แล้วละก็สามารถดูรายละเอียดที่ด้านบนนี้ได้เลย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ