LIFESTYLE

14 มิถุนายน 2564 : 14:26 น.

เจอโควิดมากี่ระลอก​ เทรนเนอร์จัน​-อานันท์​ อภินันทน์​ ยังคงคอนเซ็ปต์​ #กักตัวไม่กักไขมัน​ ผลิตคอนเทนต์ออกกำลังกายมาให้แฟนเพจ​ forcejun​ ได้ออกกำลังกายกันอย่างต่อเนื่อง​ แม้ยิมจะปิด WFH​ กักตัวอยู่บ้านก็ออกกำลังกายตามได้ง่ายๆ​

ล่าสุดได้นำเงิน​ 1​ แสนบาท​ จากรายได้ในการทำแคมเปญออนไลน์​ #เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์​  มอบให้กับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย​ 

"จันไม่หยุดทำคลิปออกกำลังกาย​เพื่อให้ทุกคนได้ออกกำลังกายตามได้ง่ายๆ​ ที่บ้าน​  ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยาก​ ใช้ขวดน้ำ​ เก้าอี้​ ที่เรามี อยากให้ทุกคนออกกำลังกายง่ายๆ​ ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน​ และช่วงนี้ยิมปิด จันมีเวลามากขึ้นในการมาตอบคอมเมนต์ในหน้าเพจ ​forcejun​ ทุกคนอยากหุ่นดี​ อยากสุขภาพดี​ ก็ขอบคุณที่ทุกคนไว้ใจมาปรึกษา​ นำท่าที่แนะนำไปเล่นตาม

ตอนนี้จันมี​ LIVE​ ออกกำลังกาย​ ทุกวันอังคาร​ พฤ เสาร์​ และมีกิจกรรมออกกำลังกายผ่านโปรแกรม​ Zoom.ใครสนใจอยากออกกำลังกาย​ เหมือนมีจันเป็นเทรนเนอร์ให้ถึงบ้าน​ ก็มาออกกำลังกายไปพร้อมกันครับ"

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ