LIFESTYLE

19 กรกฎาคม 2564 : 10:16 น.

“จูเลียต โคล” ส่ง 2 กลิ่นยอดฮิต “เอ็นชานท์ - ซินญอริต้า” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น และ ALL Online

บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด ขอแนะนำ “Juliet Cole (จูเลียต โคล)” น้ำหอมแบรนด์ดัง สไตล์โมเดิร์น ให้กลิ่นอายแบบสาวฝรั่งเศส ด้วย 2 กลิ่นขายดี กลิ่น ENCHANTED (เอ็นชานท์) มอบความรู้สึกหรูหรา สุดคลาสสิค ผสมผสานกลิ่นหอมจากพรรณไม้หายาก อย่างดอกกุหลาบตุรกี และดอกมะลิอินเดีย และ กลิ่น SINORITA (ซินญอริต้า) หอมหวาน ซ่อนเซ็กซี่ ผสมผสานกลิ่นหอมของมวลดอกกุหลาบ เข้ากับกลิ่นของ แบล็คเคอแรนท์ เลม่อน และเปลือกไม้ ภายใต้แพคเกจจิ้งเรียบหรูดูแพง พร้อมกลิ่นหอมอย่างมีระดับ ในรูปแบบ Eau De Parfum (โอ เดอ พาร์ฟูม) ที่มอบความหอมติดทนยาวนาน มาในขนาดพกพาง่าย ให้เติมเสน่ห์ความหอมได้ทุกที่ทุกเวลา ในขนาด 30 มล. ราคาเพียง 169 บาท

พร้อมให้สาวๆ เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง ได้แล้ววันนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น หรือช้อปออนไลน์ ได้ที่ ALL Online by 7-Eleven โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Juliet Cole

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ