LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 กรกฎาคม 2564 : 10:38 น.

เหล่าแม่บ้านมีเฮ!! กิฟฟารีนส่งไอเท็มเด็ด ขจัดคราบฝังลึกในเสื้อผ้า ตัวช่วยแม่บ้านยุคนิวนอร์มอล ที่ความหอมสะอาดต้องมาเป็นที่หนึ่ง

เหล่าแม่บ้านเคยประสบปัญหาเหล่านี้หรือไม่? ซักผ้าเท่าไหร่ก็ไม่หอมสักที หรือ ซักกี่ครั้งคราบสกปรกก็ยังฝังแน่นอยู่ที่เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งผงซักฟอกที่ใช้จับตัวเป็นก้อนและทิ้งคราบขาวไว้บนชุดโปรด ปัญหากวนใจที่แก้ไม่หายเหล่านี้ กิฟฟารีน ขอแนะนำ 6 ทริคการเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา พร้อมส่งไอเท็มเด็ดโดนใจ มาเป็นตัวช่วยคุณแม่บ้านยุค New Normal ที่ง่ายและจบในหนึ่งเดียวกับ กิฟฟารีน ไบรท์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรเข้มข้น ซักง่าย ละลายไว ส่วน 6 ทริคที่ว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกัน

1. ประสิทธิภาพในการขจัดคราบ ไม่ว่าจะเป็นคราบสกปรก คราบอาหาร หรือคราบเหงื่อ โดยที่ไม่ต้องเปลืองแรงขยี้ ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาเทคโนโลยี Techcare Polymer ให้สามารถขจัดคราบฝั่งแน่นในเนื้อผ้าแบบลงลึกถึงเส้นใย พร้อมป้องกันสิ่งสกปรกในน้ำย้อนกลับมาเกาะติดเนื้อผ้าด้วย

2. เลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ เพราะน้ำยาซักผ้าในปัจจุบัน ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีเทียบเท่าผงซักฟอก แต่มีข้อดีคือใช้งานสะดวก ละลายน้ำได้ ไม่จับตัวเป็นก้อน และถนอมเนื้อผ้าได้ดีมากขึ้น

3. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี จะดีกว่าไหมถ้าเราไม่ต้องแยกการใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวและผ้าสีให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงินในกระเป๋าสตางค์ด้วย

4. กลิ่นหอมติดทน เพราะความหอมของเนื้อผ้าที่ได้จากผลิตภัณฑ์จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่สวมใส่ และทำให้งานซักมีความสุขยิ่งขึ้น

5. เลือกปริมาณฟองที่พอเหมาะกับเครื่องซักผ้าหรือวิธีซักผ้าที่ใช้ โดยทั่วไปสูตรที่ใช้กับการซักมือ จะมีปริมาณฟองมากที่สุด ถัดมาคือเครื่องซักผ้าแบบฝาบน ให้ปริมาณฟองน้อยกว่า แต่ออกฤทธิ์ทำความสะอาดได้มากกว่า และสุดท้ายคือเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า ให้ปริมาณฟองน้อยที่สุด แต่มีฤทธิ์การซักล้างที่รุนแรงที่สุด

6. ถนอมผิวหนังของเรา การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง จะช่วยถนอมมือและปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวด้วย

6 ทริคง่าย ๆ ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้า แต่จะง่ายยิ่งกว่า ถ้าทั้งหมดนี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เดียว แบบไม่ต้องเสียเวลาเลือกซื้อให้ยุ่งยาก อย่าง กิฟฟารีน ไบรท์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรเข้มข้น ซักง่าย ละลายง่าย ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Techcare Polymer สารทำความสะอาดคุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมนี มีคุณสมบัติช่วยขจัดคราบฝั่งแน่นในเนื้อผ้าลงลึกถึงเส้นใย พร้อมปกป้องผ้าและเส้นใยจากสิ่งสกปรกในน้ำย้อนกลับมาเกาะติดเนื้อผ้า และยังมีกลไกเคลือบผิวของผ้า เพื่อปกป้องผ้าจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ไม่ให้ฝังแน่นลงลึกในเส้นใยระหว่างสวมใส่หรือใช้งาน ดังนั้นเมื่อนำผ้ากลับมาซัก จะช่วยให้คราบสกปรกหลุดออกจากเนื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย โดยเทคโนโลยี Techcare Polymer ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพพลังซัก ช่วยให้คุณแม่บ้านไม่ต้องเปลืองแรงขยี้อีกด้วย สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าทุกประเภท ทั้ง เสื้อผ้าที่มีคราบหนัก ผ้าเนื้อบางเบา ชุดชั้นใน ผ้าสีและผ้าขาว ซึ่งมีปริมาณฟองที่พอเหมาะสามารถใช้ได้ทั้งแบบซักมือ ซักเครื่องฝาหน้าหรือฝาบน รวมถึงใช้ป้ายคราบก่อนซัก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกลิ่น Fresh Floral ที่ให้ความหอมสะอาดสดชื่นจากดอกไม้นานาพรรณที่ผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับไอเท็มเด็ดที่เรานำมาฝาก ถือว่าครบจบในผลิตภัณฑ์เดียวใช่ไหมคะ แน่นอนว่าตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ เหล่าแม่บ้านยุคนิวนอร์มอล ต้องห้ามพลาด

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ