LIFESTYLE

19 ตุลาคม 2564 : 08:44 น.

“ซาบีน่า” ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ พัฒนานวัตกรรมฟองน้ำเสื้อชั้นในที่ดีที่สุด ภายใต้แคมเปญ “ซาบีน่า ฟองดี” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ นำทีมโดย “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ที่จะเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราว

ถึงแม้เสื้อชั้นในจะตัวจิ๋ว แต่เรื่อง “ฟองน้ำ” ของเสื้อชั้นในนั้นไม่จิ๋วเลย เพราะ “ฟองน้ำ” นับว่า เป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในผู้หญิง  เนื่องจากเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการปกป้องหน้าอกส่วนเปราะบางของผู้หญิง และยังเป็นส่วนที่สัมผัสกับร่างกายมากที่สุด “ซาบีน่า” จึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ เพื่อพัฒนานวัตกรรมฟองน้ำเสื้อชั้นในที่ดีที่สุด ภายใต้แคมเปญ “ซาบีน่า ฟองดี”  พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ นำทีมโดย “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ที่จะเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราว การทดสอบประสิทธิภาพของฟองน้ำเสื้อชั้นใน ที่แม้จะผ่านการกดทับโดยจักรยาน แต่ฟองน้ำก็ยังคืนทรงได้ดี เพราะเป็นฟองน้ำที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสื้อชั้นในโดยเฉพาะ  เพื่อให้คุณภาพดีเหนือฟองน้ำชุดชั้นในทั่วไป

“ดวงดาว มหะนาวานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) บอกว่า นวัตกรรมใหม่นี้จะชู 2 ความปังให้สาวๆ ได้สัมผัส หนึ่งคือ “ดีที่คืนทรง” โดยฟองน้ำสามารถรองรับแรงกดทับได้ดี แม้โดนกดทับก็ไม่พัง ไม่หัก คืนทรงสวย ด้วยนวัตกรรมการเสริมแผ่น Sheet พิเศษด้านใน เพื่อให้ฟองมีความคงรูป และช่วยคืนทรงให้กลับมาดีเหมือนเดิม เพราะเรารู้ว่าตู้เสื้อผ้าของสาวๆ อาจถูกอัดแน่น และเกิดการกดทับ จนทำให้หลายๆครั้งเสื้อในเสียทรง เป็นรอย เราจึงพัฒนาให้ฟองน้ำสามารถคืนทรงสวย แม้ถูกกดทับได้ในทุกสถานการณ์

“และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ซาบีน่าได้ทำการทดสอบ โดยนำเสื้อชั้นในฟองดี ผ่านการกดทับโดยล้อรถจักรยาน  ซึ่งปรากฏว่า ฟองน้ำซาบีน่าสามารถคืนทรงกลับมาสวยได้เป็นปกติ ซาบีน่าฟองดีจึงเป็นคำตอบเรื่อง “ความคุ้มค่า” ในการซื้อเสื้อชั้นในของสาวๆ อย่างปฏิเสธไม่ได้”

คุณสมบัติอีกประการของนวัตกรรมนี้ คือ “ดีที่สัมผัสนุ่ม” เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบฟองน้ำชั้นดี ให้มีสัมผัสที่นุ่ม ละมุนเมื่อสวมใส่ ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติในการระบายอากาศที่ดี เหมาะกับอากาศร้อนชื้นในเมืองไทย ใส่แล้วรู้สึกสบาย นุ่มละมุน ซักทำความสะอาดแห้งไว ไร้กังวล เรื่องความอับชื้น รวมถึงกลิ่นอับ

ที่สำคัญนวัตกรรม “ฟองดี” ยังช่วยยืดอายุการใช้งานเสื้อชั้นในให้ยาวนานยิ่งขึ้น โดย “ซาบีน่า ฟองดี” มีฟองน้ำให้เลือกถึง 4 เลเวล ตั้งแต่ฟองบางเฉียบถึงฟองน้ำดันทรงหนาพิเศษ ตอบโจทย์ทุกสรีระ ทุกสถานการณ์ ทุกการแต่งกาย ทุกคัพไซซ์  เสื้อชั้นในราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท พบกับ”ซาบีน่า ฟองดี” ได้แล้ววันนี้ที่ซาบีน่า ช็อป, เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซาบีน่าออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig หรือ www.sabina.co.th

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ