LIFESTYLE

29 พฤศจิกายน 2564 : 10:39 น.

ปัญหาเรื่องล้างจานน่าจะเป็นสิ่งที่รบกวนใจ หรือสร้างความกังวลใจให้หลายๆ คน ที่ไม่ว่าจะทำอาหารเอง หรือซื้ออาหารมาทานที่บ้านก็มักจะเกิดความรู้สึกไม่อยากล้างจาน

ไม่ต้องกังวลไป! ปัญหานี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องล้างจานที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวก และสร้างสุขอนามัยที่ดีในการรับประทานอาหารอยู่บ้านของคุณได้มากขึ้น วันนี้เราได้รวบรวมสุดยอด 4 เครื่องล้างจานน่าใช้แห่งปี 2021 ที่มาพร้อมราคาดี แถมยังได้รับการการันตีจากกผู้ใช้งานจริงว่า “ดีจริง” อีกด้วย

1. เครื่องล้างจาน รุ่น ESF5206LOW จาก Electrolux 

(ราคาประมาณ 14,990 บาท)

เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อนี้ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ Electrolux เป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจคนไทยมาเป็นเวลานาน โดยเครื่องล้างจานราคาคุ้มค่า รุ่น ESF5206LOW จากแบรนด์นี้มาพร้อมความจุภาชนะมากถึง 13 ชุดมาตฐาน หรือประมาณ 156 ชิ้น พร้อมโปรแกรมการทำงานถึง 6 รูปแบบ ในขนาด 62.5 x 60.0 x 85.0 เซนติเมตร ที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งค่าอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ พร้อมบริการอบแห้ง AirDry Technology หลังล้างเสร็จ ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่มีคราบเศษอาหาร หรือแบคทีเรียหลงเหลืออยู่บนภาชนะของคุณอย่างแน่นอน

2. เครื่องล้างจาน รุ่น Mijia Dishwasher จาก Xiaomi

(ราคาประมาณ 6,990 บาท)

เครื่องล้างจานอัจฉริยะในราคาสุดคุ้มจากแบรนด์ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี นั่นก็คือ Xiaomi ที่คุณสามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน Mi Home ได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังมาพร้อมความจุถึง 55 ลิตร พร้อมโหมด 6D Double Spray ที่คุณสามารถเลือกโหมดการทำงานได้ถึง 6 โหมด ในดีไซน์ที่เรียบง่าย เอาใจสายมินิมอลได้อย่างแน่นอน

3. เครื่องล้างจาน รุ่น LP2 140 จาก Teka

(ราคาประมาณ 9,990 บาท) 

เครื่องล้างจานราคาย่อมเยาที่มาพร้อมดีไซน์แบบเรียบแต่หรูจาก Teka ที่คุณสามารถล้างจานต่อ 1 ครั้งได้มากสุดถึง 6 ชุดมาตรฐาน หรือประมาณ 72 ชิ้น และสามารถตั้งเวลาล่วงหน้าได้มากสุด 24 ชั่วโมง เอาใจสายคนทำงานหนักได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกปรับอุณหภูมิน้ำให้เหมาะสมต่อการใช้งานได้มากสุดถึง 6  ระดับ พร้อมระบบหน้าจอแบบดิจิทัลที่อำนวยความสะดวกสบายให้พ่อบ้าน-แม่บ้านทั้งหลายมากขึ้นไปอีก

4. เครื่องล้างจาน รุ่น Dishwasher 01-6514-0 จาก TECNOPLUS

(ราคาประมาณ 12,500 บาท)

จุดเด่นของเครื่องล้างจานราคาจับต้องได้จากแบรนด์ TECNOPLUS เครื่องนี้คือความปลอดภัยต่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยระบบนิรภัย Safety Child Lock ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ระบบรวนหากลูกน้อยของคุณสัมผัสปุ่มในขณะที่เครื่องกำลังทำงาน นอกจากนี้ยังมีความจุมากถึง 14 ชุดมาตรฐาน หรือ 168 ชิ้น และโปรแกรมการทำงานทั้งหมด 5 โปรแกรม พร้อมฟังก์ชันการตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 3-9 ชั่วโมง 

หากคุณไม่ชื่นชอบการล้างจานเองเท่าไรนัก หรืออยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ เราขอแนะนำให้คุณมองหาเครื่องล้างจานที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์คุณมากที่สุด ที่ทำให้คุณและครอบครัวมั่นใจว่าจะได้รับเครื่องล้างจานที่มีราคาดี แถมมีโปรแกรมต่างๆ มอบความสุข ความสะดวกสบาย และอนามัยที่ดีให้แก่ทุกคนในครอบครัวคุณได้

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ