LIFESTYLE

24 มกราคม 2565 : 15:31 น.

เห็นรีวิวจากคนที่ซื้อ DIOR Lip Glow ไปแล้วก็อดใจไม่ไหว อยากจะกดสั่งซื้อซะตอนนั้น แต่เห็นราคาแล้วก็ยังต้องคิดหน้าคิดหลังอยู่เหมือนกัน

ใครที่เป็นแบบนี้แล้วเข้ามาอ่านบทความนี้ บอกเลยว่าของมันต้องมี! เราจะพาคุณไปดูพร้อม ๆ กันว่าทำไมคุณถึงควรรีบกดสั่งซื้อ DIOR Lip Glow ตอนนี้ เดี๋ยวนี้ และทำไม DIOR Lip Glow จึงกลายเป็นลิปสติกที่สาว ๆ หลาย ๆ คนเทใจให้แบบไม่มีอั้น ไปดูเหตุผลสุดปังเหล่านี้กันเลย!

DIOR Lip Glow ลิปบาล์มตัวดัง ที่ใครได้ลองก็ร้องว้าว!

เหตุผลแรกที่คุณควรเลือกซื้อ DIOR Lip Glow ก็คือเจ้าตัวนี้เป็นลิปบาล์มสุดน่ารัก ที่ใครได้ซื้อไปลองใช้แล้วก็ต้องบอกเป้นเสียงเดียวกันว่าดีสุด ๆ ด้วยคุณสมบัติหลัก ๆ คือการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ที่บอกเลยว่าได้คะแนนรีวิวไปสูงปรี๊ด เรียกได้ว่าสาว ๆ เทใจให้คะแนนกันสุด ๆ เพราะเป็นลิปบาล์มที่ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม สุขภาพดีสุด ๆ จะทาก่อนลงลิปสติกเนื้ออื่น ๆ หรือทาทับลิปสติกอื่น ๆ ก็สวยเป๊ะไม่แพ้กัน หรือใครอยากแต่งหน้าแบบใส ๆ ก็แค่ทา DIOR Lip Glow แล้วออกจากบ้านได้เลย!

กลิ่นหอมแบบลูกคุณ ผู้ดีขนาดนี้ไม่มีได้ไง!

อีกหนึ่งข้อดีของ DIOR Lip Glow ที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงก็คือเรื่องของกลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เพราะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์สาวหวานแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ใช้เองก็หอมสดชื่นเอง แล้วคิดดูว่าคนรอบตัวถ้าได้กลิ่นหอม ๆ แบบนี้ต้องชอบมากแน่ ๆ กลายเป็นคนตัวหอมไปจนถึงริมฝีปากเลย

แพ็กเกจน่ารักมาก เอาใจสาว ๆ สายหวานโดยเฉพาะ

เหตุผลข้อที่สามที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเรื่องของแพ็กเกจนั่นเอง เมื่อคุณซื้อ DIOR Lip Glow มาแล้ว จะพบว่าลิปสติกแท่งนี้ถูกบรรจุอยู่ภายในกล่องสีโฮโลแกรมสุดน่ารัก เมื่อเปิดออกมาแล้วจะพบกับแท่งลิปสติกสีชมพูโปร่งแสง และสีเงินน่ารักสุด ๆ ใคร ๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักจนอยากพกติดตัวไปทุกที่ แถมยังใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ เปิดปิดง่ายสุด ๆ อีกด้วย ดีขนาดนี้ใครล่ะจะห้ามใจไหว เตรียมตัวเสียเงินกันได้เลยสาว ๆ 

มีหลายสีให้เลือก บุคลิกแบบไหนก็มีสีที่ใช่รออยู่

สุดท้ายก็คือเรื่องของสี ที่มีให้เลือกหลากหลายสีอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูน่ารัก ๆ สีส้ม CORAL และอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ชอบสีไหน เหมาะกับสีอะไรก็เลือกใช้ได้เลย เมื่อทาไปแล้วช่วงแรก ๆ จะเหมือนทาลิปมันปกติ แต่เมื่อทาไปสักพักแล้ว เจ้า DIOR Lip Glow จะเริ่มเปลี่ยนสี ออกเป็นสีระเรื่อ ๆ ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี แถมยังนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวันอีกด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วก็ ซื้อ DIOR Lip Glow เลย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ