LIFESTYLE

18 พฤษภาคม 2565 : 12:28 น.

ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี เผยโฉม Huracán Tecnica สุดยอดยนตรกรรมเครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลัง ที่พัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้าผู้แสวงหาความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน

ความสำเร็จของ Huracán นั้นยืนยงมา 8 ปีแล้ว เรียกว่าเปิดตัวทีไรก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสาวกกระทิงดุทั่วโลกได้ทุกครั้ง ล่าสุด ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี เผยโฉม Huracán Tecnica สุดยอดยนตรกรรมเครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลัง ที่พัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้าผู้แสวงหาความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน

เพื่อทำความรู้จัก Huracán Tecnica คันนี้มากขึ้น เราได้รวบตึงดีเทลของไอคอนนิคความแรงใหม่ล่าสุดจากแบรนด์กระทิงดุมาฝากกัน

1. Huracán Tecnica คือการระเบิดพลังสร้างสรรค์สุดยอดยานยนต์ที่ผสานโลกสองใบของงานดีไซน์และระบบวิศวกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อส่งมอบซูเปอร์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่งขัน

2. Tecnica ถือเป็นโมเดลที่อยู่ระหว่างรุ่น RWD กับรุ่น STO ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์ตระกูล Huracán ให้สมบูรณ์แบบ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V10 5.2L มอบสัมผัสแห่งการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจด้วยกำลังเครื่องยนต์ถึง 640 แรงม้าเช่นเดียวกับ STO พร้อมแรงบิดสูงถึง 565 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที และยังเพิ่มอัตราเร่ง 0-100 กม./ชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 3.2 วินาทีเท่านั้น

3. หัวใจสำคัญของ Huracán รุ่นนี้คือระบบ LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata) ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมทุกฟังก์ชั่นการเคลื่อนไหวของยานยนต์ผ่านการผสานการทำงานของระบบต่าง ๆ พ่วงด้วยการคาลิเบรตโหมดขับขี่เฉพาะแบบ เพื่อตอบโจทย์การขับขี่อเนกประสงค์ทั้งในชีวิตประจำวันและบนสนามแข่งขันอันน่าตื่นใจ

4. สมรรถนะเหนือระดับยังมาจากระบบระบายความร้อนเบรกรุ่นใหม่ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ในสนามแข่งขันของลัมโบร์กินี มอบประสิทธิภาพการเบรกที่ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่ง

5. แม้จะปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้หรูหราสะดุดตามากขึ้น แต่ Huracán Tecnica ยังคงรักษาสองคาแรกเตอร์สำคัญ อย่างการเป็นซูเปอร์สปอร์ตระดับไอคอนิกและภาพลักษณ์ของรถแข่งสุดเร้าใจในทุกมุมมอง และเพื่อให้ Tecnica แตกต่างกับยานยนต์ Huracán รุ่นอื่น ๆ อย่างชัดเจน วิวัฒนาการใหม่แห่งดีไซน์อากาศพลศาสตร์และระบบวิศวกรรมยานยนต์น้ำหนักเบาจึงถูกนำมาใช้ในการออกแบบทุกองค์ประกอบ

6. นอกเหนือจากโทนสีและรูปแบบการตกแต่งมาตรฐานแล้ว ลัมโบร์กินียังมอบอิสระให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ปรับแต่งแต่ละองค์ประกอบของรถตามสไตล์ของตนเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านโปรแกรมพิเศษ "Ad Personam" ตั้งแต่การเลือกเฉดสี, วัสดุ ไปจนถึงรายละเอียดที่เป็นกิมมิคอย่างแพทเทิร์นของโลโก้บนเบาะที่นั่ง อักษรย่อภายในห้องโดยสาร ที่สะท้อนความหรูหราผ่านเทคนิคงานปักด้วยมือมากกว่าการพิมพ์ลายทั่ว ๆ ไป

ซึ่งทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลจากทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกดีเทลที่รังสรรค์สะท้อนสไตล์ของผู้ขับขี่ และเป็นไปตามความต้องการลูกค้ามากที่สุด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่: Lamborghini’s Official Website: https://www.lamborghini.com/

Instagram : www.instagram.com/lamborghinirenazzomotor/

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ