LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 มีนาคม 2562 : 14:52 น.

เรนาสโซ มอเตอร์ รุกตลาดซูเปอร์สปอร์ตคาร์ เปิดตัว ‘ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว’ เริ่มต้นที่ 24.59 ล้าน

ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “Lamborghini Huracán EVO” (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ดีไซน์สปอร์ตหรูใหม่ ที่ใช้เครื่องยนต์ V10  มาพร้อมเทคโนโลยี Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานตัวรถตามโหมดการขับขี่ จากนั้นจึงสั่งการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานระบบต่างๆ ของตัวรถ รวมถึงประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม 5 เท่า

“ตลาดรถยนต์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยนั้นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางบริษัทจึงถือฤกษ์ดีเปิดตัว Lamborghini Huracán EVO ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ใช้เครื่องยนต์ V10 รุ่นใหม่ล่าสุดของลัมโบร์กินี ที่มาพร้อมพละกำลังสูงสุดถึง 640 แรงม้า อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ให้มากขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ครบในทุกมิติ” อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าว

สำหรับ ฮูราแคน อีโว ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 Naturally-aspirated ขนาด 5.2 ลิตร ด้วยพละกำลังสูงถึง 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ด้วยน้ำหนักตัวรถ 1,422 กิโลกรัม มีอัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังที่ 2.22 กิโลกรัมต่อแรงม้า ช่วยให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.9 วินาทีและจาก 0-200 กม./ชม. ภายใน 9 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 325 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงอย่างครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ของระบบ Infotainment มาพร้อมจอทัชสกรีนขนาด 8.4 นิ้ว ที่บริเวณคอนโซลกลาง สามารถควบคุมการสั่งการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว รวมไปถึงการปรับเบาะนั่งรถยนต์ ปรับแอร์ หรือควบคุมระบบ LDVI system แบบเรียลไทม์  

ทั้งนี้ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ถูกยกให้เป็นไอคอนใหม่ล่าสุดของแบรนด์กระทิงดุ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่สามารถเลือกสีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบสีรถภายในและภายนอก มาพร้อมการตกแต่งภายในที่มีความหรูหรา ด้วย Carbon Forged Composites ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ลัมโบร์กินี สนนราคาเริ่มต้นที่ 24,590,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-512-5111 ขณะเดียวกันสามารถพบตัวจริงของ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ