LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 เมษายน 2565 : 21:46 น.

เจ้าของธุรกิจ Little Tiger Homestay กระทบโควิด หันเปิดร้าน “ชิมเตี๋ยวเรือ” ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ด เผ็ดเครื่อง เล่าเรื่องกัญ สูตรเฉพาะของครอบครัว เปิดร้านวันแรกลูกค้าแห่ชิมแน่นร้าน

ขอพาไปชิมเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ ธรรมดาๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา เพราะทุกเมนูมีส่วนผสมของกัญชาในสัดส่วนที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพิ่มความนัวร์ให้กับก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ดของครอบครัว ที่ร้าน “ชิมเตี๋ยวเรือ” ตั้งอยู่ภายใน Little Tiger Homestay ซอย 9 เสือลับ หมู่ 15  ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ของนางสมถวิล ดำรงค์ชาติ อายุ 56 ปี ที่ปรับปรุงพื้นที่รีสอร์ท Little Tiger Homestay ของตัวเองแบ่งโซนเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ หลังธุรกิจโฮมสเตย์ต้องกระทบกับสถานการณ์โควิด-19 รายได้ลดลง เปิดร้านวันนี้เป็นวันแรก (4 เมษายน 2565 ) ลูกค้าแห่ไปชิมเมนูเด็ดก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเฉพาะของครอบครัวที่ผสมผสานส่วนผสมของกัญชาในสัดส่วนที่พอเหมาะ เพิ่มรสชาติและความนัวร์ให้กับก๋วยเตี๋ยวเรือ เสริมทัพด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรผสมกัญชา ดับร้อน ชื่นใจ

นางสมถวิล ดำรงค์ชาติ เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าแต่เดิมตรงนี้ เปิดเป็น Little Tiger Homestay สำหรับเข้าพักหรือจัดสัมมนาแต่ต้องมาติดขัดกับสถานการณ์โควิด-19 หลายระลอกที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจโฮมสเตย์ต้องชะงักไปด้วย เลยนั่งคุยกันภายในครอบครัวว่าจะทำอะไรดี เลยลงตัวที่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ สูตรเด็ดของครอบครัวเราที่ทำทานกันประจำอยู่แล้ว เน้นรสชาติจัดจ้าน ถึงเครื่อง และทุกเมนูจะเสริมกัญชาเข้าไปในสัดส่วนที่ถูกต้องการกฎหมาย เพราะทางเรามีใบอนุญาตจำหน่ายได้ โดยเมนูทางร้านจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือกัญชา มีทั้งเมนูเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น เมนูหม้อไฟ เมนูลวกจิ้ม ก๋วยเตี๋ยวเรือเริ่มต้นที่ราคาชามละ 15 บาท(เป็นชามเล็ก)และสูงสุดชามละ 50 บาท ส่วนเมนูหม้อไฟเป็นเมนูที่ขายดีมากเพราะทางเราให้เยอะ หม้อไฟหมู หม้อไฟเนื้อ ก็มีเนื้อฉ่ำๆ แบบจุใจ หม้อไฟหมูราคา 80 บาท หม้อไฟเนื้อราคา 100 บาท สามารถทานได้ 2-3 คน ทุกเมนูเราปรุงด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ มั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย และปรุงชามต่อชามตามสูตรรับรองว่าทุกชามรสชาติไม่เพี้ยนตรงตามสูตรของครอบครัวแน่นอน และอร่อยได้โดยแทบจะไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารประเภทข้าว อาทิ ผัดกระเพรา ข้าวหมูอบ มีน้ำสมุนไพร กระเจี๊ยบ เก๊กฮวย มะตูม และน้ำสมุนไพรอื่นๆ ซึ่งมีส่วนผสมของสมุนไพรกัญชา ด้วย   ซึ่งส่วนผสมกัญชาพืชสมุนไพรเราใส่ในปริมาณไม่มาก ต้องการให้ช่วยเรื่องให้ผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับสบายมากขึ้น เป็นผลดีต่อสุขภาพลูกค้าในราคาถูก ซึ่งนำสมุนไพรขวดละ 25-30 บาท

สำหรับ ผู้ใดสนใจอยากจะมาชิมก๋วยเตี๋ยวเรือ ตามสโลแกนที่ว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ด เผ็ดเครื่องเล่าเรื่องกัญ ของทางร้านก็มากันได้ เดินทางจากตัวเมืองพิษณุโลกวิ่งมาเส้น อ.วังทอง ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร เลี้ยวเข้าซอยข้างวัดศรีโสภณ หรือสถานีตำรวจชุมชนศรีโสภณ ขับตรงไป เลี้ยวซ้าย ซอย 9  เสือลับ ประมาณ 300 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือ  เปิดให้บริการเวลา 10.00-  15.00 น.ทุกวัน สามารถโทรศัพท์สั่งจองล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 095-6249919

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ